Khuyến mãi Khuyến mãi

Tất tần tật các dòng sản phẩm của Xiaomi, bạn đã biết hay chưa???

Minh Hoàng Mobile
Th 7 13/08/2022

Thương hiệu Xiaomi có nguồn gốc từ đâu?

Xiaomi là một tập đoàn công nghệ của Trung Quốc, được thành lập vào năm 2010, có trụ sở tại Bắc Kinh. Chỉ sau 5 năm chính thức ra mắt, vào năm 2015, Xiaomi đã phát triển mạnh mẽ và trở thành hãng sản xuất điện thoại di động có thị phần lớn thứ 5 trên thế giới và là cái tên đứng đầu tại thị trường Trung Quốc.

Minh chứng cho sự phát triển thần tốc của tập đoàn công nghệ này chính là những cải tiến về thiết kế và cấu hình trên những thiết bị điện tử của hãng, đi cùng với đó là mức giá cực kì cạnh tranh so với các đối thủ. Điều này đã giúp cho những sản phẩm của Xiaomi dễ dàng tiếp cận đến phần lớn người dùng phổ thông - nhóm khách hàng mục tiêu chính mà Xiaomi nhắm đến. 

Tất tần tật các dòng sản phẩm của Xiaomi, bạn đã biết hay chưa???

Xiaomi hiện có bao nhiêu dòng sản phẩm?

Kể từ khi ra mắt cho đến nay, Xiaomi đã phát hành ra thị trường rất nhiều dòng smartphone khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của từng nhóm khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn từng dòng smartphone của Xiaomi nhé!

Dòng Xiaomi Mi

Những ai yêu thích thương hiệu Xiaomi chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với dòng smartphone tầm trung – cận cao cấp Xiaomi Mi. Dòng sản phẩm này đã được ra mắt từ rất lâu và luôn được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất cùng nhiều tính năng vượt trội.

Tất tần tật các dòng sản phẩm của Xiaomi, bạn đã biết hay chưa??? hình ảnh 2

Chiếc smartphone đầu tiên của dòng sản phẩm Xiaomi Mi là Xiaomi Mi 1 được “trình làng” vào tháng 8 năm 2011. Ngay khi vừa mới xuất hiện, sản phẩm đã tạo nên 1 cơn sốt trên thị trường với lượng người mua cực kì lớn.

Đây chính là dòng sản phẩm chủ lực giúp thương hiệu Xiaomi khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bên cạnh những “ông lớn” như Apple, Samsung hay OPPO, mang tên tuổi của Xiaomi phổ biến trên toàn thế giới.

Dòng Xiaomi Mi Note

Với mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng, Xiaomi Mi Note đã xuất hiện và được giới thiệu lần đầu tiên vào ngày 15/1/2015. Đây là dòng smartphone cao cấp với kích thước màn hình 5.5 inch, độ phân giải HD (720 x 1280 Pixels) và được tích hợp nhiều tính năng vượt trội, tương tự như dòng sản phẩm Galaxy Note của Samsung.

Tất tần tật các dòng sản phẩm của Xiaomi, bạn đã biết hay chưa??? hình ảnh 3

Bộ đôi Xiaomi Mi Note 10 và Note 10 Pro được phát hành vào tháng 12/2019 là sản phẩm mới nhất của dòng Mi Note. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng vượt trội với màn hình bảo vệ mắt cũng như hệ thống 4 camera góc siêu rộng 8MP hứa hẹn sẽ mang lại chất lượng chụp ảnh cực “xịn sò”.

Dòng Xiaomi Mi Mix

Được giới thiệu vào tháng 11/2016, Xiaomi Mi Mix là mẫu smartphone không viền đầu tiên trên thế giới, sở hữu những đặc tính công nghệ tiến tiến với thân máy làm từ chất liệu gốm độc đáo. Chất liệu đặc biệt này đã tạo ra hệ thống âm thanh chất lượng và mới mẻ hơn, khác biệt hoàn toàn so với loa truyền thống, đánh dấu bước ngoặt công nghệ của Xiaomi trên thị trường smartphone.

Tất tần tật các dòng sản phẩm của Xiaomi, bạn đã biết hay chưa??? hình ảnh 4

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến “siêu phẩm” Xiaomi Mi Mix Alpha 5G (Mi Mix 4) được đánh giá cao bởi tính đột phá về công nghệ. Sản phẩm được thiết kế cực kì ấn tượng với màn hình không những chiếm trọn mặt trước mà còn tràn hẳn ra mặt lưng và cụm camera có độ phân giải 108 MP cao nhất trên thị trường smartphone hiện nay.

Dòng Xiaomi Mi A

Đây là dòng smartphone nằm trong phân khúc giá rẻ với cấu hình ổn định, tiêu biểu là chiếc smartphone với tên gọi Xiaomi Mi A1 ra mắt thị trường vào tháng 9/2017. Đây là sản phẩm đầu tiên của Xiaomi chạy dưới hệ điều hành Android One gốc Google.

Tất tần tật các dòng sản phẩm của Xiaomi, bạn đã biết hay chưa??? hình ảnh 5

Dòng Xiaomi Mi Max

Đúng như tên gọi, Xiaomi Mi Max có kích thước màn hình lớn 6,44 inch với cấu hình cực tốt, dung lượng pin “khủng” đáp ứng mọi nhu cầu như chơi game, xem phim, lướt web… Đây là một sản phẩm hội tụ đầy đủ yếu tố “ngon - bổ - rẻ” mà những đối tượng khách hàng tầm trung đang tìm kiếm.

Tất tần tật các dòng sản phẩm của Xiaomi, bạn đã biết hay chưa??? hình ảnh 6

Dòng Xiaomi Redmi

Redmi là một thương hiệu con của Xiaomi với mực tiêu hướng đến là phân khúc giá rẻ. Ngày 10/1/2019, Redmi đã được tách ra và trở thành một thương hiệu chính thức, chủ yếu tập trung vào mảng thiết bị di động. 

Với mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, Redmi hứa hẹn mang lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng mượt mà khi chơi game, lướt web, xem phim,… Đây là dòng sản phẩm sử dụng những linh kiện ít tốn kém, vẻ ngoài mang đặc trưng sẵn có của Xiaomi nhưng vẫn đảm bảo cấu hình ổn định và đáp ứng tiêu chí giá tốt cho người dùng. Hiện tại Redmi là thương hiệu được phổ biến rộng rãi trên nền tảng thương mại điện tử, hướng đến những đối tượng khách hàng trong phân khúc giá rẻ.

Tất tần tật các dòng sản phẩm của Xiaomi, bạn đã biết hay chưa??? hình ảnh 7

Dòng Xiaomi Redmi Note

Chiếc smartphone Redmi Note đầu tiên được giới thiệu vào năm 2017 có tên gọi là Redmi Note 3 Pro đã gặt hái được rất nhiều thành công. Với mức giá dưới 4 triệu đồng nhưng mang trong mình con chip Snapdragon cùng vẻ ngoài cứng cáp bằng vỏ kim loại, sản phẩm đã thu hút được đông đảo người dùng bởi chất lượng ổn định và mức giá quá “hời”.

Tất tần tật các dòng sản phẩm của Xiaomi, bạn đã biết hay chưa??? hình ảnh 8

Hiện tại Redmi Note 11 Series là sản phẩm mới nhất của dòng Redmi, đang được những tín đồ công nghệ săn đón nhiệt tình bởi thiết kế ấn tượng, cấu hình “khủng” cũng như cụm camera kép có độ phân giải cao, mang đến những trải nghiệm chụp ảnh “miễn chê”.

Thương hiệu POCO Phone

Được giới thiệu vào giữa năm 2018, POCO là thương hiệu con của Xiaomi, được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm có cấu hình cao cấp với mức giá cạnh tranh so với những hãng sản xuất khác. 

Tất tần tật các dòng sản phẩm của Xiaomi, bạn đã biết hay chưa??? hình ảnh 9

Tổng kết

Trên đây là tất cả những những dòng điện thoại hiện có của Xiaomi, đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo người dùng. Hy vọng rằng bài viết này sẽ đem lại cho bạn những thông tin hữu ích về thương hiệu sản xuất điện thoại đang rất được ưa chuộng này.

Hiện tại hệ thống Minh Hoàng Mobile đang kinh doanh rất nhiều dòng sản phẩm của Xiaomi với mức giá cực kì hấp dẫn, đừng bỏ qua nhé!

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok