Khuyến mãi Khuyến mãi

Những hiểu lầm về smartphone đã được Xiaomi xóa bỏ như thế nào???

Minh Hoàng Mobile
Th 3 19/07/2022

Không sạc lại cho smartphone đến khi pin hoàn toàn cạn kiệt

Đây là một trong những sai lầm có liên quan đến các thiết bị điện thoại di động cũ, khi pin được làm bằng công nghệ niken-cadmium và bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng bộ nhớ. Còn ở hiện tại, pin được sản xuất bằng công nghệ Lithium – ion, do đó lời khuyên đúng đắn dành cho người dùng đó là không để pin yếu rồi mới cắm sạc.

Bên cạnh đó, tính năng Xiaomi AdaptiveCharge đã có trong hầu hết các mẫu smartphone mới của hãng, có thể ghi nhớ thói quen sạc và tối ưu hóa chiến lược sạc. 

Những hiểu lầm về smartphone đã được Xiaomi giải quyết như thế nào???

Không sử dụng khi đang sạc pin

Đây là một trong những sai lầm phổ biến nhất vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay, nhưng thực tế không phải vậy. Tuy nhiên, người dùng vẫn cần phải đề phòng cẩn thận và không nên chơi những tựa game có cấu hình quá cao trong quá trình sạc pin bởi nguy cơ quá nhiệt sẽ xảy ra.

Nếu thực hiện những tác vụ khác, mặc dù người dùng có thể sẽ nhận thấy thiết bị hơi nóng nhẹ trong tình huống này, nhưng trên những mẫu smartphone Xiaomi mới nhất, người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng vào LiquidCool Technology 2.0 - hệ thống làm mát bằng hơi nước giúp quản lý nhiệt độ tốt hơn, đảm bảo máy không bị giảm hiệu suất khi chơi những tựa game nặng.

Số pixel (MP) trên camera càng cao, chụp ảnh càng đẹp

Chỉ số pixel của một ống kính camera không đảm bảo rằng người dùng sẽ có được những hình ảnh tốt hơn so với một camera khác có số pixel thấp hơn. Các mẫu smartphone Xiaomi hiện nay được trang bị những thuật toán như trí tuệ nhân tạo (AI) - một nền tảng không chỉ hỗ trợ người dùng mà còn mang đến kết quả với chất lượng tốt hơn.

Những hiểu lầm về smartphone đã được Xiaomi giải quyết như thế nào??? hình ảnh 2

Ngoài ra, kích thước cảm biến cũng vô cùng quan trọng, vì kích thước càng lớn thì khả năng thu nhận ánh sáng cũng như thu thập thông tin càng lớn. Điều quan trọng là phải chú ý đến yếu tố ống kính cùng nhiều yếu tố khác.

Kem đánh răng có thể xóa vết xước trên màn hình smartphone

Nhiều người cho rằng kem đánh răng có thể giúp che giấu những tổn thương nhất định trên màn hình, tuy nhiên sự thật là nó có thể gây ra nhiều rủi ro hơn nếu người dùng không cẩn thận. Xét cho cùng, hoạt chất florua trong kem đánh răng có tính ăn mòn rất cao và về lâu dài có thể làm hỏng màn hình smartphone.

Tuy nhiên, những mẫu smartphone hiện tại của Xiaomi đều được trang bị thêm màn hình chống chịu lực, trong đó có một số mẫu sử dụng kính cường lực Gorilla Victus có khả năng hạn chế các vết trầy xước.

Công nghệ gây ảnh hưởng đến trí nhớ và sức sáng tạo

Trí nhớ và sức sáng tạo là những đặc điểm cá nhân, có thể bị ảnh hưởng bởi những yếu tố khác nhau, và rất nhiều người cho rằng thiết bị công nghệ đã và đang gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của trí nhớ và sức sáng tạo.

Những hiểu lầm về smartphone đã được Xiaomi giải quyết như thế nào??? hình ảnh 3

Tuy nhiên trên thực tế, những thiết bị công nghệ ngày nay đều giúp ích rất nhiều cho sự sáng tạo và trí nhớ bằng cách này hoặc cách khác. Ví dụ như với công nghệ AI Cinema của Xiaomi, người dùng có thể thỏa sức chỉnh sửa hay sáng tạo bất kỳ video nào đã quay bằng chiếc smartphone của mình, giúp quá trình này trở nên trực quan và dễ điều hướng hơn rất nhiều.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok