Khuyến mãi Khuyến mãi

Những mẫu smartphone bán chạy nhất tháng 2/2021 (Phần 2)

Hoàng Minh
Th 6 19/03/2021

Thị trường công nghệ Việt Nam đang cực kỳ sôi động, sự cạnh tranh cao – Đặc biệt là phân khúc smartphone tầm trung, nhiều hãng công nghệ nổi tiếng như iPhone, Xiaomi, Oppo, Vsmart,… Liên tục cạnh tranh và đưa ra cho người dùng nhiều sản phẩm tốt nhất.

Trong tháng 2/2021, sự kiện lớn nhất của Việt Nam là những ngày nghỉ tết cổ truyền, nhu cầu mua sắm của mọi người tăng lên nhanh chóng, vậy sản phẩm nào, hãng công nghệ nào lọt TOP những smartphone bán chạy nhất, Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

  • Oppo A93

Một sản phẩm điện thoại thông minh tầm trung của thương hiệu Oppo được vinh danh và lọt top trong tháng hai. Sản phẩm sở hữu camera kép cùng bộ nhớ trong lớn, nơi người dùng có thể lưu trữ các thông tin, hình ảnh, dữ liệu quan trọng. Oppo sở hữu màn hình 6.43 inch siêu lớn – Đem lại không gian trải nghiệm bất tận cho người dùng, đảm bảo thời gian tốt nhất để mọi người chơi game, xem phim cực kì tốt.

Oppo A93 sở hữu màn hình AMOLED cho màu sắc rực rỡ, độ chi tiết hoàn hảo với màn hình Full HD+, đảm bảo có thể hoạt động tốt trong các điều kiện ánh sáng khác nhau. Về hiệu năng, nhà sản xuất đã tích hợp con chip MediaTek Helio P95, RAM 8 GB giúp máy chạy mượt mà các tác vụ thương ngày cũng như giải trí như chơi game, xem phim, chỉnh sửa video, xử lý tác đa nhiệm cũng rất tốt.

Dung lượng Pin 4.000 mAh, đảm bảo thời gian sử dụng cả ngày dài, máy có thiết kế đẹp, trẻ trung và cực kỳ thời trang. Sản phẩm sở hữu thông số camera như sau:

  • Camera chính có độ phân giải 48 MP, khẩu độ f/1.7.
  • Camera góc rộng có độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/2.2.
  • Camera Mono đơn sắc và camera chân dung có cùng độ phân giải 2 MP, khẩu độ f/2.4.

Oppo cho biết họ đã tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh và quay video siêu hot, đem lại trải nghiệm ấn tượng cho người dùng. Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm Oppo A93 có thể đến ngay cửa hàng Minh Hoàng Mobile gần nhất để được hỗ trợ, cam kết giá tốt nhất thị trường.

 

MUA OPPO A93 GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG TẠI ĐÂY

 

  • iPhone 11 phiên bản 64GB

Siêu phẩm công nghệ năm 2019 của Táo Khuyết – iPhone 11 vẫn tiếp tục là một sản phẩm lọt Top có doanh số cao vào tháng 2/2021. Sản phẩm mặc dù đã ra mắt nhiều năm nhưng về hiệu năng, thiết kế, camera, kết nối mạng, chơi game,…. Thực sự vẫn rất tốt. Hơn nữa, máy có nhiều màu sắc, phù hợp với giới trẻ cùng cụm camera vô cùng chất lượng

Sản phẩm điện thoại thông minh iPhone 11 64GB là sản phẩm phổ thông và giá rẻ nhất, đáng sở hữu nhất của Apple thời điểm hiện tại. Thiết bị sở hữu kích thước 6.1 inch, cho không gian trải nghiệm tốt, giao diện từ hệ điều hành iOS 14 mới nhất đem lại sự tiện lợi cho người dùng, bảo mật chắc chắn và an toàn. Mọi thông tin được lưu trữ đều có sự an toàn và không gian lưu trữ 64GB là mức thấp nhất của phiên bản iPhone 11, đồng thời vẫn giúp người dùng lưu giữ được những thông tin quan trọng.

iPhone 11 sở hữu con chip Apple 13 mạnh mẽ, được tối ưu hoàn hảo giữa phần mềm và phần cứng, đem lại cho người dùng sự mượt mà, các tác vụ chạy nhanh, chơi game đồ họa cao cũng rất tốt. Chắc chắn, trong khoảng từ 3 đến 5 năm nữa, iPhone 11 vẫn là một mẫu điện thoại được ưa chuộng. Sản phẩm cũng có khả năng chống nước và chống bụi tốt, phần màn hình “tai thỏ” quen thuộc với công nghệ Face ID tiên tiến.

Camera của iPhone 11 là cụm ống kính kép có độ phân giải 12MP, đem lại cho người dùng sự lựa chọn tốt, tích hợp hàng loạt công nghệ đỉnh cao nhất của thế giới smartphone. Đồng thời cho phép người dùng có thể dễ dàng chụp những bức hình đẹp nhất, chụp đêm ấn tượng cũng như quay 4K. Người dùng có thể mua ngay iPhone mới hoặc đến Minh Hoàng Mobile sở hữu iPhone 11 Likenew giá tốt nhất thị trường.

MUA IPHONE 11 64GB GIÁ TỐT NHẤT TẠI ĐÂY

 

  • Xiaomi Redmi 9T

Sản phẩm giá rẻ của Xiaomi tiếp tục là một sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm sở hữu thiết kế đẹp, nhiều màu sắc và bóng bẩy, hiệu năng tốt, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người dùng hiện tại. Máy sử dụng màn hình 6.53 inch rộng lớn, cho không gian sử dụng tốt, những trải nghiệm như chơi game, xem phim cũng rất hoàn hảo. Sử dụng tấm nền LCD là một điểm nhấn quan trọng giúp màu sắc và hình ảnh của Xiaomi Redmi 9T “được lòng” tại thị trường Việt Nam.

Máy được trang bị con chip Snapdragon 662 8 nhân mạnh mẽ, giúp người dùng có thể sử dụng tốt các tác vụ nặng như chơi game đồ họa cao, chính sửa, edit Video, hình ảnh đều rất mượt mà. Xiaomi Redmi 9T có dung lượng pin lên đến 6.000 mAh, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, lên đến 2, 3 ngày liên tục với điều kiện người dùng không sử dụng các tác vụ gây tốn pin quá nhiều.

4 camera ấn tượng, tạo nên một bức hình đẹp, bao gồm: Một camera chính 48 MP, ống kính camera góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP, cuối cùng là cảm biến chiều sâu 2 MP hỗ trợ chụp chân dung xóa phông. Tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn, đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng, sản phẩm có thể quay video TikTok rất đẹp, nhiều tính năng hấp dẫn người dùng.

MUA XIAOMI REDMI 9T GIÁ RẺ TẠI ĐÂY

 

  • Xiaomi Redmi 9A

Cuối cùng trong danh sách là sản phẩm có giá rẻ của thương hiệu Xiaomi. Sản phẩm được nhiều người ưa thích nhờ màn hình lớn, cấu hình ổn định, trải nghiệm mượt mà cũng như có rất nhiều màu sắc cho mọi người lựa chọn như xanh lá, xanh dương, xám đồng thời dung lượng pin khá lớn, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người dùng hiện nay

Xiaomi Redmi 9A là một sản phẩm giá rẻ nhưng được nhà sản xuất ưu ái tích hợp màn hình siêu lớn, lên đến 6.53 inch, sử dụng tấm nền LCD cho màu sắc, độ chi tiết và hoạt động trong điều kiện ánh sáng khác nhau cực kỳ hoàn hảo. Thiết bị cho phép người dùng có thể sử dụng một màn hình lớn cực đã, từ chơi game, lướt Web đến xem phim.

Sản phẩm có hiệu suất cao trong tầm giá, sử dụng con chip MediaTek Helio G25, RAM 2 GB cho phép sử dụng các game cấu hình nhẹ cũng như ứng dụng vừa phải. Bộ nhớ trong 32GB và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài là một ưu điểm của Xiaomi Redmi 9A – Pin của máy có dung lượng lớn, lên đến 5.000 mAh, đảm bảo cho người dùng sử dụng lâu dài, lên đến 2 ngày liên tục mà không cần sạc pin. Đến ngay Minh Hoàng Mobile để sở hữu sản phẩm chính hãng có mức giá rẻ nhất thị trường

MUA XIAOMI REDMI 9A GIÁ RẺ NHẤT TẠI ĐÂY


Như vậy, chúng tôi đã cập nhật cho bạn những mẫu điện thoại có doanh số cao nhất trong tháng 2/2021. Mong rằng bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp với bản thân – Mọi chi tiết vui lòng đến ngay cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile để được trải nghiệm sở hữu chiếc smartphone mà bạn yêu thích.

 

 

Địa chỉ uy tín mua bán iPhone, iPad, MacBook LikeNew tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

mua iphone giá rẻ chất lượng cao tại Hải Phòng

> iphone 8 plus giá rẻ nhất hiện nay

> iphone 12 Mini giá tốt hiện nay

> iphone 12 pro max chính hãng giá rẻ tại hải phòng

iphone 7 plus 99% 128GB giá rẻ nhất hải phòng

> iPhone 11 Pro Hải Phòng giá rẻ nhất hiện nay

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50


Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok