Khuyến mãi Khuyến mãi

Tháng 4: Điểm danh những chiếc điện thoại có giá dưới 3 triệu đồng

Hoàng Minh
Th 7 03/04/2021

Thị trường smartphone tháng 3, tháng 4 chứng kiến nhiều chuyển biến ấn tượng khi các thương hiệu công nghệ lớn tại trường Việt Nam liên tục tung ra nhiều sản phẩm giá rẻ với hiệu năng ấn tượng. Điển hình như SamSung ra mắt bộ ba smartphone tầm trung Galaxy A32, Galaxy A52 và Galaxy A72. Xiaomi cũng tung ra bộ đôi Redmi Note 10/ 10 Pro.

Người dùng sẽ có quyền lựa chọn sản phẩm tốt nhất, phù hợp với tình hình tài chính và nhu cầu sử dụng của bản thân. Dễ dàng lựa chọn những sản phẩm có phân khúc giá khác nhau, từ điện thoại cao cấp như iPhone đến các sản phẩm tầm trung, cận cao cấp và giá rẻ. Trong đó, smartphone có mức giá dưới 3 triệu đồng nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng đồng thời các thương hiệu công nghệ cũng tung ra các sản phẩm giá rẻ - Chất lượng cao nhằm thu hút khách hàng.

Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay về những mẫu điện thoại thông minh giá dưới 3 triệu tốt nhất hiện nay trong tháng 4/2021.

 

  • Vsmart Star 5

Là một sản phẩm mới được tập đoàn công nghệ Việt ra mắt trong thời gian gần đây và nhận được nhiều ý kiến tích cực của người dùng. Vsmart đã tung ra 4 phiên bản dòng Vsmart Star và được người dùng đón nhận nhờ mức giá tốt, hiệu năng mạnh mẽ, công nghệ camera chất lượng cao và dung lượng pin siêu lớn. Chính vì vậy, phiên bản thứ 5 ra đời đã nhận được sự quan tâm của người dùng hiện nay.

Điện thoại thông minh Vsmart Star 5 giá rẻ được tập đoàn công nghệ VinSmart thiết kế đẹp, phong cách hiện đại và trẻ trung. Phong cách thiết kế hiện đại, phần màn hình được làm theo xu hướng “giọt nước” với hai cạnh viền siêu mỏng và tinh tế. Mặt lưng sở hữu cụm camera nổi bật và cảm biến vân tay thời thượng.

Về thông số kĩ thuật, sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu công nghệ Việt sở hữu con chip mạnh mẽ là Helio G35 8 nhân, tốc độ xung nhịp lên đến 1.8 GHz đem lại trải nghiệm mượt mà nhất, dung lượng RAM 3GB đảm bảo sử dụng các tác vụ nặng mượt mà, bộ nhớ trong 32GB và có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB giúp người dùng lưu trữ thông tin, dữ liệu, hình ảnh tốt nhất. Pin có dung lượng lên đến 5.000 mAh cùng công nghệ hỗ trợ sạc nhanh 15W đảm bảo bạn có thời gian sử dụng lâu dài và tốt nhất. Vsmart Star 5 hoạt động trên nền tảng hệ điều hành Android 11, giao diện tùy biến VOS 4.0 cực kì trực quan và dễ sử dụng.

Về thông số camera, nhà sản xuất đã mang đến cụm 3 camera chất lượng cao, với camera chính có độ phân giải là 13MP cùng hai ống kính phụ có độ phân giải là 2MP. Máy hỗ trợ người dùng có những bức hình chụp sắc nét và tốt nhất, màu sắc rực rỡ, hỗ trợ chụp hình xóa phông, chụp cận cảnh và toàn cảnh rất đẹp. Camera trước có độ phân giải 8MP tích hợp thêm nhiều tính năng làm đẹp như chế độ AI, chế độ ban đêm, chụp HDR,….

Hiện nay, điện thoại thông minh Vsmart Star 5 đã có mặt tại hệ thống Minh Hoàng Mobile – Cam kết giá bán rẻ nhất thị trường, chính sách bảo hành chính hãng lên đến 18 tháng. Chi tiết TẠI ĐÂY


  • Realme C20

Ngoài sản phẩm của thương hiệu Việt, điện thoại thông minh ở phân khúc dưới 3 triệu đồng rất được người tiêu dùng trong nước chú ý, chính là sản phẩm điện thoại thông minh Realme C20. Sản phẩm mới ra mắt người dùng vào tháng 1 và hiện đang có mức giá vô cùng tốt, cạnh tranh trực tiếp với Vsmart Star 5. Sản phẩm sở hữu ngoại hình trẻ trung, sở hữu phong cách năng động và hướng tới giới trẻ. Máy có màn hình lớn, lên đến 6.5 inch và độ phân phân giải HD+ đảm bảo cho người dùng có không gian giải trí bất tận cũng như màu sắc hình ảnh vô cùng chân thực và rực rỡ.

Camera của Realme C20 cũng được nhà sản xuất chăm chút rất cẩn thận và tỉ mỉ hoàn thiện. Máy chỉ sở hữu một camera sau 8 MP và một camera trước có độ phân giải 5MP nhưng được trang bị cực kỳ nhiều tính năng cấp cao mà nhiều sản phẩm cùng phân khúc không có, ví dụ như: làm đẹp AI, HDR, xóa phông, chụp đêm,… giúp người dùng có được những bức hình đẹp nhất.

Realme C20 có hiệu năng mạnh mẽ, sở hữu con chip Helio G35, GPU PowerVR GE8320 đảm bảo cho người dùng có sự mượt mà và mạnh mẽ khi trải nghiệm, chơi game đồ họa cao hay chỉnh sửa video dài. Máy có dung lượng RAM 2GB đủ sức để hoạt động tốt các tác vụ thường ngày, bộ nhớ trong 32GB và có thể cho thẻ nhớ ngoài 256GB giúp bạn lưu trữ thông tin, hình ảnh tốt nhất. Dung lượng Pin lên đến 5.000 mAh đảm bảo người dùng sẽ sử dụng đến 2 ngày liên tục mà không cần sạc pin.

Hiện nay, điện thoại thông minh Realme C20 đã có mặt tại hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile với mức giá rẻ nhất thị trường, chỉ hơn 2 triệu đồng là bạn sở hữu một sản phẩm có cấu hình mạnh mẽ, bền bỉ, camera chụp ảnh, quay phim tốt cũng như dung lượng pin siêu khủng. Xem ngay TẠI ĐÂY


  • Samsung Galaxy A11

Một đại diện đến từ Hàn Quốc – Sản phẩm điện thoại thông minh Samsung Galaxy A11 mới được ra mắt thị trường cách đây không lâu và có phong cách cũng như ba màu tùy chọn vô cùng trẻ trung là Xanh, Trắng và Đen. Mặc dù chỉ có mức giá khả rẻ hơn 2 triệu đồng những nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như: Màn hình đục lỗ thời thượng, cấu hình mạnh, nhiều camera,…

Samsung Galaxy A11 được tập đoàn công nghệ SamSung trang bị màn hình đục lỗ có kích thước lớn, lên đến 6.4 inch, có độ phân giải Full HD+, được trang bị tấm nền IPS LCD đảm bảo các tác vụ giải trí cực kỳ đã, chơi game, xem phim cũng rất tốt, màu sắc màn hình đẹp, rực rỡ. Samsung Galaxy A11 sở hữu con chip Snapdragon 450 cho người dùng có những trải nghiệm mượt mà và chơi game đồ họa cao tốt, dung lượng RAM lên đến 3GB giúp người dùng có thể sử dụng mượt mà các tác vụ hàng ngày. Bộ nhớ trong lên đến 32GB, dung lượng pin lên đến 4.000 mAh đảm bảo người dùng có thời gian sử dụng lâu dài, sạc nhanh 15W.

Samsung Galaxy A11 sở hữu cụm 3 camera, có thông số là: camera chính có độ phân giải 13MP, một camera góc siêu rộng có độ phân giải 5MP, và một camera macro có độ phân giải 2MP tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh tiện lợi cho người dùng, đảm bảo hình ảnh đẹp, màu sắc rực rỡ, khả năng chụp HDR tốt. Camera trước có độ phân giải 8MP đảm bảo người dùng tự tin có những bức hình đẹp nhất.

Điện thoại thông minh Samsung Galaxy A11 đã có mặt tại hệ thống Minh Hoàng Mobile với mức giá tốt nhất thị trường, bảo hành dài hạn và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Chi tiết TẠI ĐÂY


  • Xiaomi Redmi 9C

Một đại diện của thương hiệu giá rẻ Xiaomi – Sản phẩm điện thoại thông minh Xiaomi Redmi 9C được nhiều người chú ý. Sản phẩm sở hữu màn hình lớn, có kích thước lên đến 6.53 inch đảm bảo cho người dùng có diện tích sử dụng lâu dài nhất, độ phân giải HD+ hỗ trợ thiết bị có màu sắc đẹp và trẻ trung nhất. Xiaomi Redmi 9C sử dụng con chip Helio G35 cho hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng RAM 3GB và bộ nhớ trong 64GB giúp thiết bị hoạt động bền bỉ.

Dung lượng pin của Xiaomi Redmi 9C lên đến 5.000 mAh đảm bảo cho người dùng sử dụng 2, 3 ngày liên tục. Về camera, nhà sản xuất mang đến cụm  3 camera bao gồm một camera chính có độ phân giải 13MP và hai camera phụ có độ phân giải 2MP. Sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ ấn tượng như chụp xóa phông, chup HDR,… Đảm bảo người dùng có thể thỏa sức sáng tạo.

Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Hệ thống phân phối smartphone uy tín số 1 Hải Phòng và trên toàn quốc, sở hữu ngay sản phẩm điện thoại thông minh Xiaomi Redmi 9C với mức giá tốt nhất thị trường. Chi tiết TẠI ĐÂY


  • OPPO A12

Một sản phẩm đang cực HOT tại hệ thống Minh Hoàng Mobile là sản phẩm điện thoại thông minh Oppo A12 – Sản phẩm có mức giá rẻ, dưới 3 triệu đồng và sở hữu cấu hình ấn tượng. Đủ sức để bạn chơi game, giải trí cả ngày dài.

Là một sản phẩm giá rẻ nhưng nhà sản xuất đã tích hợp nhiều công nghệ đỉnh cao cho điện thoại Xiaomi Redmi 9C, sản phẩm sở hữu thiết kế trẻ trung với màn hình giọt nước có độ phân giải 6.22 rộng lớn, độ phân giải HD+ đảm bảo cho màu sắc màn hình ấn tượng cũng như đem lại trải nghiệm giải trí vượt bậc. Oppo A12 sở hữu con chip Helio P35, GPU PowerVR GE8320 giúp máy hoạt động trơn tru các tác vụ thường ngày, sử dụng nhiều tác vụ cùng một lúc mà không có cảm giác lag.

Dung lượng pin của Oppo A12 là 4.230 mAh đảm bảo cho người sử dụng cả một ngày dài. Về camera, Oppo A12 sở hữu cụm camera kép có độ phân giải 13MP và 2MP tích hợp nhiều tính năng chụp hình đẹp như HDR, chupk xóa phông, chụp ảnh chân dung đẹp. Camera trước có độ phân giải 5MP mang đến nhiều tính năng hấp dẫn cho người dùng.

Đến ngay Minh Hoàng Mobile – Sở hữu ngay những sản phẩm điện thoại thông minh với mức giá tốt nhất thị trường. Sở hữu Oppo A12 – Bảo hành lâu dài, nhiều ưu đãi cực lớn. Chi tiết TẠI ĐÂY



Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone chính hãng giá rẻ hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

iphone 12 hải phòng

> iPhone 11 Hải Phòng giá rẻ nhất

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok