Khuyến mãi Khuyến mãi

TOP 5 những mẫu máy tính bảng đáng mua để học online.

mhm.vn
Th 6 03/09/2021

Đầu tháng 9, mùa nhập học đã đến - Tuy nhiên tại một số khu vực do tình hình dịch bệnh căng thẳng, học sinh, sinh viên sẽ phải học online. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều mẫu máy tính bảng cực kỳ hấp dẫn và mang tới cho người dùng nhiều trải nghiệm vượt trội, tuy nhiên không phải ai cũng biết lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân.

Hãy cùng Minh Hoàng Mobile điểm danh nhanh TOP 6 những mẫu máy tính bảng hàng đầu, phục vụ tốt cho việc học online của các bạn học sinh, sinh viên.

  • I - Máy tính bảng iPad Pro M1

Đứng đầu danh sách chắc chắn là sản phẩm iPad Pro M1 mới ra mắt thị trường, đây là sản phẩm cao cấp có thể giúp bạn học tập, làm việc và giải trí tốt nhất. Đặc biệt, iPad Pro 2021 sử dụng con chip M1 do Apple phát triển, mang lại hiệu năng cao, trải nghiệm mượt mà cùng công nghệ màn hình đẳng cấp.

Đối với các bạn học sinh, sinh viên, bản 11 inch thực sự có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, với kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng, đường nét thiết kế sang trọng và đẳng cấp chắc chắn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Sản phẩm sử dụng con chip M1 dung lượng RAM 8GB đóa ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng hiện tại.

Sản phẩm sử dụng cụm camera kép đẳng cấp và cảm biến hình ảnh LiDAR hiện đại, hỗ trợ người dùng có những bức hình đẹp nhất. Camera trước 12MP hỗ trợ gọi FaceTime hoàn hảo, nhiều tính năng hỗ trợ hoàn hảo, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hiện nay. iPad Pro M1 hỗ trợ nhiều phụ kiện như bàn phím và bút, máy dễ dàng biến thành một chiếc laptop mini nhỏ gọn.

 

MUA MÁY TÍNH BẢNG IPAD PRO M1 CHÍNH HÃNG

 

  • II - Máy tính bảng iPad Gen 8 2020

Một chiếc iPad giá rẻ, mạnh mẽ, cấu hình vượt trội cực kỳ phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên làm online. Sản phẩm được cung cấp con chip nhanh hơn thế hệ trước là Apple A12 mạnh mẽ, trải nghiệm vượt trội. Sản phẩm có kích thước 10.2 inch cực kỳ nhỏ gọn và ấn tượng, đem lại cho người dùng nhiều trải nghiệm vượt trội tốt nhất, dễ dàng mang đi học và làm việc ở khắp mọi nơi.

Với thiết kế truyền thống cùng nút home quen thuộc, iPad Gen 8 cho trải nghiệm ấn tượng, khả năng sử dụng mượt mà, thiết bị hỗ trợ bàn phím thông minh có cổng kết nối cũng như bút cảm ứng Apple Pencil thế hệ đầu tiên. Đây là một sự lựa chọn tốt cho việc học online. Sản phẩm sử dụng camera sau 8MP và camera trước 1.2 MP hỗ trợ gọi Facetime sắc nét, giúp bạn có những giờ giấc hoạt động hiệu quả.

 

MUA IPAD GEN 8 2020 CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

 

  • III - Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 Plus

Nếu bạn không thích iPad, hãy tham khảo ngay sản phẩm Samsung Galaxy Tab S7 Plus – Chiếc máy tính bảng chạy Android tốt nhất trong việc học tập, làm việc trực tuyến. Sản phẩm có khả năng hỗ trợ công nghệ trình chiếu DeX như trên Galaxy S7, hỗ trợ bàn phím rời bên ngoài mang lại cho bạn trải nghiệm như đang sử dụng một chiếc máy tính xách tay.

Với kho ứng dụng phong phú, bạn có thể tải các app về Samsung Galaxy Tab S7 Plus nhằm phục vụ cho việc học và làm việc online tốt nhất. Sản phẩm có kích thước 12.4 inch rộng lớn, cho các giao diện lớn vượt trội và trải nghiệm tốt nhất, sử dụng tấm nền màn hình Super AMOLED mang lại trải nghiệm vượt trội cho người dùng.

Samsung Galaxy Tab S7 Plus  sử dụng con chip Snapdragon 865+ mạnh mẽ và vượt trội, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn, bạn có thể tự tin sử dụng các ứng dụng học tập cũng như làm việc, mang lại trải nghiệm tốt nhất, dung lượng RAM 6GB hỗ trợ chạy đa nhiệm mượt mà, ấn tượng. Đây là một chiếc máy tính bảng Android hàng đầu trong phân khúc để bạn có thể học online tốt nhất.

 

MUA SAMSUNG GALAXY TAB S7 PLUS CHÍNH HÃNG

 

  • IV - Máy tính bảng iPad Air 4

Sản phẩm máy tính bảng iPad Air 4 thực sự là một bước đột phá trong năm 2020, đây là chiếc máy tính bảng có con chip mạnh mẽ, thiết kế đẹp, thời trang, đặc biệt sở hữu nhiều tính năng cùng công nghệ cao cấp. Sản phẩm hiện đang nhận được sự quan tâm, chú ý của người tiêu dùng, rất nhiều bạn đã sở hữu iPad Air 4 tại Minh Hoàng Mobile để phục vụ tốt cho việc học online.

Thiết bị chạy hệ điều hành iPadOS14 mới nhất của tập đoàn công nghệ Apple, hỗ trợ người dùng nhiều tính năng và công nghệ hiện đại. Đặc biệt, bạn có thể tự tin sử dụng màn hình hình retina cho chất lượng hình ảnh vượt trội, kích thước 10.9 inch phù hợp cho tất cả các bạn học sinh, sinh viên, đem lại sự gọn nhẹ, thoải mái khi sử dụng.

Thiết bị sử dụng con chip Apple A14 mới nhất, mang lại trải nghiệm vượt trội, tốt nhất hiện nay, không chỉ học tập mà kể cả bạn chơi game nặng như Liên Quân Mobile, Tốc chiến,… Cũng rất mượt mà – Đây là con chip mới được phát triển và hiện đang có trên dòng iPhone 12 Series. sản phẩm có dung lượng RAM 4GB đảm bảo khả năng vận hành ổn định. Đây là chiếc máy tính bảng mà chúng tôi đánh giá cao, có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

 

MUA IPAD AIR 4 2020 CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ.

 

  • V - Samsung Galaxy Tab A7 Lite

Đây là mẫu máy tính bảng giá rẻ nhất trong danh sách ngày hôm nay, sản phẩm có mức giá khoảng 4 triệu đồng nhưng đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trải nghiệm vượt trội cho người dùng, đủ để bạn xem phim. Lướt web, học online hoàn toàn thoải mái, máy cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ người dùng có những giây phút trải nghiệm vượt bậc.

Samsung Galaxy Tab A7 Lite sử dụng màn hình có kích thước 8.7 inch, sử dụng tấm nền LCD đảm bảo màu sắc rực rỡ, hiển thị ấn tượng, trải nghiệm tốt, dễ dàng cầm đi mọi nơi. Được trang bị con chip MediaTek MT8768T 8 nhân hỗ trợ người dùng làm việc tốt hơn, nhanh hơn, xử lý các tác vụ cơ bản rất mượt mà. Đây là một mẫu máy tính bảng giá rẻ rất đáng mua tại Minh Hoàng Mobile để học online.

 

MUA SAMSUNG GALAXY TAB A7 LITE GIÁ RẺ

 

Trên đây là TOP 5 máy tính bảng đáng mua nhất để học online tốt nhất hiện nay. Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ ngay đến hệ thống phân phối Minh Hoàng Mobile, đơn vị cung cấp các sản phẩm điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, phụ kiện công nghệ chính hãng giá tốt nhất thị trường, bảo hành dài hạn, hỗ trợ trả góp 0%. 

 

 

 

 

SỬA CHỮA IPHONE CHÍNH HÃNG HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iPhone LikeNew giá rẻ nhất thị trường  Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> iPhone 7 Plus Sale mạnh - Giá tốt nhất thị trường

> iPhone 12 Series chính hãng VN/A trả góp 0%

> iPhone 11 Hải Phòng giá rẻ nhất thị trường

Đến ngay các cửa hàng thuộc hệ thống Minh Hoàng Mobile:

Cs1: 147 Lạch Tray, Ngô Quyền | Huy: 08.9999.8886

Cs2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền | Huy : 0986.319.829

Cs3: 551 Hùng Vương, Quán Toan | Toàn: 0983.763.977

Cs4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,TN | T.Anh 0848.965.999

Cs5: 10, Tổ 1, TT.An Dương(Gần Cầu Rế) | Pháp: 0977.086.346

Cs6: 218 Trần Thành Ngọ, Kiến An | Tùng: 0888.6666.50

Cs7: 7&9 Trần Nhân Tông, Kiến An (Ngã 6 Quán Trữ) | Hoàng: 07777.9999.5

Cs8: Thôn 9, Trịnh Xá, Thiên Hương, Thuỷ Nguyên | Trung: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok