Khuyến mãi Khuyến mãi

Những cách chụp màn hình iPhone tiện lợi nhất.

mhm.vn
Th 4 21/07/2021

Những cách chụp ảnh màn hình iPhone phổ biến hiện nay.

  • Cách 1: Sử dụng nút nguồn và nút âm lượng - Ấn cùng một lúc
  • Cách 2: Giữ nút home ảo khoảng 3 -5 giây là máy tự động chụp màn hình.
  • Cách 3: Chạm 02 lần vào logo Apple ở mặt lưng là chụp được màn hình. Để làm được điều này, bạn vào Cài Đặt – Chọn Trợ năng – Chọn Cảm ứng – Chọn AssistiveTouch – Bạn thấy mục Chạm hai lần thì ấn vào - Ấn tiếp là chụp màn hình. Hoặc bạn có thể quay lại phần Cảm Ứng, kéo xuống dưới chọn vào Chạm vào mặt sau, tại đây sẽ có một mục là Chạm hai Lần, bạn hãy ấn vào và chọn Chụp ảnh màn hình.

Chúc các bạn thành công !

Đến ngay Minh Hoàng Mobile, sửa chữa điện thoại, máy tính bảng chất lượng cao, thay pin iPhone, ép kính iPhone uy tín, giá tốt nhất thị trường. Điện thoại của bạn bị rơi, vỡ làm vỡ kính, nứt kính ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ sản phẩm và trải nghiệm sản phẩm. Cùng tìm hiểu ngay dịch vụ ép kính iPhone 7 Plus tại Minh Hoàng Mobile.

Màn hình điện thoại thông minh là một bộ phận quan trọng của iPhone 7 Plus cũng như các thiết bị công nghệ điện tử ngày nay như máy tính, máy tính bảng, laptop, tivi,…. Tuy nhiên, trong thời gian sử dụng và trải nghiệm sản phẩm. iPhone 7 Plus sẽ gặp phải một số vấn đề khiến cho màn hình bị hư hỏng, nứt vỡ vừa ảnh hưởng thẩm mỹ thiết bị, công năng sử dụng và trải nghiệm người dùng. Khi đó, bạn chỉ có cách sửa chữa điện thoại, ép kính iPhone 7 Plus chất lượng cao tại Minh Hoàng Mobile để được xử lý nhanh gọn, mang lại trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng.

 

iPhone 7 Plus –  Smartphone với nhiều tính năng hiện đại

Sản phẩm điện thoại thông minh iPhone 7 Plus là mẫu smartphone cao cấp thuộc tập đoàn công nghệ Apple ra mắt cách đây nhiều năm, là mẫu đi đầu, tiên phong trong “xu hướng” loại bỏ Jack 3.5 mm cũng như là mẫu iPhone đầu tiên sử dụng camera kép. Sản phẩm sử dụng thiết kế sang trọng với nhôm nguyên khối hiện đại, đẳng cấp.

Sức mạnh của sản phẩm được tăng cường với con chip Apple A10 Fusion 4 lõi, 64 bit với tốc độ cực nhanh, bền bỉ giúp máy có hiệu năng cao nhất thời điểm mới ra mắt và hiện nay cho trải nghiệm rất tốt, đáng sở hữu trong phân khúc smartphone giá dưới 10 triệu đồng, kết hợp cùng hệ điều hành iOS mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. iPhone 7 Plus sở hữu cụm camera kép có độ phân giải 12MP, theo đó chúng ta sẽ có một ống kính góc rộng có khẩu độ f/1.8 và một ống kính Tele giúp Zoom lên đến 10x, trang bị nhiều tính năng chụp hình đỉnh cao cùng khả năng ổn định hình ảnh quanh học tự động hiện đại.

Thời điểm ra mắt, iPhone 7 Plus có thời lượng Pin ấn tượng, có thể sử dụng trong 2 ngày. iPhone 7 Plus sử dụng màn hình có kích thước 5.5 inch, độ phân giải là 1080 x 1920 pixel mang lại màu sắc rực rỡ, độ sáng tốt, độ tương phản cao. Trong đó độ sáng lên đến 625 nits hỗ trợ gam màu rộng hơn. Sản phẩm sử dụng màn hình Retina cũng như trang bị tính năng bảo mật vân tay Touch ID hiện đại.  

Trong quá trình sử dụng điện thoại, người dùng cần chú ý, đầu tiên là chất lượng pin khi máy có thể bị giảm dung lượng trong thời gian sử dụng cũng như thói quen của người dùng hiện nay. Lúc này bạn cần thay pin iPhone uy tín tại các địa chỉ uy tín. Ngoài ra, nếu điện thoại không may bị rơi, vỡ thì cần hết sức chú ý để đảm bảo trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

 

Phân biệt giữa thay màn hình iPhone và thay mặt kính, ép mặt kính iPhone 7 Plus.

Khi điện thoại bị hư hỏng, rơi vỡ và xuất hiện những vết nứt và nhiều người sẽ bị nhầm lẫn giữa hai trường hợp sửa chữa là thay màn hình và ép kính iPhone. Có một số cách để nhận biết như sau:

Đối với iPhone 7 Plus cần đi thay màn hình – Trường hợp này là những sản phẩm đã bị nặng và ảnh hưởng đến chất lượng cũng như khả năng hiển thị bên trong.

  • Khi bị rơi, vỡ màn hình điện thoại, ngay lập tức cảm ứng bị liệt, bạn không thể thao tác được, hoặc bị loạn, bị đơ hoàn toàn.
  • Khi bị rơi, vỡ phải vật nhọn tác động vào màn hình. Chiếc iPhone của bạn bị nhòe màu, có hiện tượng chảy mức, hiển thị màu không chính xác hoặc chỉ hiện thị được một màu đen tối.
  • Khi điện thoại bị hư hỏng, ngay lập tức xuất hiện những vết sọc ngang, sọc dọc, có hiện tượng các đốm sáng, đốm màu.

Đối với hiện tượng iPhone 7 Plus cần đi ép kính. Đây là lỗi nhẹ hơn, chi phó cũng rẻ hơn:

  • Mặt kính của iPhone bị vỡ, trầy xước và xuất hiện các vết nứt tuy nhiên các cảm ứng không bị ảnh hưởng, máy vẫn hoạt động bình thường.
  • Khi bị rơi, bạn cầm lên và xuất hiện các vết vỡ ở màn hình nhưng vẫn có thể sử dụng được.

Khi bạn thấy chiếc iPhone 7 Plus có những dấu hiệu trên, bạn hãy nhanh chóng mang sản phẩm đến những đơn vị sửa chữa, thay thế linh kiện uy tín như Minh Hoàng Mobile để được khắc phục sự cố nhanh nhất.

 

Thay mặt kính màn hình iPhone 7 Plus nhanh chóng, chất lượng cao.

Khi bạn mang máy đến Minh Hoàng Mobile, đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật viên sẽ tiến hành các bước đến thay mặt kính iPhone cho bạn.

Sản phẩm iPhone 7 Plus là một thiết bị có nhiều chi tiết tinh vi, đòi hỏi đội ngũ kỹ thuật viên phải có kỹ thuật cao, nhiều kinh nghiệm thực hiện công việc mà không làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác trên điện thoại. Thời gian sửa chữa iPhone 7 Plus cũng rất nhanh.

 

Địa chỉ thay ép kính iPhone 7 Plus uy tín, chất lượng

Dịch vụ thay kính iPhone, thay kính iPhone 7 Plus hiện nay đã có mặt tại hệ thống Minh Hoàng Mobile. Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của đội ngũ tư vấn viên. Sản phẩm của bạn sẽ được sửa chữa và thay thế linh kiện một cách chuyên nghiệp và đảm bảo chất lượng an toàn tốt nhất. Ngoài ra, Minh Hoàng Mobile cũng có chính sách bảo hành tốt nhất.

 

Lý do nên chọn dịch vụ thay kính iPhone 7 Plus tại hệ thống Minh Hoàng Mobile.

Khi bạn có nhu cầu tìm kiếm một cửa hàng sửa chữa điện thoại thông minh, thay pin iPhone 7 Plus giá rẻ, chất lượng cao, uy tín, giá cả phải chăng. Bạn hãy đến Minh Hoàng Mobile – Chúng tôi cam kết mang đến chất lượng sử dụng và trải nghiệm tốt nhất.

  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong việc sửa chữa điện thoại thông minh, thay thế linh kiện tốt nhất, đảm bảo chất lượng hàng đầu hiện nay.
  • Dịch vụ sửa chữa iPhone có đầy đủ trang thiết bị hiện đại giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng. Cam kết sử dụng linh kiện thay thế chất lượng cao, đảm bảo độ bền bỉ và chất lượng tốt nhất.
  • Quy trình thay mặt kính, ép mặt kính iPhone 7 Plus được diễn ra một cách chuyên nghiệp, nhanh gọn và mang tới cho khách hàng sự hài lòng, an tâm.
  • Chi phí sửa chữa điện thoại, thay thế linh kiện hợp ký, thay ép kính iPhone 7 Plus giá tốt nhất thị trường. Quý khách khi đến Minh Hoàng Mobile sẽ được tư vấn rõ ràng, minh bạch.

Ngoài dịch vụ thay kính iPhone 7 Plus, hệ thống Minh Hoàng Mobile còn cung cấp nhiều dịch vụ sửa chữa điện thoại, sửa chữa iPhone, thay thế linh kiện giá rẻ như thay pin iPhone, ép kính iPhone 6 Plus, sửa nguồn iPhone, sửa iPhone mất vân tay,…. Đảm bảo chất lượng sửa chữa tốt nhất. 

 

ÉP KÍNH IPHONE GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG CAO NHẤT HIỆN NAY

 

 

 

 

iPhone cũ giá rẻ nhất tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew giá rẻ tại Hải Phòng

> iphone 7 plus LikeNew hải phòng

> iPhone 12 Pro VN/A Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok