Khuyến mãi Khuyến mãi

Top 3 mẫu iPhone không nên mua trong năm 2021

mhm.vn
Th 5 15/07/2021
  • Danh sách 3 mẫu iPhone không nên mua trong năm 2021 là:

iPhone 6s Plus trở xuống: Sản phẩm đã ra mắt lâu năm, con chip cũng đã cũ và không thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng hiện tại. Hơn nữa, chất lượng pin cũng khá yếu và hiệu năng không để đáp ứng hết tác vụ hiện nay và chỉ có thể cập nhật lên iOS 14 là cao nhất.

iPhone 7 Plus: Sản phẩm được đánh giá là có mức pin tốt hơn các phiên bản trước tuy nhiên máy dễ bị nóng lên nhanh khá nhiều khi chơi game và thực hiện các tác vụ nặng

iPhone X: Sản phẩm được đánh giá là có thiết kế mới, đẹp, độc đáo tuy nhiên lại bị người dùng gắn cho biết danh “iPhone nhiều lỗi”. Điển hình như Face ID khá kém và màn hình chập chờn gây khó chịu khi sử dụng.

Ngoài 3 mẫu iPhone này ra, bạn có thể đến Minh Hoàng Mobile để sở hữu những dòng iPhone chất lượng cao, giá tốt nhất thị trường. Mua iPhone cũ tại địa chỉ uy tín, chất lượng tốt nhất, cùng tìm hiểu mẫu iPhone hot nhất trong thời gian vừa qua – iPhone 12.

 

  • Thiết kế đẹp, trải nghiệm tốt nhất.

Thế hệ iPhone 12 Series – Tập đoàn công nghệ Apple đã thay đổi thiết kế của dòng sản phẩm cao cấp này, lấy ý tưởng thiết kế từ thế hệ iPhone 5S, sản phẩm thiết kế mới vô cùng sang trọng, cực kỳ hiện đại và cực kỳ thời trang mang lại sự đẳng cấp cho sản phẩm này. Theo đó, chúng ta sẽ có một mẫu điện thoại có các cạnh được vát phẳng, vuông thành sắc cạnh và được gia công lớp kính mang lại sự chắc chắn, bền bỉ cho sản phẩm.

iPhone 12 được coi là bản nâng cấp toàn diện và mạnh mẽ của dòng iPhone 11 (mẫu iPhone bán chạy nhất thế giới năm 2020). Sản phẩm sở hữu tấm nền OLED Super Retina XDR mang lại chất lượng hiển thị xuất sắc nhất từ trước đến nay. Sản phẩm có độ phân giải Full HD 2,532 x 1,170 cho mật độ điểm ảnh lên đến 460 ppi. Đây là một sự nâng cấp hoàn hảo nhất của iPhone 12 VN/A so với phiên bản trước, bạn có thể xem những bộ phim hay chơi game 3D với chất lượng màu sắc hoàn hảo nhất.

 

  • Hiệu năng mạnh mẽ, trải nghiệm vượt trội.

Sản phẩm iPhone 12 chính hãng có một thiết kế bóng bẩy và thời trang, sẽ có tới 6 màu sắc cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, sản phẩm còn có một sức mạnh vượt bậc khi có con chip mạnh mẽ, đây được coi là con chip smartphone mạnh mẽ nhất thế giới hiện tại. Theo đó, con chip Apple A14 Bionic đã được Apple phát triển trên tiến trình 5nm mới nhất thế giới đồng thời giúp tiết kiệm điện năng. Cụ thể, con chip có tới 6 lõi CPU, 11,8 tỷ bóng bán dẫn, 4 lõi GPU mới, và nhanh hơn A13 Bionic tới 40%. Công nghệ kết nối mạng 5G mới cùng với Wi-Fi 6 cũng đã được đưa vào iPhone 12, hứa hẹn sẽ mang tới một khả năng kết nối Internet vượt trội hoàn toàn.

Tập đoàn công nghệ cũng đã nâng cấp trí tuệ nhân tạo AI Neural Engine nâng lên 16 lõi và có thể tính toán được 11 nghìn tỷ phép tính trong một giây, với một sức mạnh như vậy, các tự game nặng, các ứng dụng 3D, đồ họa không thể làm khó được siêu phẩm này. Dung lượng bộ nhớ trong thoải mái cho người dùng lưu trữ và sử dụng.

 

  • Camera kép cho công nghệ chụp hình tốt nhất.

Apple vẫn giữ lại cụm camera kép giống phiên bản tiền nhiệm, nhà sản xuất đã nâng cấp khẩu độ tốt hơn giúp cho việc thu nhận ánh sáng hoàn hảo và giúp cho người dùng những bức hình chụp đêm đẹp. iPhone 12 VN/A có một camera chính 12MP góc rộng và một camera phụ góc siêu rộng cũng có độ phân giải là 12MP, cho trường nhìn lên tới 120 độ đáp ứng tốt nhu cầu người dùng của hiện tại.

Apple đã nâng cấp nhiều công nghệ, nhiều tính năng hiện đại cho sản phẩm như thuật toán xử lý ảnh trong các tính năng như chụp chân dung Portrait hay chụp chân dung Highkey. Về công nghệ video, iPhone 12 hỗ trợ quay video HDR chuẩn Dolby Vision, độ phân giải cao 4K@60fps, Bạn có thể tự tin quay, chỉnh sửa video và đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội lớn hiện nay.

 

  • Thời gian sử dụng lâu dài.

iPhone 12 VN/A đã có sự nâng cấp về dung lượng pin, sản phẩm có thể sử dụng liên tục trong 17 tiếng để xem video và có khả năng nghe nhạc liên tục 60 giờ. Sản phẩm cũng có sở hữu công nghệ sạc nhanh Power Delivery 2.0 18W của Apple, chỉ cần sạc 30 phút là người dùng sẽ có ngay 50% pin để tiếp tục những công việc còn đang dang dở. Bạn cũng có thể sử dụng sạc không dây MagSafe 15W.

Đến ngay Minh Hoàng Mobile, đơn vị phân phối iPhone cũ, iPhone chính hãng, iPhone Like New giá rẻ nhất thị trường. Có hơn 10 năm hình thành và phát triển, Minh Hoàng Mobile luôn là địa chỉ uy tín mang lại các sản phẩm công nghệ giá tốt nhất thị trường, bảo hành lâu dài, hỗ trợ trả góp 0% và chương trình “Thu cũ đổi mới iPhone” vô cùng hấp dẫn.

 

IPHONE 12 VN/A GIÁ RẺ NHẤT TẠI ĐÂY

 

 

 

 

MUA IPHONE GIÁ RẺ UY TÍN NHẤT

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew giá rẻ tại Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Sale mạnh - Giá tốt nhất thị trường

> iPhone 12 Series chính hãng VN/A trả góp 0%

> iPhone 11 Hải Phòng giá rẻ nhất thị trường

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile:

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok