Khuyến mãi Khuyến mãi

Top 6 mẫu iPhone có dung lượng pin tốt nhất hiện nay

mhm.vn
Th 2 22/11/2021
  • Mua iPhone 13 Series chính hãng, đến ngay Minh Hoàng Mobile, hỗ trợ trả góp 0% - Chi tiết TẠI ĐÂY.

Pin luôn là một đặc điểm quan trọng thu hút người tiêu dùng, khi những chiếc điện thoại iPhone luôn “lép vế” về thông số so với những Android khiến nhiều khá thất vọng. Tuy nhiên, nhờ sự nâng cấp về hệ điều hành, sự tối ưu hóa tốt giữa phần cứng và phần mềm đảm bảo người dùng có những trải nghiệm lâu dài.

Nổi tiếng với thiết kế dẫn đầu xu hướng, công nghệ mạnh mẽ và doanh số lớn, iPhone đang ngày càng hoàn thiện và đáp ứng tốt những kỳ vọng của người dùng ở thời điểm hiện tại. Trong đó, pin và thời gian sử dụng là một đặc điểm quan trọng thu hút người tiêu dùng.

Cùng Minh Hoàng Mobile khám phá ngay những mẫu iPhone có dung lượng pin tốt nhất, không chỉ vậy hiệu năng, camera cũng rất vượt trội, đáng để trải nghiệm ở thời điểm hiện tại.

 

iPhone 12 là một sản phẩm “mở đầu” cho kỷ nguyên thay đổi ngôn ngữ thiết kế. Được lấy cảm hứng từ những dòng iPhone 5, 5s từ nhiều năm về trước. Sự kết hợp giữa mặt kính và kim loại sáng bóng tạo nên sự đẳng cấp, hiện đại và sang trọng của thiết bị.

Đây là một sản phẩm phù hợp với giới trẻ khi Apple mang tới 6 màu sắc nổi bật, một sản phẩm đáng trải nghiệm với con chip Apple A14 bionic mạnh mẽ, camera kép 12MP được cải tiến cùng dung lượng Pin siêu lớn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng.

Theo đó, chúng ta có một sản phẩm có dung lượng pin là: 2.815 mAh, có tích hợp khả năng sạc nhanh giúp người dùng tiết kiệm thời gian chờ đợi thời gian sạc. Thiết bị có màn hình OLED với con chip 6.1 inch, trọng lượng 164 gram.

 

Mới ra mắt trong thời gian gần đây, iPhone 13 Pro là một sản phẩm hấp dẫn với kích thước vừa phải. Sản phẩm sở hữu màn hình 120Hz, kích thước 6.1 inch với tấm nền OLED hiện đại, thiết bị có nhiều công nghệ và cảm biến vượt bậc Như con chip Apple A15 Bionic mạnh mẽ, dung lượng RAM lớn và bộ nhớ trong tối đa 1TB.

Cụm 3 camera cho trải nghiệm ổn định, quay video sắc nét và tính năng chống rung đẳng cấp, iPhone 13 Pro vẫn là một chiếc smartphone cho khả năng quay chụp tốt nhất hiện nay. Dung lượng pin đạt mức 3.095 mAh, tích hợp sạc nhanh, đảm bảo thời gian sử dụng tốt nhất.

 

iPhone 13 Hải Phòng

Một lựa chọn khác cho người dùng – iPhone 13 với nhiều màu sắc rực rỡ, trẻ trung, sản phẩm có kích thước 6.1 inch, sử dụng tấm nền OLED cao cấp, hiện đại. iPhone 13 cũng rất được người dùng trẻ yêu thích khi thiết kế vẫn mạnh mẽ, trải nghiệm hoàn hảo với con chip Apple A15 mạnh mẽ. Dung lượng Pin siêu lớn là 3.227 mAh, sản phẩm có dung lượng 6.1 inch trải nghiệm hoàn hảo.

 

  • Điện thoại iPhone 12 Pro Max – Mua ngay TẠI ĐÂY

Đây là chiếc điện thoại cao cấp nhất của Apple trong năm 2020, sản phẩm sở hữu một màn hình lớn, thời lượng pin cực kỳ ấn tượng cùng cụm 3 camera sắc nét. Sản phẩm có màn hình OLED giúp hình ảnh, video của người dùng luôn sắc nét và chân thực nhất.

Với con chip Apple A14 Bionic cùng dung lượng RAM lớn, đảm bảo cho người dùng có thể trải nghiệm những tác vụ nặng hoàn hảo, đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ một ứng dụng hay trò chơi nào. Không chỉ vậy, iPhone 12 Pro Max có thể nâng cấp iOS phiên bản mới nhất giúp giao diện tốt hơn, trải nghiệm ổn định. Máy có dung lượng pin 3.687 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh giúp bạn thoải mái sử dụng cả ngày dài.

 

Một chiếc điện thoại đã 2 năm tuổi nhưng vẫn được đón nhận nhờ con chip mạnh mẽ, màn hình lớn đẳng cấp cũng như dung lượng pin cực kỳ tốt. Mặc dù đã bị Apple “khai tử” tuy nhiên đây vẫn là một thiết bị đáng trải nghiệm ở thời điểm hiện tại, đảm bảo bạn sẽ có giây phút vui vẻ, có thể nâng cấp iOS nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Sản phẩm có kích thước 6.5 inch siêu lớn, tích hợp công nghệ tấm nền OLED đảm bảo mọi khung hình luôn sắc nét và ấn tượng nhất. iPhone 13 Pro Max là một thiết bị cho cảm giác cầm nắm tốt, dễ dàng sử dụng và trải nghiệm ấn tượng. Con chip Apple A13 Bionic mang lại hiệu năng sử dụng ổn định mạnh mẽ trong thời gian dài, đáp ứng tốt mọi nhu cầu hiện nay của người dùng.

Sản phẩm được trang bị viên pin 3.969 mAh đảm bảo thời gian sử dụng ấn tượng, đủ đê bạn có cả một ngày để trải nghiệm. Đi cùng với đó là khả năng sạc nhanh ấn tượng giúp người dùng tiết kiệm thời gian sạc pin tốt nhất. Hiện iPhone 13 Pro Max đang có mặt tại Minh Hoàng Mobile với mức giá tốt, liên hệ ngay để biết thêm thông tin chi tiết.

 

  • Điện thoại iPhone 13 Pro Max – Mua ngay TẠI ĐÂY.

Là chiếc điện thoại thông minh cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại – iPhone 13 Pro Max sở hữu tất cả những tính năng và công nghệ đỉnh cao nhất hiện nay, mang lại cho người dùng những giây phút giải trí và làm việc bất tận. Thiết bị có màn hình lớn nhất, sở dụng con chip Apple A15 Bionic mạnh mẽ, dung lượng RAM lớn và bộ nhớ trong lên đến 1TB.

Ngoài ra, iPhone 13 Pro Max sở hữu tần số quét 120Hz cực kỳ hấp dẫn, có thể tùy chỉnh theo tác vụ nhằm đảm bảo trải nghiệm cũng như giúp bạn tiết kiệm pin hơn. Về camera, chúng ta có cụm 3 camera sau ấn tượng, độ phân giải 12MP tích hợp nhiều công nghệ đỉnh cao và trải nghiệm vượt trội. Sản phẩm mang đến tính năng hấp dẫn và thu hút người tiêu dùng. Dung lượng pin đạt 4.352 mAh siêu lớn, trải nghiệm thời gian sử dụng tốt nhất, tích hợp tính năng sạc nhanh siêu hấp dẫn. 

 

 

bán điện thoại iPhone cũ tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone giá rẻ nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Hải Phòng

> iPhone 12 Pro Max Hải Phòng

> iPhone X Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok