Khuyến mãi Khuyến mãi

Những món phụ kiện nhất định phải có khi sở hữu iPhone 14 !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 2 10/10/2022

Sạc pin dự phòng cho iPhone 14

Trong những trường hợp như đi du lịch, ra quán cafe để học tập và giải trí, không phải lúc nào người dùng cũng sẽ tìm được ổ điện để có thể sạc pin cho chiếc điện thoại của mình. Một bộ sạc dự phòng chắc chắn sẽ là “vị cứu tinh” trong trường hợp này với khả năng mang theo nguồn năng lượng di động một cách dễ dàng. 

Những món phụ kiện nhất định phải có khi sở hữu iPhone 14 !!!

Chỉ với một bộ sạc dự phòng có kích thước nhỏ gọn là người dùng đã có thể mang theo “ngân hàng điện” đến bất cứ nơi đâu mà không còn phải lo lắng về tình trạng dế yêu bị “sập nguồn” vì cạn kiệt năng lượng. Với công nghệ pin ngày càng được nâng cấp cùng dung lượng pin lớn thì một bộ sạc dự phòng khi được sạc đầy có khả năng cung cấp điện cho chiếc iPhone 14 của bạn từ 2 - 3 lần. 

Những món phụ kiện nhất định phải có khi sở hữu iPhone 14 !!! hình ảnh 2

Tại Minh Hoàng Mobile hiện đang có rất nhiều mẫu pin sạc dự phòng đến từ những thương hiệu như Anker, Remax,... với nhiều mức giá, mẫu mã đa dạng và đều sở hữu ưu điểm chung là thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ và đặc biệt là khả năng cung cấp năng lượng nhanh chóng cho iPhone 14.

Adapter sạc dành cho iPhone 14: Mua ở nơi uy tín để yên tâm sử dụng 

Kể từ khi iPhone 12 chính thức ra mắt, Apple đã quyết định loại bỏ hoàn toàn việc tặng kèm theo tai nghe và cục sạc chính hãng bên trong hộp đựng điện thoại. Chính vì vậy mà khi mua iPhone 14, người dùng sẽ chỉ nhận được một chiếc điện thoại, sợi cáp sạc cùng với đó là 1 que chọc lấy sim.

Nếu trước đó người dùng đã sở hữu một cục sạc Type - C thì có thể tận dụng để sạc pin cho chiếc điện thoại mới của mình. Dĩ nhiên việc mua riêng một cục sạc dành cho iPhone 14 sẽ giúp quá trình sạc pin được diễn ra nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều, vì các thiết bị khác nhau có thể sẽ không tương thích với một cục sạc.

Những món phụ kiện nhất định phải có khi sở hữu iPhone 14 !!! hình ảnh 3

Trên thị trường hiện nay bày bán rất nhiều các loại củ sạc khác nhau, nếu không biết chọn lựa đúng cách và mua ở nơi uy tín, người dùng rất có thể sẽ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, thậm chí nếu không may mắn có thể làm hư hỏng chiếc điện thoại của mình.

Về vấn đề này, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua Adapter sạc Apple tại Minh Hoàng Mobile. Tại đây, người dùng không những có thể dễ dàng tìm kiếm một củ sạc thích hợp cho chiếc iPhone 14 của mình mà còn có thể tham khảo thêm những mẫu adapter sạc dành cho những thiết bị Apple khác như Macbook, iPad, hoặc lựa chọn sạc không dây MagSafe để giúp quá trình sạc pin trở nên nhanh chóng và an toàn hơn.

Giá đỡ iPhone 14: Phụ kiện thông minh dành cho “dế yêu”

Nếu thường xuyên sử dụng điện thoại để làm việc và cần cố định thiết bị ở một vị trí để tiện theo dõi thì việc chọn mua một chiếc giá đỡ điện thoại là điều vô cùng cần thiết.

Những mẫu giá đỡ có thiết kế gọn nhẹ cùng khả năng điều chỉnh góc độ linh hoạt sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng tốt hơn, người dùng sẽ không cần phải dùng tay để cố định thiết bị hay kê lên bằng những vật dụng không chắc chắn.

Những món phụ kiện nhất định phải có khi sở hữu iPhone 14 !!! hình ảnh 4

Với những giá đỡ điện thoại chuyên biệt dành cho ô tô thì việc sử dụng điện thoại trong lúc di chuyển sẽ đảm bảo an toàn hơn, người dùng có thể dễ dàng quan sát những nội dung đang hiển thị, xem bản đồ, thực hiện cuộc gọi… mà vẫn có thể tập trung tối đa cho việc lái xe, đảm bảo việc tham gia giao thông 1 cách an toàn nhất.

Ốp lưng iPhone 14: Bảo vệ khỏi trầy xước và va đập

Không thể phủ nhận rằng iPhone 14 sở hữu một ngoại hình vô cùng ấn tượng, thiết kế đỉnh cao mang đậm dấu ấn riêng của Apple từ khung viền cho đến mặt lưng của máy. Tuy nhiên, nếu không biết cách bảo quản và gìn giữ chiếc điện thoại 1 cách cẩn thận hay thường xuyên làm rơi và xảy ra va chạm thì sẽ rất khó để bảo toàn vẻ ngoài của iPhone 14 một cách hoàn hảo nhất.

Chính vì vậy, những chiếc ốp lưng sẽ là một giải pháp bảo vệ hữu hiệu dành cho chiếc smartphone đắt tiền. Những chiếc ốp lưng dành cho iPhone 14 tại Minh Hoàng Mobile rất đa dạng về mẫu mã để người dùng có thể thoải mái lựa chọn chiếc ốp lưng phù hợp với sở thích và cá tính của mình.

Những món phụ kiện nhất định phải có khi sở hữu iPhone 14 !!! hình ảnh 5

Bên cạnh những chiếc ốp lưng làm từ silicone mềm mại đem lại cảm giác ôm tay thì còn có những mẫu ốp lưng trong suốt để khoe trọn vẹn vẻ đẹp của chiếc iPhone 14. Nếu đang sử dụng sạc không dây, người dùng có thể chọn mua những mẫu ốp tích hợp vòng MagSafe sạc không dây cực kì thông minh và tiện lợi.  

Kính cường lực cho iPhone 14: Hàng rào cứng cáp bảo vệ màn hình

Việc làm rơi hay xảy ra va đập trong quá trình sử dụng điện thoại là điều rất khó có thể tránh khỏi. Đối với iPhone 14, chi phí để thay thế hay sửa màn hình chắc chắn sẽ vô cùng đắt đỏ, chỉ cần sơ sảy một chút thôi là người dùng hoàn toàn có thể phải chi ra một số tiền khá lớn để trùng tu cho “dế yêu” của mình. Việc sử dụng một miếng dán cường lực sẽ là sự lựa chọn thông minh và tiết kiệm hơn rất nhiều để có thể hạn chế được tình trạng nứt vỡ, trầy xước màn hình của chiếc smartphone trong quá trình sử dụng. 

Những món phụ kiện nhất định phải có khi sở hữu iPhone 14 !!! hình ảnh 6

Nếu người dùng thường xuyên phải theo dõi những thông tin nhạy cảm hoặc có tính bảo mật trong công việc, hay chỉ đơn giản là không muốn người khác thấy được những nội dung hiển thị trên điện thoại của mình thì miếng dán kính chống nhìn trộm dành cho iPhone 14 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Tạm kết

Trên đây là những món phụ kiện thiết yếu dành cho iPhone 14, hy vọng rằng bài viết sẽ giúp ích cho người dùng trong việc chọn ra được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu có điều gì thắc mắc, hãy để lại bình luận ở dưới phần comment để Minh Hoàng Mobile giải đáp nhé!

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

* Cs 11:  thôn Tây - Trung Hà - Thủy Nguyên - HP | 03542.99999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok