Khuyến mãi Khuyến mãi

Người dùng cần lưu ý gì chọn mua smartphone cũ???

Minh Hoàng Mobile
Th 4 24/08/2022

Lựa chọn thời điểm thích hợp để mua hàng cũ với chất lượng tốt 

Chọn mua điện thoại cũ chính là cách tốt nhất để tiết kiệm chi phí mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Có thể bạn chưa biết, khi chọn mua các sản phẩm công nghệ thì thời điểm thích hợp chính là một yếu tố cực kì quan trọng. Thông thường, sau khi giời thiệu sản phẩm mới khoảng một tuần hoặc một tháng, các hãng sản xuất sẽ chính thức phát hành sản phẩm của mình ra thị trường. Và sau 2-3 tháng ra mắt sản phẩm mới chính là thời điểm thích hợp nhất để người dùng chọn mua điện thoại cũ.

Lý do là bởi tại thời điểm này, nhiều người dùng có mong muốn bán lại thiết bị mà mình đang sử dụng để mua một chiếc smartphone mới. Bên cạnh đó, giá bán điện thoại cũ tại thời điểm sản phẩm mới ra mắt thường thấp hơn so với những thời điểm khác.

Người dùng cần lưu ý gì chọn mua smartphone cũ???

So sánh giá bán điện thoại cũ ở từ nhiều nguồn khác nhau

So sánh giá bán điện thoại của nhiều nơi bán là kinh nghiệm mua điện thoại cũ mà người dùng nên lưu ý và áp dụng. Việc so sánh này sẽ giúp người dùng không bị “hớ” khi mua. Mặc dù vậy, cũng không thể đánh giá một cách chủ quan nếu chỉ dựa trên giá cả, bởi chất lượng của thiết bị mới là yếu tố quan trọng nhất. Do vậy, người dùng không nên bị thu hút bởi những chiếc điện thoại cũ có giá bán quá rẻ nhé!

Người dùng cần lưu ý gì chọn mua smartphone cũ??? hình ảnh 2

Đảm bảo đầy đủ chế độ bảo hành và chính sách đổi trả

Để đảm bảo quyền lợi khi mua bất cứ sản phẩm nào, thì chính sách bảo hành và đổi trả là một yếu tố cực kì cần thiết và đáng quan tâm. Muốn có được những yếu tố này, người mua nhất định phải lựa chọn những địa chỉ bán điện thoại uy tín. Có một số nơi bán chỉ đưa ra thời gian bảo hành ngắn hạn vỏn vẹn trong 1 tuần, trong khi đó việc trải nghiệm công nghệ là cả một quá trình, chỉ trong 7 ngày ngắn ngủi thì rất khó để người dùng có thể cảm nhận được những sự cố mà thiết bị gặp phải.

Chính vì vậy, khi chọn mua điện thoại cũ, người dùng nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, có đầy đủ chế độ bảo hành và chính sách đổi trả dài hạn. Rất nhiều địa chỉ bán điện thoại cũ đã đưa ra chính sách bảo hành lên đến 1 năm, người dùng có thể tham khảo thêm tại Minh Hoàng Mobile nhé!

Người dùng cần lưu ý gì chọn mua smartphone cũ??? hình ảnh 3

Kiểm tra mức độ uy tín của nơi mua hàng

Trong thời đại công nghệ số đang ngày càng phát triển, chẳng có điều gì mà chúng ta không thể tìm hiểu. Những địa chỉ bán điện thoại uy tín và đảm bảo chất lượng luôn là chủ đề được quan tâm rất nhiều. Người dùng có thể tìm hiểu những đánh giá của những người mua trước đó bằng cách kiểm tra và tìm kiếm thông tin nơi bán qua mạng xã hội. Cách dễ dàng nhất làchính là tìm đến những hội nhóm mua bán điện thoại cũ tại nơi mà mình đang sống.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể đánh giá qua cách thức làm việc của đơn vị đó. Ngoài chất lượng sản phẩm thì thái độ phục vụ cũng phần nào đánh giá được mức độ uy tín. Nếu cơ sở đó có thái độ làm việc chuyên nghiệp và hiếu khách sẽ thể hiện được mức độ tin cậy cao hơn.

Trên đây là một số mẹo nhỏ mà người dùng cần lưu ý khi mua điện thoại cũ. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc gaming phone hay một chiếc smartphone chuyên để chụp ảnh, quay video... thì hãy ghé qua Minh Hoàng Mobile để được tư vấn cụ thể, đảm bảo phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính, cũng như hưởng mức giá hấp dẫn với chính sách bảo hành dài hạn.

Minh Hoàng Mobile là chuỗi cửa hàng điện thoại uy tín tại Hải Phòng, chuyên cung cấp và phân phối những dòng điện thoại iPhone, Samsung, Xiaomi... Những sản phẩm tại Minh Hoàng Mobile luôn có chính sách bảo hành đầy đủ với những gói bảo hành đa dạng, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sở hữu.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok