Khuyến mãi Khuyến mãi

Tại sao học sinh thích iPhone 8, iPhone X mà không phải điện thoại SamSung, Xiaomi, Oppo mới ra mắt ?

Hoàng Minh
Th 6 04/06/2021

Trong năm 2021, thị trường smartphone Việt Nam ghi nhận nhiều biến động mạnh mẽ và sự cạnh tranh khi các hãng công nghệ luôn tung ra nhiều sản phẩm công nghệ giá rẻ, tầm trung có chất lượng tốt, cấu hình hoàn hảo cùng con chip mạnh mẽ. Điển hình như SamSung ra mắt bộ ba Galaxy A32/ A52/ A72 cực kỳ thu hút và ấn tượng, trong khi đó Oppo, Xiaomi cũng tung ra nhiều sản phẩm đáng sở hữu và cạnh tranh mạnh mẽ.

Ngoài các sản phẩm điện thoại Android thì dòng iPhone 12 VN/A mới được ra mắt cũng như các phiên bản iPhone cũ nhiều năm tuổi cũng nhận được sự yêu thích của người dùng và ghi nhận doanh số cao tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, có một số sự thắc mắc không hiểu tại sao các bạn học sinh, sinh viên vẫn có thể chi tiền mua iPhone cũ như iPhone 8 Plus, iPhone X mà không mua luôn điện thoại tầm trung mới ra mắt chạy Android ?

Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu về iPhone 8 Plus, iPhone X sau nhiều năm ra mắt. Điều gì đã khiến bộ đôi 5 năm tuổi này hấp dẫn như vậy.

  • iPhone 8 Plus – Sản phẩm cuối cùng sở hữu Touch ID.

Công nghệ cảm biến vân tay Touch ID cũng dạng thiết kế mềm mại, gợi cảm đã được tập đoàn công nghệ Apple phát triển từ thế hệ iPhone 6 và nhanh chóng thành công, tạo ra mắt bước đi phát triển cho toàn ngành công nghệ - thông tin. Ở phiên bản iPhone 8 Plus, nhiều cải tiến, nâng cấp mạnh mẽ khi chiếc điện thoại này có lớp kính phủ sang trọng, độc đáo đồng thời hỗ trợ công nghệ sạc không dây vô cùng tiện lợi.

Sản phẩm sử dụng màn hình có kích thước 5.5 inch, tấm nền LCD cho trải nghiệm về hình ảnh, độ chi tiết và độ sáng hoàn hảo. Cảm giác cầm nắm vẫn vô cùng tốt, sử dụng hàng ngày trong công việc, cuộc sống rất hoàn hảo, cầm nắm dễ dàng và mang đi muôn nơi. Với màn hình Retina HD đảm bảo cho bạn có những giây phút sử dụng ấn tượng trong bất kỳ điều kiện ánh sáng khác nhau.

Con chip của iPhone 8 Plus là Apple A11 mạnh mẽ được tối ưu với hệ điều hành iOS mang lại trải nghiệm tuyệt đỉnh. Dù đã 5 năm ra mắt nhưng khi sử dụng các tác vụ thường ngày như chơi game, xem phim vượt mượt mà và vô cùng đẳng cấp. Mới đây, trong một cuộc thi về Esport (thể thao điện tử), giới truyền thông vẫn ghi nhận các game thủ chuyên nghiệp sử dụng iPhone 8 Plus để thi đấu. Tập đoàn công nghệ Apple cũng rất chú trọng, vào năm 2020, sau khi nâng cấp iOS 14 cho các sản phẩm mới nhất, hãng cũng cập nhật hệ điều hành iOS 12.5 cho các sản phẩm có tuổi đời lâu năm nhằm sửa lỗi, thay đổi giao diện cũng như mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Có một vấn đề mà người dùng cần quan tâm khi mua iPhone 8 Plus cũ chính là về pin – Pin của iPhone nói chung cũng như Pin của iPhone 8 Plus sử dụng Pin Li-on mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng nhưng sau một thời gian sử dụng (khoảng 1, 2 năm) dung lượng pin sẽ giảm sút và khiến người dùng “khó chịu” vì bị một số lỗi như pin nhanh hết, dễ sập nguồn, bị chai pin, phồng pin và có nguy cơ cháy nổ pin cực kỳ nguy hiểm cho người sử dụng. Chính vì vậy, người dùng cần thay pin iPhone, tìm địa chỉ thay pin tốt nhất để được tư vấn và thay pin iPhone 8 Plus – Vui lòng truy cập TẠI ĐÂY.

Về camera, iPhone vốn nổi tiếng toàn cầu về sự tối ưu hoàn hảo, về công nghệ cho phép camera của mẫu điện thoại danh tiếng này chụp đẹp, nhiều tính năng hấp dẫn. iPhone 8 Plus có camera kép 12MP được thiết kế nằm ngang và hơi lồi so với bề mặt lưng sản phẩm. Tích hợp nhiều công nghệ đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng cũng như đến nay vẫn bắt kịp xu hướng, quay clip, chỉnh sửa và nhanh chóng đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội nổi tiếng hiện nay.

Hiện nay, giá của iPhone LikeNew cũng như iPhone 8 Plus là vô cùng rẻ và hợp lý – Đặc biệt là cho các bạn học sinh, sinh viên khi các bạn có thể sở hữu một sản phẩm iOS chất lượng tốt, cấu hình khủng cũng như trải nghiệm hoàn hảo với hệ sinh thái Apple. Hãy tìm một địa chỉ uy tín nhất để sở hữu iPhone 8 LikeNew 99%, bảo hành dài hạn các bạn nhé

MUA IPHONE 8 PLUS GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

 

  • iPhone X – Màn “lột xác” ngoạn mục của Apple, khẳng định thương hiệu công nghệ số 1 thế giới.

Nếu như iPhone 8 Plus được coi là sản phẩm smartphone mạnh mẽ, đẹp sang trọng với cảm biến Touch ID nổi tiếng thì trong sự kiện năm 2017 – Apple đã tạo ra một sự đột phá cho mình cũng như “đi đầu” trong thị trường điện thoại thông thế giới khi giới thiệu sản phẩm iPhone X – Mẫu điện thoại sáng tạo, một sự “lột xác” với công nghệ, màn hình, camera và giao diện thay đổi.

Nếu bạn muốn tìm một mẫu iPhone LikeNew, giá rẻ mà có công nghệ bảo mật khuôn mặt Face ID thì iPhone X chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Có thể nói, sản phẩm được trang bị một thiết kế phẳng với phần viền và cằm cực kỳ mỏng – Không có nút home đúng nghĩa. Sản phẩm đã khiến cho người dùng toàn cầu thay đổi thói quen sử dụng điện thoại, tạo ra một “làn sóng” mạnh mẽ cho thị trường công nghệ thế giới.

Theo đó, iPhone X sử dụng tấm nền OLED và có kích thước 5.8 inch nhỏ gọn, đầm chắc tay khi sử dụng và khi xem phim, chơi game đều mang lại trải nghiệm cực kỳ tốt. Sản phẩm mang đến một sự sắc nét hoàn hảo, vượt bậc, độ sáng tốt khi sử dụng trong điều kiện ánh sáng ngoài trời. Đây có thể coi là một bước ngoặt lớn của Apple từ khi tham gia vào thị trường công nghệ toàn cầu.

Sử dụng cấu hình giống như iPhone 8 Plus với con chip Apple A11 mạnh mẽ, hiệu năng cao và dung lượng RAM 3GB giúp các tác vụ được hoàn thiện hoàn hảo, hỗ trợ nhiều tính năng cũng như khi người dùng có thể chơi game đồ họa cao, xem phim full HD rất mượt mà. Đến tận năm 2021, khi chơi những tựa game đòi hỏi cấu hình cao như Liên Quân Mobile, LOL: Tốc chiến,... Thì iPhone X đều mang lại sự mượt mà, độ trễ thấp, màn hình đẹp đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Mặt lưng kính tạo được sự sang trọng, tinh tế và có khả năng sạc không dây tiện lợi cho người dùng. Một sự thay đổi nữa là camera kép có độ phân giải 12 MP mang lại trải nghiệm chụp hình, quay video sáng tạo vượt bậc, nhiều công nghệ hỗ trợ đi kèm cùng tính năng chống rung quang học đem đến khả năng quay video mượt mà.

Cũng giống như iPhone 8 Plus, khi bạn mua iPhone X LikeNew tại các cửa hàng cần check kĩ pin, tránh gây ra tính trạng chai pin, phồng pin, thay iPhone X uy tín giá rẻ ngay để đảm bảo thời lượng sử dụng tốt nhất. Trên thị trường, tính trạng mua iPhone X, iPhone Likenew đã bị “luộc đồ”, iPhone kém tránh lượng dường như trở thành một vấn nạn. Hãy tìm đến những địa chỉ uy tín để sở hữu ngay iPhone LikeNew có mức giá tốt nhất và đảm bảo hành không sửa chữa, không bị hư hại, thời gian bảo hành lâu dài - Thay Pin iPhone X giá tốt TẠI ĐÂY.

IPHONE X 99% GIÁ RẺ NHẤT, UY TÍN NHẤT TẠI ĐÂY

 

  • Học sinh, sinh viên có nên mua iPhone 8 Plus, iPhone X

Trên thị trường điện thoại thông minh Việt Nam, các sản phẩm Android cũng có nhiều mẫu tầm trung giá tốt và cấu hình mạnh, rất đáng sở hữu. Còn nếu bạn là một “Fan cứng” của Apple mà không quá dư giả về tài chính thì iPhone X LikeNew, iPhone 8 Plus là sự lựa chọn hấp dẫn, đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Vẫn được Apple cập nhật phiên bản iOS mới nhất mang lại giao diện sử dụng hoàn hảo.

Hiện tại, iPhone 12 Series mới mắt và có doanh số tại tại thị trường quốc tế và trong nước, kéo theo đó là các sản phẩm iPhone LikeNew đều có mức giá giảm mạnh và dễ tiếp cận người tiêu dùng hơn. Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Đơn vị phân phối các sản phẩm smartphone, phụ kiện, iPhone và laptop chính hãng, đã qua sử dụng uy tín số 1 tại Hải Phòng và trên toàn quốc. Vui lòng liên hệ ngay tới đội ngũ tư vấn viên của Minh Hoàng Mobile để được biết thêm về mức giá cũng như các ưu đãi kèm theo. 

 

 

 

Địa chỉ mua điện thoại iPhone, iPad Gen 8 giá tốt nhất thị trường

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew chất lượng cao, giá rẻ nhất thị trường  Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Sale mạnh - Giá tốt nhất Hải Phòng

> iPhone 12 Series chính hãng VN/A trả góp 0%

> iPhone 11 giá rẻ tại Hải Phòng

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7 - 9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Quản lý: 0777.799.995

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - HP | 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok