Khuyến mãi Khuyến mãi

Tai nghe AirPods 3 đã có mặt tại Hải Phòng: Giá rẻ, nhiều công năng, thiết kế như bản Pro.

mhm.vn
Th 4 15/12/2021

Minh Hoàng Mobile tự hào là đơn vị phân phối tai nghe Bluetooth AirPods 3 đến với quý khách hàng, các sản phẩm cam kết là hàng chất lượng cao, chính hãng Apple. Liên hệ ngay với Minh Hoàng Mobile để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm. Tai nghe AirPods 3 có đặc điểm gì thú hút? Có tính năng nào mới ? Cùng tìm hiểu ngay.

 

  • Ngôn ngữ thiết kế mới, mỏng nhẹ và thoải mái sử dụng.

Thế hệ tai nghe mới của Apple sẽ có sự thay đổi với phiên bản tiền nhiệm, theo đó Apple đã mang đến ngôn ngữ giống như tai nghe AirPods Pro tuy nhiên sẽ không có phần eartips, các đường viền và phân thân ngắn hơn giúp khả năng truyền tải âm thanh đến tai tối ưu hơn.

Sản phẩm vẫn lấy tone trắng làm chủ đạo như những phiên bản trước cho trải nghiệm thời thượng và đẳng cấp. Theo đại diện của Apple, phần bề mặt của AirPods 3 sẽ được làm từ vật liệu tái chế có độ bền cao hơn và có độ hoàn thiện tốt và chắc chắn.

Phần hộp đựng sẽ có độ bám tốt hơn, đeo vừa vặn ấn tượng, phần hộp sạc sẽ có kích thước nhỏ gọn giúp người dùng cho vào túi nhỏ, balo, túi xách. Dễ dàng đóng mở, người dùng chỉ cần một thao tác đơn giản có thể lấy được tai nghe ra, đảm bảo an toàn khi di chuyển, giúp hạn chế thất lạc cũng như khả năng sạc pin thuận tiện hơn.

 

  • Chất âm bền bỉ mạnh mẽ, trải nghiệm vượt trội với con chip Apple H1.

Ở bên trong, tai nghe AirPods 3 sở hữu chất âm 3 chiều cực kỳ cuốn hút mang đến cho người dùng đang ngồi trong rạp hát và thưởng thức âm nhạc. Ngoài ra, Apple cho biết còn có được tích hợp cho tai nghe AirPods 3 khả năng điều khiến động được hỗ trợ bởi bộ khuếch đại tùy chỉnh giúp cho âm thanh trở nên chi tiết hơn từ âm trầm đến âm cao giúp bạn có những giây phút nghe nhạc hay xem phim ấn tượng.

Ngoài ra, khi bạn có nhu cầu nghe gọi thì chất lượng thoại cũng rất ấn tượng, sắc nét khi bạn gọi Facetime, tất cả là nhờ hỗ trợ codec thọai AAC-ELD, âm thanh Spatial audio sinh động, khả năng nghe gọi tốt và rõ hơn nhờ vào bên trong housing được phủ một lớp lưới âm thanh đặc biệt, Apple cho biết hãng đã gắn phía trong nhằm giảm thiểu tiếng ồn của gió cũng như tiếng ồn khác trong quá trình sử dụng sản phẩm.

 

  • Tín hiệu tốt, ổn định và mượt mà.

Tai nghe Bluetooth AirPods sẽ được trang bị sẵn con chip Apple H1 cho khả năng xử lý âm thanh mang đến chất âm tốt nhất, giúp duy trì khả năng kết nối mượt mà trong khoảng cách 10m. Sản phẩm sẽ tương thích được với hết tất cả các sản phẩm trong hệ sinh thái của Apple cũng như các nền tảng như: iOS (iPhone), iPadOS (iPad), MacOS (Macbook, iMac),...

Phát huy điểm mạnh của phiên bản trước, người dùng có thể để gần iPhone hoặc iPad, tai nghe đặt gần sẽ cho khả năng kết nối cực kỳ ấn tượng, bạn có thể chọn ghép nối với các thiết bị trong tài khoản iCloud của bạn, sau đó bạn có thể phát nhạc trên iPad, bạn cũng có thể nghe gọi trên iPhone đơn giản mà không cần phải thực hiện thao tác chuyển đổi thiết bị.

 

  • Trải nghiệm chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh.

Tai nghe Bluetooth AirPods 3 đã được tích hợp công nghệ Adaptive EQ – Đây là một công nghệ có khả năng điều chỉnh âm thanh theo thời gian thực phù hợp với tai người dùng, có thể nói rằng với công nghệ này sản phẩm sẽ biết bạn thích loại nhạc gì, âm lượng ra sao. Ngoài ra, sẽ có micro hướng vào bên trong để xem bạn đang nghe nhạc gì, AirPods 3 sẽ chỉnh tần số trung và thấp nhằm tái hiện rõ nét trên mỗi bản nhạc, đem đến cho bạn tận hưởng âm nhạc tốt nhạc.

 

  • Dung lượng pin được cải thiện mang đến trải nghiệm tốt nhất.

Theo đại diện của Apple chia sẻ, phần Housing AirPods 3 vẫn có thể nghe trong 6 giờ liên tục tuy nhiên nếu bạn bật công nghệ âm thanh vòm spatial audio thì dùng được 5 giờ. Trong khi đó khả năng đàm thoại của sản phẩm vẫn là 4 giờ. Trong quá trình sử dụng khi bạn kết hợp với hộp sạc cho kết quả ấn tượng, nghe nhạc được 30 giờ và có thể đàm thoại được 20 giờ liên tục.

Khả năng sạc cũng được cải thiện khi người dùng sạc nhanh 5 phút cho khả năng sử dụng khoảng 1 giờ nghe nhạc hoặc đàm thoại. Khi sạc pin cũng rất linh hoạt, bạn có thể chọn sạc qua dây cáp hoặc sạc không dây chuẩn Qi cho nên trong quá trình sử dụng AirPods 3, bạn có thể lựa chọn cách thách sạc phù hợp nhất.

Sản phẩm sẽ đạt khả năng chống nước IPX4 – Cụ thể là cả phần housing và cả hộp sạc đều đạt tiêu chuẩn chống nước này, đảm bảo bạn sử dụng trong một số trường hợp như tập gym hay trời mưa.

 

  • Cách điều khiển tai nghe.

Tai nghe AirPods 3 sẽ có sự thay đổi, thay vì gõ như phiên bản trước thì sản phẩm lần này sẽ sử dụng thao tác chạm để chỉnh các chức năng linh hoạt và dễ dàng hơn cho người dùng.

- Chạm 1 lần: Phát/Dừng chơi nhạc, Trả lời cuộc gọi.

- Chạm 2 lần: Chuyển đến bài hát tiếp theo.

- Chạm 3 lần: Quay về bài hát trước đó.

- Chạm và giữ: Kích hoạt trợ lý ảo. Bắt đầu câu lệnh với “Hey Siri” để phát 1 bài hát, gọi điện hoặc nhận chỉ đường tiện lợi. 

Sản phẩm cũng sẽ có cảm biến phát hiện in-ear  nhằm tự động nhận biết giữa tai của bạn cũng như các bề mặt khác trong nhà, đảm bảo cho âm thanh sẽ phát khi bạn đeo tai nghe và tự động ngừng khi bạn tháo tai nghe hoặc để ở trên mặt bàn.

 được tích hợp cảm biến phát hiện in-ear tự động nhận biết sự khác biệt giữa tai của bạn và bề mặt khác, đảm bảo âm nhạc chỉ phát khi bạn đeo tai nghe vào tai và ngừng lại khi bạn tháo ra đặt trong túi áo hay để trên bàn.  

 

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok