Khuyến mãi Khuyến mãi

Siêu sale giáng sinh: Apple Watch Series 7 giảm giá cực mạnh, chốt ngay thôi

mhm.vn
Th 6 24/12/2021

Nhân dịp giáng sinh 2021, hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile đang có mức giảm mạnh mẽ cho các thiết bị công nghệ cực kỳ hot như iPhone 13, iPhone Xs Max, điện thoại Oppo, SamSung và đặc biệt là sản phẩm Apple Watch Series 7 đang giảm giá cực mạnh.

Apple Watch Series 7 là phiên bản mới nhất của dòng đồng hồ thông minh do tập đoàn công nghệ Apple phát triển. Sản phẩm cung cấp nhiều tinh năng vượt trội, hiện đại và cực kỳ đỉnh cao mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

Hiện tại, Apple Watch Series 7 đang có mức giảm giá cực kỳ mạnh mẽ cực kỳ hấp dẫn tại Minh Hoàng Mobile, sở hữu ngay nhé !!

 

  • Màn hình lớn trần viền cho trải nghiệm đẳng cấp

Theo đó, nhà sản xuất nâng cao kích thước màn hình lên 20% cho sản phẩm Apple Watch Series 7 với thế hệ tiền nhiệm, đặc biệt là kích thước tổng thể không hề thay đổi. Lý do là bởi đội ngũ kỹ sư của Apple đã giúp cho phần viền mỏng hơn tới 40%, đảm bảo cho bạn có không gian sử dụng lớn hơn, xem được nhiều nội dung hơn.

 

  • Apple Watch Series 7 có màn hình sắc nét, màu sắc rực rỡ.

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 7 sở hữu cho bản thân một màn hình cực kỳ nổi bật. Sử dụng công nghệ Retina Always-On cho độ sáng lớn hơn đến 70% giúp hình ảnh luôn hiển thị sáng và nổi bật hơn. Không chỉ vậy, thiết bị cũng cho người dùng trải nghiệm vượt trội, khi nhà sản xuất đã thay đổi thiết kế của các ứng dụng, đảm bảo cho bạn có góc nhìn trực quan và dễ dàng sử dụng hơn.

 

  • Kiểu dáng bền bỉ hơn, sáng tạo hơn.

Ngôn ngữ thiết kế sang trọng của Apple Watch đã là một thương hiệu cực kỳ nổi tiếng của sản phẩm này trong nhiều năm qua. Đặc biệt với sản phẩm mới, Apple đã chú trọng nhiều hơn về độ bền của thiết bị và những thay đổi nhỏ nhưng đầy tinh tế. Cụ thể, Apple Watch Series 7 sẽ có màn hình làm cong nhẹ với hiệu ứng ánh sáng khúc xạ rìa màn hình tạo nên sự kết nối liền mạch cũng như tạo nên sự sáng trọng, đẳng cấp hơn.

Đặc biệt là đồng hồ thông minh Apple Watch Series 7 có công nghệ chống bụi, chống nước và cứng cáp hơn từ trước đến nay khi sử dụng các tinh thể pha lê dày gấp đôi phiên bản tiền nhiệm. Chiếc đồng hồ này sẽ có tới 5 màu sắc mới cực kỳ trẻ trung hấp dẫn cho bạn thoải mái lựa chọn theo ý thích.

 

  • Tính năng đo nồng độ oxy trong máu

Không chỉ là một sản phẩm mang tính thời trang đẳng cấp mà đồng hồ thông minh Apple Watch Series 7 còn rất chú trọng vào các công nghệ nhằm đo lường sức khỏe. Phiên bản mới, Apple đã tích hợp công nghệ đo nồng độ oxy trong máu. Nếu như chỉ số SpO2 thấp hơn mức bình thường nghĩa là sức khỏe đang có sự tổn thương nghiêm trọng. Apple Watch Series 7 sẽ giúp cho bạn đo nồng độ oxy trong máu cũng như các chỉ số liên quan dù ngày hay là đêm.

 

  • Tính năng chụp điện tâm đồ.

Không chỉ vậy, Apple Watch Series 7 có thể tạo ra những bảng điện tâm đồ ECG giống như những thiết bị y tế chuyên nghiệp tạo nên một sự đột phá hoàn hảo cho người dùng cung cấp những dữ liệu sức khỏe quan trọng nhất cho bạn và đặc biệt giúp y bác sĩ biết được sức khỏe bất thường.

 

  • Công nghệ cảm biến nhịp tim cực kỳ chính xác.

Khi sử dụng đồng hồ thông minh Apple Watch Series 7, bạn chỉ cần xoay Digital Crown, thiết bị sẽ tạo ra sóng ECG trong 30 giây và cung cấp chính xác nhịp tim của bạn. Qua đó giúp cho người dùng biết chính xác số liệu nhịp tim và đảm bảo sức khỏe luôn tốt nhất.

 

  • Đo giấc ngủ và cung cấp thông tin chính xác.,

Ứng dụng Sleep tại đồng hồ thông minh Apple Watch Series 7 không chỉ theo dõi sức khỏe người dùng mà còn tạo nên một lịch trình cũng như thói quen đi ngủ khỏe cho bạn, ngoài ra ứng dụng cũng theo dõi nhịp thở của bạn khi ngủ giúp bạn cải thiện giấc ngủ mỗi ngày, đảm bảo cho bạn tràn ngập sức khỏe mỗi sớm mai.

 

  • Công nghệ sạc nhanh tiện lợi.

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 7 sẽ được cải tiến công nghệ sạc đảm bảo cho bạn luôn có những trải nghiệm tốt nhất. Cụ thể với kiến trúc sạc mới và cáp sạc nhanh USB-C, bạn chỉ mất 45 phút để sạc được từ 0 lên 80%, nhanh hơn tới 33% so với Series 6 – Giúp bạn luôn thoải mái sử dụng tốt nhất.

 

  • Tập luyện thể thao mỗi ngày.

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 7 sẽ có những hệ thống bài tập cực kỳ bài bản, đảm bảo bạn có thể tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày. Đặc biệt là với công nghệ màn hình lớn, pin tốt hơn đảm bảo cho bạn có những trải nghiệm trực quan, qua đó quá trình luyện tập sẽ hiệu quả và thú vị hơn.

Đặc biệt là đồng hồ Apple Watch Series 7 sẽ tích hợp nhiều môn thể dục thể thao phổ biến một cách chuyên nghiệp nhất. Ví dụ như nếu bạn đạp xe, Apple Watch sẽ tự động phát hiện khi bạn bắt đầu tập luyện đồng thời sẽ xác định đường đi, đo mốc thời gian tập luyện, tốc độ, lượng calo tiêu thụ,…

 

  • Một chiếc đồng hồ đa năng.

Một thiết bị nhỏ gọn trên cổ tay của bạn nhưng cung cấp đầy đủ những thông tin trong cuộc sống. Bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng gia đình, bạn bè, nhận thông báo, ảnh, nghe nhạc, sách nói,…. Apple Watch Series 7 cực kỳ đa năng và có sẵn bản đồ, đường đi dẫn bị đi khắp mọi nơi.

Không chỉ vậy, với hệ sinh thái Apple và kho ứng dụng App Store, Apple Watch Series 7 có đầy đủ các lĩnh vực như nhiếp ảnh, thiên văn học, thể thao,… Chỉ cần một chạm, bạn sẽ tải những ứng dụng phù hợp với nhu cầu.

Mua đồng hồ thông minh Apple Watch Series 7 – Đến ngay Minh Hoàng Mobile.

 

 

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok