Khuyến mãi Khuyến mãi

Những nâng cấp đắt giá trên Apple Watch Series 7 khiến người dùng đứng ngồi không yên !!!

Minh Hoàng Mobile
Th 3 21/09/2021

1. Màn hình OLED tối ưu về kích thước

Sự thay đổi rõ rệt và đáng chú ý nhất chính là màn hình của Apple Watch Series 7, giờ đây đã được mở rộng ra gần như toàn bộ đến mép của mặt đồng hồ. Viền bezels cũng được giảm bớt đáng kể với độ dày khoảng 1.7mm, nhỏ hơn 40% so với Apple Watch Series 6.

Những nâng cấp đắt giá trên Apple Watch Series 7 khiến người dùng đứng ngồi không yên !!!

Kích thước mặt đồng hồ của Series 7 cũng có sự gia tăng nhẹ từ 40 mm và 44 mm lên 41 mm và 45 mm. Mặc dù chỉ là một sự thay đổi nhỏ nhưng vẫn có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho trải nghiệm của người dùng đúng không nào?

Bên cạnh đó, Apple Watch Series 7 còn hỗ trợ chế độ Always On Display được cải tiến, mang đến độ sáng cao hơn 70% so với Apple Watch Series 6, cho phép người dùng có thể theo dõi thời gian nhanh chóng và dễ dàng mà không cần nhấc cổ tay hay chạm vào màn hình, thế nhưng vẫn không gây tiêu hao nhiều năng lượng của thiết bị.

2. Độ bền được cải thiện đáng kể

Màn hình của Apple Watch Series 7 được bảo vệ bởi 1 mặt kính cường lực Ion-X dày hơn đến 50% so với dòng Series 6, giúp gia tăng khả năng chống chịu trước ngoại lực, hạn chế xảy ra nứt vỡ và củng cố độ bền cho đồng hồ.

Những nâng cấp đắt giá trên Apple Watch Series 7 khiến người dùng đứng ngồi không yên !!! hình ảnh 2

Với mặt kính dày hơn cùng khả năng chống va đập tốt hơn, Apple đảm bảo rằng điều này sẽ không gây ảnh hưởng đến những trải nghiệm xem của người dùng. Ngoài ra, Apple Watch Series 7 còn có khả năng chống bụi IP6X, bảo vệ thiết bị trong những môi trường nhiều bụi bẩn, như bãi biển hoặc sa mạc,...Khả năng chống nước WR50 cũng giúp người dùng có thể hoàn toàn an tâm khi mang theo thiết bị trong lúc tắm, bơi ở những vùng nước sâu dưới 50 m.

3. Sạc nhanh siêu tốc

Trong sự kiện giới thiệu sản phẩm, Apple cũng đã công bố rằng Apple Watch Series 7 sẽ có thời lượng pin khoảng 18 tiếng. Với mức pin này, người dùng có thể an tâm sử dụng trong suốt cả ngày dài mới phải sạc lại.

Mặc dù không được nâng cấp dung lượng pin nhưng tốc độ sạc pin lại được cải thiện hơn đáng kể, nhanh hơn 33% so với Apple Watch Series 6. “Táo khuyết” cho biết Apple Watch Series 7 có thể sạc từ 0% lên 80% chỉ trong vòng 45 phút. 

Những nâng cấp đắt giá trên Apple Watch Series 7 khiến người dùng đứng ngồi không yên !!! hình ảnh 3

4. Bổ sung thêm nhiều tính năng tập luyện mới

Apple Watch Series 7 hỗ trợ nhiều bộ môn thể dục thể thao đa dạng như đạp xe, chạy bộ, leo núi, yoga, bơi lội,... để người dùng có thể thỏa sức khám phá và rèn luyện sức khỏe mỗi ngày.

Định vị GPS cũng được trang bị để người dùng có thể dễ dàng nắm bắt lộ trình khi tham gia những bộ môn thể thao ngoài trời, kết hợp với tính năng theo dõi lượng calories tiêu thụ nhằm hỗ trợ đánh giá hiệu quả tập luyện của người dùng.

Những nâng cấp đắt giá trên Apple Watch Series 7 khiến người dùng đứng ngồi không yên !!! hình ảnh 4

Tính năng phát hiện té ngã cũng góp mặt trên thiết bị này. Nếu người dùng không phản hồi trong vòng 15 giây kể khi thiết bị nhận được tín hiệu té ngã, thiết bị sẽ tự động gửi vị trí và thông tin cá nhân của người dùng đến những số liên lạc đã được cài đặt trước đó.

5. Bản cập nhật WatchOS 8 nhiều cải tiến nổi bật

Được công bố chính thức tại sự kiện WWDC vào tháng 6/2021, bản cập nhật phần mềm mới nhất dành cho Apple Watch đã tập trung vào ảnh và nhắn tin, giấc ngủ, sức khỏe, giữ gìn vóc dáng và trí óc, hỗ trợ tốt hơn cho bộ nhà thông minh cùng một số tính năng mới của Apple Wallet. Bên cạnh đó còn có Assistive Touch, cho phép người dùng điều khiển đồng hồ bằng cử chỉ và ghi âm trên thiết bị.

Những nâng cấp đắt giá trên Apple Watch Series 7 khiến người dùng đứng ngồi không yên !!! hình ảnh 5

Đặc biệt hơn, chiếc đồng hồ thông minh này còn được Apple ứng dụng machine learning, có khả năng dự đoán cụm từ tiếp theo mà người dùng sẽ nhập dựa trên ngữ cảnh của cuộc trò chuyện, hỗ trợ việc nhập văn bản nhanh hơn.

Tổng kết

Trên đây những là nâng cấp vô cùng đáng giá của Apple Watch Series 7 so với thế hệ tiền nhiệm, bạn cảm thấy ấn tượng nhất với sự đổi mới nào của Apple Watch Series 7? Hãy để lại ý kiến cá nhân để cùng bình luận bên dưới nhé!

Hiện tại Minh Hoàng Mobile đã mở đăng kí nhận thông tin Apple Watch Series 7. Nếu bạn đang có kế hoạch nâng cấp lên một chiếc smartwatch “xịn sò” thì hãy nhanh tay đặt ngay một “em” về thôi nào!

 

bán điện thoại iPhone cũ tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

> iPhone X Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok