Khuyến mãi Khuyến mãi

Nên chọn kính cường lực hay miếng dán màn hình để bảo vệ smartphone???

Minh Hoàng Mobile
Th 5 09/06/2022

Kính cường lực

Kính cường lực là một lớp bảo vệ trong suốt được dán trực tiếp lên màn hình điện thoại, hỗ trợ bảo vệ điện thoại trước những tác động vật lý, hạn chế sự nứt vỡ.

Nên chọn kính cường lực hay miếng dán màn hình để bảo vệ smartphone???

Trong quá trình sử dụng, nếu thường xuyên làm rơi điện thoại, người dùng cần trang bị một lớp bảo vệ cứng cáp bên ngoài cho chiếc “dế yêu” của mình. Với tính năng chống chịu va đập mạnh nên kính cường lực thường có độ cứng cũng như độ dày khá cao do được làm bằng kính đã qua xử lý ở nhiệt độ cao. Do đó, đây là một sản phẩm cực kỳ phù hợp với những ai muốn có một lớp bảo vệ màn hình thật an toàn.

Nhờ vào sự đa dụng về vật liệu chịu lực (bền bỉ, trong suốt, cảm ứng nhạy,...) cùng sự phong phú về giá cả mà hiện nay kính cường lực chính là biện pháp bảo vệ màn hình điện thoại được người dùng ưa chuộng nhất.

Nên chọn kính cường lực hay miếng dán màn hình để bảo vệ smartphone??? hình ảnh 2

  • Ưu điểm:

-Độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài.

-Bảo vệ màn hình, hạn chế nứt vỡ.

-Đảm bảo hình thức của điện thoại luôn mới sau thời gian dài sử dụng.

  • Nhược điểm:

Một số loại kính cường lực có cấu tạo khá dày, phần nào đó làm giảm đi độ sang trọng, chất lượng hiển thị hình ảnh cũng như độ nhạy cảm ứng của điện thoại. Không những vậy, nếu người dùng lựa chọn những loại kính cường lực giá rẻ, chất lượng kém trên thị trường thì sẽ gặp phải những trường hợp như kính bị mẻ ở cạnh viền, làm mất đi tính thẩm mĩ của điện thoại.

Miếng dán màn hình

Tương tự như kính cường lực, miếng dán màn hình cũng được dán trực tiếp lên màn hình điện thoại và có chức năng bảo vệ điện thoại khỏi những tác động ngoại lực. Tuy nhiên độ chống chịu và độ dày của miếng dán màn hình là không cao, vì mục đích sử dụng của nó là nhằm hạn chế trầy xước và va đập ở mức độ vừa phải.

Nên chọn kính cường lực hay miếng dán màn hình để bảo vệ smartphone??? hình ảnh 3

Ưu điểm của miếng dán màn hình đến từ tính thẩm mỹ cao nhờ độ mỏng nhẹ, không làm tăng độ dày của màn hình lên nhiều lần, nhờ đó những trải nghiệm vuốt, chạm trên màn hình cũng được nâng cao hơn so với kính cường lực.

Một trong những miếng dán màn hình phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay là miếng dán PPF. Sản phẩm giống như một lớp film mỏng, trong suốt được phủ lên màn hình, cực kì phù hợp với các dòng smartphone có thiết kế tràn viền, đảm bảo tính thẩm mỹ cực kỳ cao cho thiết bị.

Nên chọn kính cường lực hay miếng dán màn hình để bảo vệ smartphone??? hình ảnh 4

  • Ưu điểm:

-Siêu mỏng nhẹ.

-Có độ trong suốt cao, đảm bảo chất lượng hiển thị nội dung trên màn hình.

-Ôm sát màn hình điện thoại có thiết kế bo cong viền, giữ được tính thẩm mỹ trong thiết kế.

  • Nhược điểm:

-Độ chống chịu không cao, khi gặp lực tác động mạnh có thể làm màn hình bên trong bị nứt vỡ.

Nên chọn kính cường lực hay miếng dán màn hình để bảo vệ smartphone??? hình ảnh 5

Kính cường lực và miếng dán màn hình có gì khác biệt?

Nếu người dùng xác định sẽ đồng hành cùng chiếc máy của mình trong thời gian dài, muốn giữ cho máy luôn ở trong trạng thái đẹp nhất, hay đơn giản là môi trường làm việc có nhiều bụi bẩn và không muốn chúng trực tiếp bám lên màn hình...thì việc trang bị cho chiếc điện thoại của mình một lớp bảo vệ cứng cáp sẽ cho phép người dùng sử dụng máy trong thời gian lâu hơn. Không những vậy, khi hình thức của máy được giữ gìn cẩn thận thì việc người dùng có nhu cầu bán lại máy với giá cao là điều hoàn toàn khả thi. Chưa kể một số loại miếng dán màn hình còn có chức năng chống nhìn trộm, giúp gia tăng khả năng bảo mật thông tin cho người dùng.

Nên chọn kính cường lực hay miếng dán màn hình để bảo vệ smartphone??? hình ảnh 6

Nhìn chung, cả kính cường lực và miếng dán màn hình đều có chức năng bảo vệ điện thoại khỏi ngoại lực tác động, tuy nhiên vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như làm tăng độ dày màn hình hay giảm độ nhạy bén khi vuốt, chạm. Những sản phẩm kính cường lực hay miếng dán ngày nay đã được phát triển riêng cho từng loại máy, ôm trọn màn hình một cách tuyệt đối và cải thiện hầu hết những khuyết điểm của sản phẩm. 

Nên lựa chọn kính cường lực hay miếng dán màn hình?

Nếu vì tính chất công việc mà người dùng cần đến một sản phẩm đủ sức bảo vệ chiếc điện thoại của mình khỏi những va đập mạnh thì kính cường lực sẽ là sự lựa chọn cực kỳ phù hợp.

Nên chọn kính cường lực hay miếng dán màn hình để bảo vệ smartphone??? hình ảnh 7

Nếu chỉ có nhu cầu  giữ cho máy được mới và đảm bảo tính thẩm mỹ cao, thì những miếng dán màn hình và cụ thể là miếng dán PPF siêu mỏng với độ trong suốt cao chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu này.

Chọn mua kính cường lực và miếng dán màn hình ở đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn mua kính cường lực hay miếng dán màn hình ở đâu thì hãy đến ngay Minh Hoàng Mobile nhé!

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok