Khuyến mãi Khuyến mãi

Smartphone giá rẻ vượt trội hơn smartphone cao cấp ở những khía cạnh nào???

Minh Hoàng Mobile
Th 2 22/08/2022

Đối với số đông người dùng thì khi muốn mua một chiếc điện thoại mới, yếu tố đầu tiên cần xem xét chính là giá cả, vì ai cũng muốn mua được chiếc smartphone tốt nhất với số tiền mà mình bỏ ra. Tuy nhiên, ngay cả khi tài chính dư dả và hoàn toàn có đủ khả năng để sở hữu một smartphone cao cấp, người dùng vẫn nên lựa chọn một thiết bị giá rẻ.

Đương nhiên những mẫu smartphone cao cấp luôn được trang bị nhiều tính năng hiện đại và sở hữu ngoại hình nổi trội, thế nhưng bên cạnh đó vẫn có những khía cạnh mà các thiết bị điện thoại giá rẻ tự tin có thể “vượt mặt” ngay khi đặt lên bàn cân so sánh.

Tiết kiệm chi phí

Ưu điểm đầu tiên cần kể đến đương nhiên là việc chọn mua và sử dụng những thiết bị điện thoại giá rẻ sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một số tiền không hề nhỏ. Từ chi phí sửa chữa cho đến giá cả của những phụ kiện thường dùng, tất cả đều tốn kém hơn rất nhiều nếu người dùng lựa chọn dòng điện thoại cao cấp.

Smartphone giá rẻ vượt trội hơn smartphone cao cấp ở những khía cạnh nào???

Cụ thể, trên trang chủ của Apple cũng thể hiện rất rõ điều này khi mà chi phí để thay thế màn hình cho iPhone 13 Pro Max có thể lên đến khoảng 7,7 triệu đồng. Trong khi đó, với số tiền này người dùng đã có thể mua hẳn một hoặc hai chiếc điện thoại giá rẻ.

Mặt khác, nếu chọn mua và sử dụng dòng điện thoại giá rẻ, người dùng hoàn toàn có dư ngân sách để sửa chữa, mua sắm một số phụ kiện mà mình yêu thích như pin dự phòng, ốp lưngcáp sạc,…Chính vì vậy, đối với những người tiết kiệm và luôn muốn sử dụng những sản phẩm giá hời thì dòng điện thoại giá rẻ chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Thời lượng pin và tốc độ sạc vượt trội hơn

Những sản phẩm cao cấp thường không có được thời lượng pin ấn tượng bởi nó đi kèm với rất nhiều tính năng mới như kết nối 5G, tần số quét màn hình cao, bộ vi xử lý quá mạnh mẽ,… Tất cả những yếu tố trên đều góp phần làm tiêu tốn pin rất nhanh. Thậm chí các nhà sản xuất còn “thêm dầu vào lửa” khi bán ra những sản phẩm cao cấp mà không tặng kèm sạc, khiến người dùng phải tốn thêm một khoản chi phí để mua bộ sạc bên ngoài.

Smartphone giá rẻ vượt trội hơn smartphone cao cấp ở những khía cạnh nào??? hình ảnh 2

Chính vì vậy, những sản phẩm giá rẻ đột nhiên lại trở nên vượt trội hơn bởi dung lượng pin cao (trên 5000 mAh) cùng tốc độ sạc nhanh đáng nể (trên 18W), thậm chí có những sản phẩm còn lên đến 150W. Đương nhiên bộ sạc luôn có sẵn trong hộp và có khi còn tặng kèm thêm những phụ kiện hấp dẫn.

Thiết kế bền bỉ hơn

Hiện nay mặt kính đã trở thành một trong những vật liệu phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trong thế giới smartphone. Chúng mang lại cho những chiếc điện thoại vẻ ngoài và cảm giác cầm nắm cao cấp hơn, tuy nhiên cũng khiến chúng trở nên mong manh hơn rất nhiều.

Smartphone giá rẻ vượt trội hơn smartphone cao cấp ở những khía cạnh nào??? hình ảnh 3

Đa số các nhà sản xuất thiết bị điện thoại giá rẻ thường không lựa chọn thiết kế bằng kính nhằm cắt giảm tối đa chi phí, mà thay vào đó là chất liệu nhựa, nhờ thế nên những mẫu smartphone này có thể chịu được những va chạm mạnh mà không lo ngại nguy cơ bị trầy xước hay thậm chí là vỡ vụn mặt lưng kính giống như những sản phẩm cao cấp.

Cảm biến vân tay

Trên những dòng điện thoại cao cấp và đắt tiền, tính năng này chỉ xuất hiện ở một số nhà sản xuất Android như Samsung, Xiaomi, OPPO,… còn Apple thì đã hoàn toàn loại bỏ cảm biến vân tay trên những thiết bị cao cấp của minh.

Smartphone giá rẻ vượt trội hơn smartphone cao cấp ở những khía cạnh nào??? hình ảnh 4

Thế nhưng điều này không may lại bị xem như một bước đi lùi khi đại dịch Covid-19 ập đến. Người dùng phải đeo khẩu trang thường xuyên và không thể sử dụng tính năng nhận diện khuôn mặ, mãi cho đến những bản cập nhật phần mềm sau này. Chính vì thế, cảm biến vân tay vẫn luôn được xem là một tính năng cần thiết và đáng tin cậy trên bất cứ dòng sản phẩm nào. Nếu những tiêu chí trên đều là những điều cẩn thiết đối với bạn thì chắc chắn rằng những thiết bị điện thoại giá rẻ sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok