Khuyến mãi Khuyến mãi

Sự xuất hiện của iPhone đã góp phần làm thay đổi thế giới như thế nào?

Minh Hoàng Mobile
Th 2 26/09/2022

Chiếc iPhone đầu tiên của Apple có giá bán 499 USD cùng bộ nhớ trong 4GB. Theo thống kê của CNET, kể từ khi iPhone được tung ra trên thị trường toàn cầu, đã có 1,2 tỷ thiết bị được bán ra và Apple đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty đại chúng có mức lợi nhuận cao nhất trên thế giới.

Mặc dù iPhone không phải là chiếc điện thoại đầu tiên nhưng nó được coi là chiếc điện thoại thông minh hiện đại đầu tiên. Trong suốt nhiều năm qua, iPhone đã luôn cố gắng vượt qua các đối thủ cạnh tranh và trở thành cái tên dẫn đầu. Không thể phủ nhận rằng iPhone đã thực sự góp phần làm thay đổi thế giới. Nó đã làm rung chuyển thế giới công nghệ ngay khi được phát hành lần đầu tiên, và trong suốt những năm qua, iPhone đã mang đến những sự thay đổi cho thế giới theo nhiều cách khác nhau.

Sự xuất hiện của iPhone đã góp phần làm thay đổi thế giới như thế nào?

Truy cập internet thuận tiện mọi lúc mọi nơi

Steve Jobs – vị CEO quá cố của Apple, đã chính thức giới thiệu về iPhone vào ngày 9/1/2007. Tại thời điểm đó, ông cho biết đó là một chiếc điện thoại di động mang tính cách mạng, đồng thời là một thiết bị liên lạc Internet có những bước đột phá mới. Và đúng như lời ông nói, lưu lượng truy cập internet di động đã thực sự “bùng nổ” vì những ứng dụng iOS, ảnh và video. Nếu không có sự xuất hiện của iPhone, có lẽ chúng ta sẽ không có được những trải nghiệm internet trên điện thoại di động giống như ngày nay. iPhone thực sự đã đưa internet đến gần hơn với tất cả mọi người.

Ai cũng có thể dễ dàng trở thành nhiếp ảnh gia

Chiếc iPhone đầu tiên chỉ được trang bị 1 camera sau 2MP. Mặc dù nó kém xa so với những công nghệ camera hiện đại ngày nay nhưng lại được coi là một bước nhảy vọt trên thiết bị di động. Trong suốt những năm qua, Apple luôn không ngừng cải tiến chất lượng camera trên những thế hệ iPhone của mình và người dùng có nhiều cơ hội hơn để ghi lại những sự kiện trọng đại trong cuộc đời của mình.

Sự xuất hiện của iPhone đã góp phần làm thay đổi thế giới như thế nào? hình ảnh 2

Đưa mạng xã hội đến gần hơn với cuộc sống

Chính nhờ iPhone mà nhiều người dùng đã được tiếp xúc gần hơn với mạng xã hội. Giờ đây, mạng xã hội đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của mọi người. Thông qua những thiết bị di động, người dùng có thể nhanh chóng truy cập vào tài khoản mạng xã hội của mình chỉ với một vài cú chạm nhẹ, không cần phải về nhà sử dụng máy tính chỉ để truy cập vào mạng xã hội của mình nữa. Có thể nói iPhone đã trở thành một trong những chất xúc tác quan trọng, thúc đẩy sự phát triển của mạng xã hội trong cuộc sống của chúng ta.

Phân phối những ứng dụng hiện đại hóa trên iPhone

Chỉ một năm sau khi Apple phát hành iPhone, hãng đã nhanh chóng tung ra App Store. Ban đầu chỉ có khoảng 500 ứng dụng, và sau 15 năm sau, hiện tại App Store đang có đến 2,1 triệu ứng dụng. Giờ đây các ứng dụng App Store được phân phối rất đa dạng, từ lịch cho đến ngân hàng di động,… Nhìn chung, sự xuất hiện của iPhone đã thay đổi cách phần mềm được tạo ra và phân phối cho người dùng.

Sự xuất hiện của iPhone đã góp phần làm thay đổi thế giới như thế nào? hình ảnh 3

Mang đến cho Apple những thành công chưa từng có

Apple vẫn ổn trước khi iPhone được tung ra thị trường, tuy nhiên ở thời điểm đó họ vẫn chưa phải là “gã khổng lồ” công nghệ như những gì chúng ta thấy ngày nay. Có thể nói iPhone đã mang đến những thành công chưa từng có cho Apple. Hiện tại, iPhone luôn là sản phẩm bán chạy nhất của “nhà Táo”. Nhờ có iPhone, Apple hiện được xem là một trong những hãng công nghệ lớn nhất và mạnh nhất trên thế giới.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok