Khuyến mãi Khuyến mãi

Những đặc điểm ấn tượng của SamSung Galaxy S21 Ultra thu hút người dùng.

mhm2022
Th 7 05/02/2022

Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh mẽ - SamSung Galaxy S21 Ultra xứng đáng là siêu phẩm đang trải nghiệm nhất trong dịp tết Nhâm Dần sắp tới. Đây là một sản phẩm hoàn hảo mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Tại Minh Hoàng Mobile, sản phẩm điện thoại thông minh SamSung Galaxy S21 Ultra đang có mức giá hấp dẫn với nhiều công nghệ hiện đại, đẳng cấp nhất, cùng tìm hiểu ngay sản phẩm này nhé.

 

Ngôn ngữ thiết kế đẳng cấp, hiện đại.

SamSung Galaxy S21 Ultra có ngôn ngữ thiết kế hiện đại, giống như một món thời trang ở bên bạn, vẻ ngoài của thiết bị nhỏ gọn hơn với trọng lượng 228 gram nên cảm giác cầm nắm rất đầm chắc. Mặt lưng của thiết bị một lớp nhám mờ nên rất sang trọng hoặc bền bỉ, hạn chế bám vân tay cho thiết bị nên rất tinh xảo và cuốn hút.

Sản phẩm cao cấp của SamSung hỗ trợ bút S-Pen giúp người dùng thoải mái sử dụng hoàn hảo, đẳng cấp, thoải mái và thật nhất. SamSung Galaxy S21 Ultra sẽ có khả năng kháng nước, kháng bụi chuẩn IP 68 hiện đại, giúp máy rất bền bỉ và trải nghiệm hoàn hảo nhất.

 

Màn hình lớn, trải nghiệm vượt trội nhất.

Điện thoại thông minh SamSung Galaxy S21 Ultra được trang bị kích thước màn hình 6.8 inch với kích thước hoàn hảo dễ dàng cầm nắm, sử dụng thoải mái mỗi ngày. Camera trước dạng đục lỗ nên không gian hiển thị lớn, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Sản phẩm sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X với công nghệ hiển thị màu sắc rực rỡ cho độ sáng tối đa 1500 nits siêu sáng, cho khả năng sử dụng tốt nhất. Không những vậy, điện thoại sử dụng công nghệ HDR10+ và tần số quét 120 Hz giúp các thao tác rất mượt mà, thoải mái chơi game, xem phim ấn tượng.

SamSung Galaxy S21 Ultra sẽ được trang bị kính cường lực cao cấp Gorilla Glass Victus đảm bảo người dùng có thể sử dụng máy bền bỉ hơn, hoàn hảo hơn. Thiết bị được trang bị công nghệ kết nối mạng 5G cho khả năng kết nối internet nhanh chóng, tải và xuất dữ liệu nhanh hơn. Máy cũng có chứng nhận bảo vệ mắt (Eye care) từ SGS giúp giảm đáng kể ánh sáng xanh tới người dùng.

 

Con chip siêu mạnh mẽ, ấn tượng.

Là một sản phẩm cao cấp, điện thoại SamSung Galaxy S21 Ultra sử dụng con chip Exynos 2100 được sản xuất trên tiến trình 5nm bao gồm 8 lõi cho xung nhịp lên đến 2.9 GHz, tối ưu hoá giữa phần cứng và phần mềm giúp điện thoại bền bỉ, trải nghiệm hoàn hảo nhất. Theo đó, con chip sẽ cải thiện tính năng AI nhanh hơn 2 lần, cải thiện những tính năng và khả năng sử dụng vượt trội.

Không chỉ vậy, máy có RAM 12GB siêu lớn giúp cho SamSung Galaxy S21 Ultra có thể chạy đa nhiệm hoàn hảo, chạy tốt các ứng dụng nặng như game đồ họa cao. Sản phẩm sử dụng bộ nhớ trong siêu lớn lên đến 128GB nên bạn có thể thoải mái lưu trữ hình ảnh, video, tải game tốt nhất.

Đặc biệt, con chip của SamSung Galaxy S21 Ultra cũng tích hợp thêm công nghệ kết nối mạng 5G siêu nhanh, cho trải nghiệm tốc độ mạng vượt trội nhất, công nghệ WiFi 6E mới và nhanh nhất giúp người dùng kết nối internet nhanh chóng. Trải nghiệm chơi game của bạn cũng sẽ lên một tầm cao khi tốc độ màn hình 120Hz cho những trải nghiệm hoàn hảo, ấn tượng nhất.

 

Bắt trọn mọi khoảnh khắc với con chip siêu mạnh mẽ

SamSung Galaxy S21 Ultra sẽ có thiết kế màn hình đục lỗ với camera trước có độ phân giải 40MP, khẩu độ f/2.2 nhằm phục vụ tốt nhu cầu chụp hình “tự sướng”, hỗ trợ tính năng làm đẹp AI cùng chụp góc rộng mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất. Ở mặt lưng của sản phẩm, chúng ta sẽ có cụm 4 camera với đèn Flash LED và hỗ trợ lấy nét bằng Laser.

Theo đó, chúng ta sẽ có một camera chính có độ phân giải siêu lớn, lên đến 108MP có khẩu độ f/1.8 giúp hình ảnh sắc nét, chi tiết, màu sắc đẹp hơn và có chiều sâu tốt hơn. Ngoài ra, chúng ta còn có sự phục vụ của camera góc siêu rộng có độ phân giải lên đến 12MP cùng khẩu độ f/2.2 đem lại hiệu năng sử dụng tốt nhất.

Camera tele có độ phân giải 10MP cùng khẩu độ f/2.4 giúp người dùng có thể zoom quang học 3x kết hợp cùng camera tele tiềm vọng có cùng độ phân giải là 10MP và khẩu độ f/4.9 đem lại khả năng zoom quang 10x hoặc bạn có thể zoom kỹ thuật số lên đến 100x.

Sản phẩm đem lại trải nghiệm tốt, chụp hình, quay phim ban đêm tốt hơn, cho phép chụp hình ấn tượng nhất, ít nhiễu và chế độ chân dung có khả năng xoá phông đầy nghệ thuật. Về khả năng quay video, điện thoại thông minh SamSung Galaxy S21 Ultra 5G giúp người dùng quay clip chất lượng 8K siêu sắc nét với tốc độ 24 khung hình/giây giúp các cảnh quay trở nên sắc nét hơn, chất lượng cao hơn.

 

Dung lượng pin siêu lớn, trải nghiệm ấn tượng và vượt trội hơn.

Điện thoại thông minh SamSung Galaxy S21 Ultra 5G có khả năng sử dụng cả ngày dài khi sở hữu viên pin lớn lên đến 5000 mAh kết hợp cùng khả năng tối ưu dung lượng sử dụng pin đem lại hiệu suất tốt nhất, chơi game vượt trội và hoàn hảo hơn. Máy sẽ kết hợp cùng cáp sạc Type-C tiện lợi cho người dùng sử dụng và có thể sạc nhanh 25W tốt nhất.

 

Mua điện thoại SamSung Galaxy S21 Ultra 5G chính hãng tại Hải Phòng

Đối đầu với dòng iPhone 13 Pro Max, sản phẩm điện thoại thông minh SamSung Galaxy S21 Ultra 5G là một sản phẩm mạnh mẽ và tiêu biểu trong thế giới Android. Với thiết kế siêu đẹp, màn hình lớn, trải nghiệm vượt trội cùng con chip mạnh mẽ đem lại hiệu suất tốt nhất. Có thể nói rằng, đây là một mẫu smartphone đang trải nghiệm trong năm 2022.

Bạn có nhu cầu sở hữu điện thông minh SamSung Galaxy S21 Ultra 5G chính hãng giá tốt nhất thị trường, trải nghiệm công nghệ hiện đại đem lại khả năng sử dụng vượt bậc. Liên hệ ngay Minh Hoàng Mobile để được hỗ trợ tốt nhất. 

 

 

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok