Khuyến mãi Khuyến mãi

Nên chọn mua Apple Watch màu gì cho hợp phong thủy ???

Minh Hoàng Mobile
Th 3 08/11/2022

Apple Watch màu đen - Đồng hồ thông minh dành cho người mệnh Mộc

Có lẽ màu đen là phiên bản màu sắc dễ phối đồ cũng như được lòng nhiều iFans nhất, bởi nó phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính. Những mẫu Apple Watch màu đen sở hữu kiểu dáng hiện đại nhưng không kém phần sang trọng và huyền bí. Sự kết hợp tinh tế giữa dây silicone cùng mặt đồng hồ được bo cong mềm mại đã tạo nên một tổng thể vô cùng hài hoà. 

Nên chọn mua Apple Watch màu gì cho hợp phong thủy ???

Theo thuyết Ngũ Hành, màu đen là gam màu tương sinh với mệnh Mộc, người dùng nên cân nhắc chọn mua để mang lại nhiều may mắn, tài lộc hơn. Bên cạnh đó, đây cũng là một yếu tố giúp cho người đeo có thêm nguồn năng lượng tích cực để có thể gặt hái nhiều thành công trong công việc cũng như cuộc sống.

Bên cạnh gam màu thanh lịch, thiết bị còn mang đến nhiều tiện ích nổi bật như theo dõi và chăm sóc sức khoẻ 24/7, tích hợp nhiều chế độ luyện tập đa dạng, nhận thông báo, nghe/gọi trực tiếp trên thiết bị (chỉ có trên phiên bản LTE),...

Apple Watch màu đỏ - Đồng hồ thông minh dành cho người mệnh Thổ

Từ lâu màu đỏ đã trở thành biểu tượng cho sự bình an, mới mẻ và những mẫu Apple Watch màu đỏ cũng sẽ giúp người dùng trở nên thu hút hơn trong mắt người đối diện. Toàn bộ khung viền và phần dây đeo đồng hồ đều được tô sắc bởi màu đỏ đẹp mắt và hài hoà, tạo cảm giác liền mạch. Sản phẩm vô cùng phù hợp cho những bạn trẻ đang theo đuổi phong cách thời trang cá tính, luôn muốn trở thành tâm điểm trước đám đông.

Nên chọn mua Apple Watch màu gì cho hợp phong thủy ??? hình ảnh 2

Những người mệnh Thổ, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh, khi sử dụng đồng hồ Apple Watch màu đỏ sẽ giúp cho bản thân luôn gặp thuận lợi trong mọi lĩnh vực. Bên cạnh đó, thiết bị cũng sẽ giúp người dùng dễ dàng quản lý lịch trình hơn với vô số tính năng được tích hợp sẵn.

Không chỉ tương trợ cho người đeo có được nhiều may mắn khi mua Apple Watch theo mệnh, thiết bị còn mang đến cho người dùng một lối sống khoa học hơn. Từ lâu Apple đã rất chú trọng vào những tính năng liên quan đến sức khoẻ và thể chất, do đó thiết bị cũng được xem là “người bạn” đồng hành vô cùng lý tưởng trong cuộc sống hàng ngày.

Apple Watch màu xanh lá - Đồng hồ thông minh dành cho người mệnh Hỏa

Nếu như màu đỏ là biểu trưng cho sự mới mẻ thì màu xanh lá chính là gam màu của sự tươi mới. Những mẫu Apple Watch màu xanh lá với kiểu dáng trang nhã có thể phối hợp với bất kỳ loại trang phục và dây đeo nào. Nhờ thiết kế tổng thể sang trọng nên khi đeo đồng hồ, người dùng sẽ toát lên được vẻ cá tính riêng. Đối với những người dùng có xu hướng thời trang phá cách, yêu thích sự sáng tạo thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Nên chọn mua Apple Watch màu gì cho hợp phong thủy ??? hình ảnh 3

Màu xanh lá sẽ mang đến cho người đeo nhiều may mắn, giúp thu hút tài lộc. Không những vậy, trong những năm gần đây, màu xanh lá còn được đông đảo các tín đồ thời trang và thương hiệu ưa chuộng. Do đó,những mẫu Apple Watch màu xanh lá không chỉ giúp cho người dùng mệnh Hoả có thêm nguồn năng lượng tích cực mà còn bắt kịp xu hướng, không lo sợ bị lỗi thời.

Tương tự như 2 sản phẩm đã đề cập ở trên, Apple Watch màu xanh lá cũng sở hữu rất nhiều tính năng đa dạng và hữu ích, trong đó có thể kể đến như những tính năng hỗ trợ quản lý sức khỏe tối ưu, nhiều chế độ luyện tập thể thao, nhận thông báo, tính năng phát hiện té ngã,…

Apple Watch màu xanh dương - Đồng hồ thông minh dành cho người mệnh Thủy

Những phiên bản Apple Watch màu xanh dương được khá nhiều người dùng ưa chuộng nhờ vào nét sang trọng pha lẫn vẻ thanh lịch. Vì đây là gam màu trầm nên sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều loại trang phục, phù hợp với nhiều lứa tuổi và giới tính khác nhau. 

Nên chọn mua Apple Watch màu gì cho hợp phong thủy ??? hình ảnh 4

Ngoài yếu tố thời trang, những mẫu Apple Watch màu xanh dương còn được xem như 1 món phụ kiện mang đến cho người dùng mệnh Thuỷ nhiều điều may mắn, bình an và thuận lợi. Không những vậy, việc lựa chọn những thiết bị có màu sắc tương sinh với bản mệnh cũng sẽ giúp cho người dùng hạn chế được những xui xẻo, bất lợi trong cuộc sống hàng ngày.

Nhắc đến đồng hồ thông minh Apple Watch thì không thể không nhắc đến những tiện ích cao cấp mà hãng đã trang bị trên những sản phẩm của mình, cụ thể là những tính năng hỗ trợ theo dõi sức khoẻ (đo nhịp tim, đo huyết áp, đo nồng độ SpO2,...) và đa dạng nhiều chế độ luyện tập giúp nâng cao thể chất.

Apple Watch màu vàng - Đồng hồ thông minh dành cho người mệnh Kim

Cuối cùng là những mẫu Apple Watch màu vàng dành cho những người mệnh Kim. Những thiết bị này sẽ thích hợp với phái đẹp hơn bởi những phiên bản Apple Watch màu vàng khá nhạt, mang vẻ đẹp giản dị, tinh khiết nhưng vẫn toát lên thần thái cuốn hút. 

Nên chọn mua Apple Watch màu gì cho hợp phong thủy ??? hình ảnh 5

Màu vàng của Apple Watch đại diện cho sự sung túc, luôn tràn đầy năng lượng, mang đến cho người dùng mệnh Kim cảm giác tươi mới và thu hút được nhiều tài lộc, niềm vui trong cuộc sống. Thiết bị cũng sở hữu nhiều tính năng thông minh đi cùng hệ thống cảm biến tiên tiến, giúp cho người đeo luôn nắm rõ được tình trạng sức khoẻ của mình mọi lúc, mọi nơi. 

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

* Cs 11:  thôn Tây - Trung Hà - Thủy Nguyên - HP | 03542.99999

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok