Khuyến mãi Khuyến mãi

Sẽ ra sao nếu Apple Store được mở tại Việt Nam ???

Minh Hoàng Mobile
Th 5 22/12/2022

1. Trải nghiệm mua hàng

Trải nghiệm mua hàng sẽ là 1 trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định xem người dùng sẽ mua hàng ở đâu. Với một thương hiệu luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu như Apple, từ chiếc bàn, chiếc ghế, hộp giao hàng, hộp máy,… đều được thiết kế tỉ mì và lựa chọn kĩ càng thì người dùng Việt Nam có thể hoàn toàn yên tâm về quá trình mua sắm nếu Apple Store được mở tại Việt Nam.

Về những đại lý uỷ quyền, chắc chắn những hệ thống bán lẻ ít nhiều sẽ phải thay đổi về quy trình bán hàng để có thể bám sát nhất theo tiêu chuẩn của hãng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.

Sẽ ra sao nếu Apple Store được mở tại Việt Nam ???

2. Bảo hành nhanh hơn

Thông thường, khi Apple Store có mặt tại quốc gia nào thì nơi đó cũng sẽ có trung tâm bảo hành (TTBH) chính hãng. Chính vì vậy, trong trường hợp người dùng iPhone chính hãng Việt Nam (VN/A) cần bảo hành thì sẽ không cần gửi máy hay đợi đặt linh kiện từ nước ngoài về để sửa chữa tại các TTBH uỷ quyền nữa, vừa tiết kiệm được thời gian lại còn giảm bớt được chi phí.

Tất nhiên, những trung tâm bảo hành được uỷ quyền vẫn sẽ tồn tại và hoạt động. Trong trường hợp khu vực mà người dùng sinh sống nằm quá xa trung tâm bảo hành chính hãng tại Việt Nam, Apple vẫn có thể gợi ý người dùng mang máy ra các TTBH uỷ quyền để được hỗ trợ nhanh chóng hơn mà vẫn đạt tiêu chuẩn mà hãng đề ra.

Sẽ ra sao nếu Apple Store được mở tại Việt Nam ??? hình ảnh 2

3. Hàng hoá ổn định hơn

Tuỳ theo tình hình sản xuất toàn cầu cũng như số lượng người dùng thiết bị Apple ở từng quốc gia, hàng hóa tại các Apple Store sẽ luôn được đảm bảo ổn định nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Chính vì vậy, mỗi khi có sản phẩm mới, người dùng sẽ không cần phải đặt cọc hay chờ đợi quá lâu để được cầm trên tay những sản phẩm mới của hãng.

Sẽ ra sao nếu Apple Store được mở tại Việt Nam ??? hình ảnh 3

4. Giá bán bình ổn

Thông thường, những sản phẩm của Apple tại đại lý uỷ quyền sẽ có sự can thiệp của hãng nhằm đảm bảo quyền lợi của các đại lý, sức cạnh tranh trên thị trường và phù hợp với khả năng chi tiêu của người dùng tại quốc gia đó.

Do có sự cạnh tranh nên chắc chắn giá bán sẽ có sự chênh lệch giữa các hệ thống bán lẻ lớn nhỏ, đi kèm với đó là số lượng hàng hoá có sẵn cũng sẽ có sự khác biệt. Chính vì vậy mà khi Apple Store có mặt tại thị trường Việt Nam, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về giá bán tại đây sẽ luôn ổn định và phù hợp với tỷ giá cũng như mức chi tiêu của người dùng.

Tuy nhiên, đây cũng có thể là tin vui đối với các đại lý uỷ quyền. Lúc này, những đại lý uỷ quyền có thể hạ giá bán để thu hút người dùng, kéo dài thời gian bảo hành hoặc đổi trả miễn phí hay những chương trình khuyến mãi khác.

Sẽ ra sao nếu Apple Store được mở tại Việt Nam ??? hình ảnh 4

5. Các dịch vụ trực tuyến sẽ hỗ trợ tiếng Việt?

Hiện tại trên Apple TV+ đã có những bộ phim hỗ trợ phụ đề tiếng Việt, tuy nhiên số lượng không nhiều và người dùng rất khó để tiếp cận. Với việc Apple đã có một kênh YouTube Việt Nam cũng như quảng cáo bằng tiếng Việt trên Đài Truyền Hình Việt Nam thì việc tất cả mọi nội dung đều có phụ đề tiếng Việt chắc chắn sẽ không còn xa nữa, quan trọng là khi nào Apple sẽ thực hiện và vấn đề chỉ là thời gian.

Một dịch vụ thú vị khác có thể sẽ được mang về Việt Nam đó là chương trình Education. Với chương trình này, những đối tượng người dùng là học sinh - sinh viên có thể mua đồ của Apple với mức giá cực kì ưu đãi, thậm chí còn được tặng thêm phụ kiện khi mua MacBook, chẳng hạn như Apple Pencil hay AirPods.

Sẽ ra sao nếu Apple Store được mở tại Việt Nam ??? hình ảnh 5

6. Apple Store mở tại Việt Nam có ý nghĩa như thế nào?

Việc Apple Store mở tại Việt Nam mang rất nhiều ý nghĩa, quan trọng nhất trong nhất chính là cho thấy thị trường Việt Nam trong mắt Apple đã được thăng hạng, trở thành một thị trường lớn và có tiềm năng của hãng, ít nhất là trong khu vực Châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng.

Thứ hai, dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng sau bán sẽ tốt hơn. Từ năm 2018, Apple đã triển khai dịch vụ Chăm sóc khách hàng từ xa qua số điện thoại 1800.1127 nhằm giải đáp mọi thông tin và hỗ trợ kĩ thuật cho những sản phẩm iDevices do người nước ngoài nói tiếng Việt. Tuy nhiên, nếu Apple Store có mặt tại Việt Nam thì những vị trí chuyên viên này có thể chuyển giao sang cho người Việt Nam điều hành, giúp ổn định đường truyền và xử lý tình huống tốt hơn.

Vậy còn bạn, bạn đang mong chờ điều gì nếu Apple Store có mặt tại Việt Nam? Hãy để lại bình luận chia sẻ ở phía dưới nhé!

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

* Cs 11:  thôn Tây - Trung Hà - Thủy Nguyên - HP | 03542.99999

* Cs 12: Cẩm La - Thanh Sơn - Kiến Thụy - HP | 0876.543.218

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok