Khuyến mãi Khuyến mãi

Nâng cấp nhiều nhưng tai nghe AirPods 3 có nên mua không ?

mhm.vn
Th 2 20/12/2021

Tai nghe AirPods là dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Apple, luôn nằm trong danh sách số 1 về doanh số và thị phần trong ngành tai Bluetooth toàn cầu. Chúng ta có sự xuất hiện của AirPods, AirPods 2, AirPods Pro, AirPods Max và mới đây – Hãng đã chính thức ra mắt dòng tai nghe AirPods 3 với nhiều cải tiến về hiệu suất, mạnh mẽ, trải nghiệm ấn tượng.

Sản phẩm đang có mặt tại Minh Hoàng Mobile với mức giá hấp dẫn, liên hệ ngay để biết thêm chi tiết. So với tai nghe AirPods 2, sản phẩm mới có đáng mua hay không ? Cùng tìm hiểu ngay.

 

  • Ngôn ngữ thiết kế và cảm giác đeo

Sản phẩm có sự thay đổi vượt trội, mang hơi hướng hiện đại hơn và khá giống với tai nghe AirPods Pro tuy nhiên không có núm cao su. AirPods 3 sẽ sử dụng case hình chữ nhật nằm ngang giống phiên bản Pro nhưng sẽ nhỏ hơn chút. AirPods 3 được thiết kế với phần đuôi ngắn hơn, phần housing to hơn và nghiêng một góc chéo khá đẹp mắt.

Đầu tiên là case sạc – AirPods 3 có ngôn ngữ thiết kế giống phiên bản Pro với mặt trước là thông báo trạng thái, mặt sau là nút đặt nút kết nối cũng như reset và ở phía dưới là cổng Lightning. Phàn bản lề của sản phẩm được làm chắc chắn, hoàn thiện tốt, cảm giác cầm nắm rất ổn định.

Tuy nhiên, sản phẩm được làm từ nhựa bóng nên sử dụng theo thời gian có thể để lại vết xước, ở phía bên trong được hoàn thiện từ nhựa nhám khá dễ bám bẩn tuy nhiên sản phẩm có case đạt chuẩn chống nước IPX4 giúp cho người dùng có thể tự tin sử dụng trong một điều kiện nhất định.

AirPods sẽ có hai điểm khác biệt rõ rệt so với thiết kế của phiên bản tiền nhiệm, đầu tiên là đuôi tác nghe nhạc được thiết kế ngắn hơn, có thể bóp để điều khiển cũng như phần housing sẽ có kích thước lớn hơn, nghiêng sang một góc đem lại trải nghiệm thoải mái hơn.

Khi đeo tai nghe AirPods 3 để chạy bộ, tập thể thao cực kỳ thoải mái, không bị rơi ra khỏi tai. Tuy nhiên với một số thao tác thường ngày như quai mũ bảo hiểm quệt vào có thể khiến tai nghe dễ bị rơi ra, nên người dùng cần chú ý khi sử dụng.

 

  • Chất âm của tai nghe AirPods ?

Theo như công bố từ Apple, phiên bản AirPods mới sẽ được trang bị con chip Apple H1 đem lại trải nghiệm âm thanh vượt trội cho người dùng. Đồng thời đây là con chip đã có mặt trên các sản phẩm AirPods khác. AirPods sẽ tinh chỉnh về phần màng loa tạo cho chất âm ấm hơn so với các thế hệ trước

Theo đánh giá của một số người dùng tai nghe AirPods 3 sẽ cho dải âm trầm nhiều hơn và có lực hơn, phần dải trung sẽ có độ tái tạo với độ chi tiết cao, giọng hát ca sĩ có độ ấm và tách biệt. Đôi với tai nghe AirPods sẽ cho trải nghiệm chất âm tốt, phù hợp với mọi loại nhạc trên thị trường hiện nay.

 

  • Tai nghe AirPods 3 có tính năng gì mới?

Theo đại diện của Apple chia sẻ, tai nghe AirPods 3 mới được ra mắt sẽ có hai tính năng vô cùng hấp dẫn, đó là Adaptive EQ và Spatial Audio.

Theo đó, với tính năng Adaptive EQ – Apple sẽ sử dụng một mic thu âm nhỏ sau đó đặt vào trước Drive của tai nghe nhằm đo đạc các âm thanh ở bên trong ống tai sau đó sẽ xử lý và phản hồi lại, nhờ sự góp sức của con chip H1 chiếc tai nghe này sẽ điều chỉnh âm thanh sao cho phù hợp nhất với tai người nghe nhằm đảm bảo tính cá nhân và trải nghiệm tốt nhất.

Còn tính năng Spatial Audio – Apple cho biết đây là một tính năng giúp cho người dùng có những trải nghiệm ấn tượng và thú vị nhất. Theo đó chúng ta sẽ có ba chế độ chính là Off, Fixed (Cố định) và Head Track (Theo dõi chuyển động của đầu).

Tai nghe AirPods 3 có thể đem đến cho người dùng trải nghiệm giả lập âm thanh vòng, các dải âm trầm, âm trung và cao sẽ được tai nghe kéo dãn và dàn đều ra xung quanh mang đến cho người dùng âm thanh phát ra từ nhiều hướng khác nhau và hướng đến tai người dùng, mang lại một trải nghiệm âm thanh đẳng cấp và hoàn hảo nhất.

Khi bật AirPods ở chế độ Head Track thì âm thanh sẽ được cổ định lại một chỗ, khi người nghe di chuyển sang đầu bên trái hay bên phải thì âm thanh sẽ không bị di chuyển theo mà sẽ được dồn về tai trái hoặc tai phải. Tính năng này sẽ có trên một số dòng sản phẩm như AirPods 3, AirPods Pro và AirPods Max, hỗ trợ phiên bản iOS trở lên.

Tuy nhiên có một nhược điểm khi sử dụng chế độ Spatial Audio là dải âm trầm bị xén bớt, còn dải trung và cao sẽ được chiếm ưu thế hơn nên sẽ phù hợp cho các bản nhạc sôi động giàu chất bass, trống,…

 

  • Có nên mua tai nghe AirPods 3 hay không ?

Sản phẩm tai nghe AirPods 3 là phiên bản tai nghe không dây giá rẻ do tập đoàn công nghệ Apple phát triển. Hiện tại, sản phẩm đã có mặt tại thị trường Hải Phòng với thiết kế đẹp, sang trọng và cực kỳ tinh tế, tuy nhiên sản phẩm lại thu hút người dùng với ngôn ngữ thiết kế mới cực kỳ khác biệt và cao cấp.

Không những vậy, công nghệ âm thanh cũng là điểm đáng chú ý khi có hỗ trợ Siri và điều khiến bằng cách “bóp” giống như trên tai nghe AirPods Pro đem lại trải nghiệm và dịch vụ đẳng cấp. Con chip Apple H1 trên AirPods 3 giúp xử lý âm thanh tốt hơn, trải nghiệm hoàn hảo hơn cũng như cho khả năng kết nối bền bỉ.

 

Sản phẩm đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam, AirPods 3 thực sự rất đáng trải nghiệm với mức giá hợp lý, nhiều công nghệ và pin cũng lớn hơn. Mua tai nghe AirPods 3 chính hãng – Đến ngay Minh Hoàng Mobile.

 

 

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok