Khuyến mãi Khuyến mãi

Nắng nóng, dịch bệnh và… không có người yêu – Giải pháp nào để bạn học tập, làm việc hiệu quả tại nhà ?

Hoàng Minh
Th 5 03/06/2021

Trong những ngày, khi ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 qua đi – Thời tiết nắng nóng, cảm giác đi trên đường thực sự “bùng cháy”, một trải nghiệm không mấy vui vẻ. Với thời tiết này khi ra ngoài bạn cần mũ, nón và bổ sung thêm nước để bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Ngoài ra, tình hình dịch bệnh cũng đang có những diễn biến phức tạp – Chính vì vậy khi ra ngoài bạn hãy đeo khẩu trang và thực hiện những khuyến cáo của bộ y tế nhé.

Từ năm 2020 đến nay, xu hướng học tập trực tuyến, làm việc online đã thực sự trở thành một “xu hướng” tại Việt Nam và trên toàn cầu. Các ứng dụng giúp kết nối online như Zoom phát triển mạnh mẽ, các tập đoàn công nghệ, cung cấp các giải pháp cũng ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ, điển hình như Apple đạt giá trị vốn hóa hơn 2.000 tỷ USD và quý IV/2020 lần đầu tiên đạt tổng doanh thu hơn 100 tỷ USD.

Tại thị trường Việt Nam cũng ghi nhận sự tăng trưởng mạnh các sản phẩm công nghệ như smartphone, máy tính bảng và đặc biệt là PC, Laptop. Các đơn vị bán lẻ lớn trong nước ghi nhận sự phát triển mạnh doanh thu laptop, các sản phẩm được yêu thích như MacBook, Asus, Hp,.... Các nhà sản xuất cũng nhanh chóng nắm bắt nhu cầu, ra mắt nhiều siêu phẩm giá rẻ - Hiệu năng tốt cùng dung lượng pin ấn tượng. Đem lại sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu người dùng.

Tại hệ thống Minh Hoàng Mobile, đơn vị ủy quyền phân phối chính hãng các sản phẩm điện thoại – Laptop – Phụ kiện công nghệ uy tín tại thành phố Hải Phòng và trên toàn quốc cũng ghi nhận sự quan tâm của quý khách hàng về các mẫu laptop giá khoảng 10 triệu đồng, hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu học tập, làm việc cũng như đem lại trải nghiệm thời lượng pin ấn tượng cả ngày dài.

  • LAPTOP HP PAVILION 15 i3/4GB/512GB

Mẫu laptop HP Pavilion 15 là chiếc máy tính thiết kế rất đẹp trong phân khúc hơn 10 triệu đồng. Được tối ưu hóa mang lại trải nghiệm tốt nhất, trải nghiệm vượt trội với công nghệ hàng đầu, nhá sản xuất tích hợp màn hinh 15.6 inch siêu lớn cung cấp hình ảnh Full HD mượt mà đem lại chất lượng hình ảnh và màu sắc đẹp.

Sở hữu con chip Core i3 1115G4 mới nhất đem lại hiệu năng mạnh mẽ, chơi game, xem phim hay học tập online đều rất hoàn hảo. Ngoài ra, không thể không nhớ đến dung lượng RAM 4GB chuẩn DDR4 và người dùng hoàn toàn có thể tự nâng cấp lên dung lượng RAM 32 GB đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Ổ cứng SSD 512 GB đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ và đảm bảo hoạt động mượt mà tốt nhất.

Sản phẩm sử dụng WinDow 10 với giao diện phù hợp cho công việc hàng ngày. Đáp ứng nhu cầu tốt nhất của bạn khi ở nhà, dù là học tập hay làm việc đều không thể làm khó được HP Pavilion 15 – Trải nghiệm ngay, TẠI ĐÂY.

 

  • LAPTOP ASUS X415MA

Mẫu laptop phổ thông có mức giá dưới 10 triệu đồng, đáp ứng nhu cầu sử dụng hoàn hảo cho người nhu học tập, làm việc đơn thuần, sử dụng các tác vụ online hay xem phim lướt Web. Được đánh giá cao nhờ độ hoàn thiện tốt – Laptop Asus có thiết kế gọn gàng, được làm bằng hợp kim Nhôm - Magie bền bỉ, phủ màu bạc cho trải nghiệm tốt nhất. Cảm giác cầm nắm tốt, không bị ọp ẹp, dễ dàng mang đi muôn nơi để tiện lợi hơn trong việc học tập, làm việc.

Sản phẩm sở hữu màn hình 14 inch, màn hình HD, màu sắc đẹp, độ chi tiết cao khi xem phim hay xem ảnh. Ngoài ram Laptop Asus X415MA sẽ được trang bị công nghệ chống chói, đảm bảo người dùng sử dụng tốt trong thời gian dài mà không ảnh hưởng tới thị lực.

Là một sản phẩm giá rẻ nhưng nhà sản xuất tích hợp ổ SSD 25GB mang lại trải nghiệm bất tận, con chip chip Intel Pentium Silver N5030 đem lại hiệu năng tốt cho các tác vụ nhẹ hàng ngày như xem phim, chơi game, trải nghiệm đã hơn với chất lượng màn hình nổi trội. Dung lượng RAM 4GB và có thể nâng cấp lên 16GB – Đây là một chiếc laptop giá rẻ được hoàn thiện tốt và rất đáng sở hữu. Giá laptop Asus X415MA-BV088T (N5030) – Chi tiết TẠI ĐÂY.

 

  • LAPTOP MSI MODERN 14

Mẫu laptop có mức giá hơn 10 triệu một chút nhưng lại có thiết kế, cấu hình và trải nghiệm cực kỳ tốt. Sản phẩm mang đến hiệu năng ấn tượng và tốt nhất. Cảm giác cầm nắm đầu tiên là mẫu laptop này cực kỳ nhỏ gọn, sản phẩm chỉ 14 inch, cân nặng 1,3 kg cùng với đó là các đường nét thiết kế vô cùng thanh lịch, ấn tượng tốt nhất.

Sản phẩm sử dụng con chip Intel® Core™ i3-10110U, dung lượng RAM 8GB và ổ cứng lên đến 256GB đáp ứng hoàn hảo cho người dùng. Bạn có thể mở nhiều tác vụ nặng, sử dụng các phần mềm đồ họa đòi hỏi cấu hình cao như Photoshop, Ai, Lr,.... Những tác vụ văn phòng như Word, Excel cũng hoạt động mượt mà. 

Xem phim cực đã với tấm nền FHD, làm mới màn hình 60Hz. laptop MSI Modern 14 cũng đáp ứng đầy đủ cổng kết nối, bạn có thể chơi những tựa game nặng đồng thời bàn phím sử dụng cũng rất tốt. Đây là một sản phẩm có cấu hình mạnh, thiết kế đẹp, phù hợp trong chơi gaming, một sản phẩm laptop cấu hình mạnh mẽ đáng sở hữu. Mua ngay laptop MSI Modern 14 – Chi tiết TẠI ĐÂY.

 

  • MÁY TÍNH BẢNG IPAD 2020

Sản phẩm iPad đã quá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam và trên thế giới. Đồng thời sản phẩm máy tính bảng của tập đoàn công nghệ Apple cũng ghi nhận sự tăng trưởng mạnh trong năm 2020 và quý I/2021. Chính vì vậy, vào tháng 9/2020, Apple đã ra mắt sản phẩm iPad 2020 với mức giá rẻ, hỗ trợ bút Apple Pencil cũng như bàn phím rời.

Thiết kế thanh lịch, cấu hình mạnh mẽ, trải nghiệm vượt trội – Đây chính là một sản phẩm toàn diện cho người dùng ở thời điểm hiện tại, một mẫu máy tính bảng giá rẻ của Táo Khuyết bạn có thể sở hữu ngay tại Minh Hoàng Mobile phục vụ việc Học online và giải trí.

Sở hữu màn hình 10.2 inch tấm nền LCD mang đến khả năng sử dụng, trải nghiệm màu sắc vượt trội. iPad 2020 sử dụng con chip Apple A12 mạnh mẽ, hiệu năng đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí, học tập, làm việc online (một số tác vụ thì máy tính WinDow vẫn vượt trội). Cùng với đó là dung lượng RAM 3GB – Hoàn hảo sử dụng trong năm 2021 và nhiều năm tiếp theo. Là một mẫu iPad hot nhất thị trường và mức giá rẻ - Sở hữu ngay iPad 2020 TẠI ĐÂY.

 

  • Laptop Acer A514-54-39KU

Nhà sản xuất Laptop nổi tiếng toàn cầu lại tiếp tục ra mắt mẫu laptop Acer A514-54-39KU có mức giá rẻ chỉ hơn 10 triệu đồng cùng hiệu năng mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Là một sản phẩm phục vụ tốt nhu cầu sử dụng trong học tập và làm việc, máy có thiết kế đẹp, thanh lịch, kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang đi mọi nơi.

Sở hữu màn hình 14 inch cho chất lượng trải nghiệm cực kỳ tốt, màn hình có độ tương phản cao, màu sắc đẹp, chỉ tiết và cực kỳ rực rỡ, ấn tượng nhất. Trang bị con chip  Intel Core i3 1115G4 cùng dung lượng RAM 4GB đáp ứng tốt nhu cầu của bạn, hoàn hảo trong phân khúc giá và là một thiết bị học tập, giải trí mượt mà. Laptop Acer A514 được cài đặt sẵn WinDow 10 giúp người dùng dễ dàng làm quen và với giao diện, tăng tính bảo mật cho sản phẩm. Người dùng quan tâm đến giá Laptop Acer A514-54-39KU – Chi tiết TẠI ĐÂY.

 

  • Laptop HP 240 G8

Một gương mặt khác của nhà sản xuất danh tiếng HP, sản phẩm mang lại sự đa dạng cho người dùng với chất liệu, công nghệ và tính năng cực đỉnh với mức giá vô cùng phải chăng là bạn có ngày một chiếc laptop phục vụ hoàn hảo trong công việc, học tập và giải trí. Theo đó, phần thiết kế rất mỏng nhẹ, dễ mang đi mọi nơi, có trọng lượng chỉ 1,7 inch cùng độ dày 19.9 inch giúp bạn cầm mang đi rất nhẹ nhàng và không bị mỏi tay.

Màn hình 14 inch, sử dụng tấm nền IPS đem đến trải nghiệm màu sắc và màn hình cực kỳ ấn tượng. HP 240 G8 còn ghi điểm cho các bạn học sinh hay dân văn phòng với công nghệ chống lóa, mỏi mắt khi dùng lâu. Cấu hình rất phù hợp với tác vụ văn phòng với con chip  Intel Core i3 Ice Lake thế hệ thứ 10, dung lượng RAM 4GB cùng ổ cứng SSD 256GB đáp ứng trải nghiệm, hoàn thành nhiều tác vụ nặng trong quá trình sử dụng và trải nghiệm sản phẩm. Mua ngay LapTop HP 240 GB – Chi tiết TẠI ĐÂY.

Ngoài những sản phẩm được điểm danh trong bài viết, tại các cửa hàng thuộc hệ thống phân phối ủy quyền Minh Hoàng Mobile còn đang có nhiều mặt hàng công nghệ máy tính, laptop có mức giá khoảng 10 triệu đồng – Cam kết mức giá rẻ nhất thị trường và bảo hành dài hạn, đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập, làm việc và giải trí cho tất cả mọi người.

 

 

 

 

Cửa hàng mua bán điện thoại giá rẻ

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew chất lượng cao, giá rẻ nhất thị trường  Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Sale mạnh - Giá tốt nhất thị trường

> iPhone 12 Series chính hãng VN/A trả góp 0%

> iPhone 11 chính hãng giá rẻ nhất thị trường

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7 - 9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Quản lý: 0777.799.995

* Cs 8: Thôn 9 - Trịnh Xá - Thủy Nguyên - HP | Quản lý trưởng: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok