Khuyến mãi Khuyến mãi

Tất tần tật mọi thông tin về đồng hồ thông minh Apple Watch Pro, bạn đã biết hay chưa???

Minh Hoàng Mobile
Th 5 28/07/2022

Thiết kế và màn hình

Theo báo cáo từ nhà báo Mark Gurman của trang tin Bloomberg, Apple Watch Pro sẽ sở hữu thiết kế khá khác biệt so với Apple Watch Series 8. Phiên bản “Pro” sẽ không có những cạnh phẳng từng được đồn đại cho Apple Watch Series 7, tuy nhiên sẽ đi kèm một số thay đổi về thiết kế.

Theo hé lộ của Bloomberg, Apple Watch Pro sẽ là sự phát triển của dạng hình chữ nhật hiện tại. Không rõ là điều này chứa đựng ý nghĩa gì về mặt thiết kế, nhưng có thể chắc chắn rằng Apple Watch Pro sẽ không phải là một chiếc đồng hồ thông minh có mặt tròn trịa.

Tất tần tật mọi thông tin về đồng hồ thông minh Apple Watch Pro, bạn đã biết hay chưa???

Một trong những thay đổi quan trọng của Apple Watch Pro chính là chất lượng hoàn thiện của sản phẩm. Hiện tại, Apple Watch đang sử dụng khung nhôm, titan và thép không gỉ. Apple Watch Pro được cho rằng sẽ được hoàn thiện từ một “công thức titan bền hơn”. Đây được xem như một phần trong nỗ lực của Apple để làm cho chiếc đồng hồ của mình càng bền bỉ càng tốt.

Kích thước của Apple Watch Pro cũng sẽ lớn hơn so với các mẫu Apple Watch hiện tại. Hiện Apple Watch Series 7 có 2 kích thước vỏ là 41mm và 45mm. Theo Bloomberg, vỏ của Apple Watch Pro sẽ lớn hơn 45mm và sẽ đủ lớn để có thể chỉ thu hút một bộ phận khách hàng nhất định.

Không những vậy, mẫu smartwatch mới của Apple cũng sẽ sở hữu màn hình lớn hơn. Bloomberg cho biết rằng kích thước màn hình của Apple Watch Pro sẽ tăng thêm khoảng 7% so với Apple Watch Series 7 hiện tại, và có độ phân giải khoảng 410 x 502 pixels. Để so sánh cụ thể hơn thì phiên bản 45mm của Apple Watch Series 7 có độ phân giải là 396 x 484 pixel.

Thời lượng pin

Apple Watch Pro cũng được cho rằng sẽ có viên pin lớn hơn, hứa hẹn sẽ giúp thu hút được những người dùng thường xuyên chơi các bộ môn thể thao mạo hiểm. Đáng tiếc là hiện tại không có thống kê chính xác về việc viên pin bên trong Apple Watch Pro sẽ lớn hơn bao nhiêu. Mark Gurman chỉ đơn giản cho biết rằng thời lượng pin của thiết bị sẽ được cải thiện đáng kể. Trên thực tế, Gurman dự đoán rằng Apple Watch Pro sẽ có thể kéo dài trong nhiều ngày chỉ với một lần sạc thông qua chế độ năng lượng thấp mới.

Tất tần tật mọi thông tin về đồng hồ thông minh Apple Watch Pro, bạn đã biết hay chưa??? hình ảnh 2

Được biết rằng, chế độ năng lượng thấp được bổ sung cho dòng Apple Watch đã được đồn đại trong một vài tháng qua, mặc dù nó đã không xuất hiện khi watchOS 9 được giới thiệu tại hội nghị WWDC vào tháng 6. Giờ đây, đa số báo cáo đều cho biết chế độ năng lượng thấp mới có thể sẽ dành riêng cho những mẫu Apple Watch ra mắt vào mùa thu năm nay.

Tính năng này sẽ cho phép người dùng tiếp tục sử dụng những ứng dụng và tính năng trên Apple Watch mà không hao hụt quá nhiều năng lượng. Apple có thể hạn chế mức tiêu thụ điện năng bằng cách tạm dừng những hoạt động nền, giảm độ sáng màn hình cũng như vô hiệu hóa những tính năng khác giống như cách mà “nhà Táo” đã làm với chế độ nguồn điện thấp trên iPhone, iPad và máy Mac.

Cảm biến và bộ xử lý

Tương tự như Apple Watch Series 8, dự kiến Apple Watch Pro cũng sẽ có cảm biến đo nhiệt độ cơ thể mới. Thiết bị sẽ không thể cung cấp cho người dùng một phép đo chính xác về nhiệt độ cơ thể, mà thay vào đó, thiết bị sẽ đưa ra cảnh báo khi phát hiện thấy nhiệt độ của người dùng đang tăng cao. Khi đó, người dùng có thể đo nhiệt độ của mình bằng nhiệt kế truyền thống.

Tất tần tật mọi thông tin về đồng hồ thông minh Apple Watch Pro, bạn đã biết hay chưa??? hình ảnh 3

Ngoài ra, Apple Watch Pro cũng sẽ cung cấp những tính năng độc quyền để theo dõi sức khỏe và chế độ tập luyện thể dục, bao gồm những chỉ số bổ sung được thu thập bằng cách sử dụng những cảm biến hiện có, những hình thức tập luyện khác nhau,...Những tính năng sức khỏe khác được mong đợi trên Apple Watch trong tương lai bao gồm cảm biến đo đường huyết và theo dõi huyết áp, dự kiến ​​sẽ không được ra mắt với Apple Watch Series 8 hoặc Apple Watch Pro trong năm nay.

Cuối cùng, Apple Watch Pro sẽ đi kèm với bộ vi xử lý S8 “mới” bên trong. Con chip này được cho rằng sẽ cung cấp hiệu suất tương tự như con chip S7 bên trong Apple Watch Series 7. Điều này đồng nghĩa rằng người dùng chớ nên mong đợi bất kỳ cải tiến hiệu suất lớn nào với những bản cập nhật trong năm nay.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok