Khuyến mãi Khuyến mãi

Trào lưu bút S-Pen sẽ "bùng nổ" như thế nào khi không còn là độc quyền trên Galaxy Note?

Minh Hoàng Mobile
Th 3 22/12/2020

Có vô vàn lý do để người dùng mong chờ sự xuất hiện của chiếc Samsung Galaxy S21 trong thời gian sắp tới với vô vàn những sự thay đổi mới lạ. Thiết kế camera mới trông vô cùng bắt mắt và độc đáo, đồng thời Samsung cũng đang phát triển một chipset Exynos 2100 hoàn toàn mới. Tuy nhiên, có lẽ sự thay đổi hấp dẫn và được người dùng mong đợi nhất trên Galaxy S21 chính là sự xuất hiện của bút S-Pen, kể cả khi có nhiều khả năng nó sẽ được bán dưới dạng một món phụ kiện riêng lẻ thay vì được tích hợp sẵn cùng với thiết bị.

Trào lưu bút S-Pen sẽ "bùng nổ" như thế nào khi không còn là độc quyền trên Galaxy Note?

Bút S-Pen sẽ xuất hiện trong nhiều phân khúc giá khác nhau

Đã 9 năm kể từ khi chiếc điện thoại Galaxy Note đầu tiên xuất hiện trên thị trường, và phải trải qua 8 năm Samsung mới mang bút S-Pen lên một mẫu smartphone không phải flagship, đó là Galaxy Note 10 Lite.

Trong cả một quãng thời gian dài, rất nhiều khách hàng của Samsung đều mong muốn được tự mình trải nghiệm về chiếc S-Pen này nhưng không thể, bởi họ quá yêu thích dòng Galaxy S, và việc sở hữu thêm một chiếc điện thoại flagship thứ hai là điều không mấy khả thi, hoặc có thể vì nhiều lý do khác nữa.

Trào lưu bút S-Pen sẽ "bùng nổ" như thế nào khi không còn là độc quyền trên Galaxy Note? hình ảnh 2

Mặc dù Samsung chưa hề xác nhận sẽ mang bút S-Pen lên Galaxy S21, nhưng hãng cũng đã công bố rằng sẽ trang bị những tính năng đặc trưng của Galaxy Note cho nhiều mẫu điện thoại Galaxy hơn nữa trong thời gian tới. Và đã có khá nhiều bằng chứng không chính thức cho thấy Galaxy S21 Ultra sẽ được trang bị màn hình có khả năng đọc tín hiệu nhập liệu từ bút S-Pen.

Có khả năng Samsung sẽ để dành S-Pen cho những dòng flagship gồm Galaxy Note, Galaxy S và Galaxy Z Fold. Đây mới chỉ là sự khởi đầu, và “gã khổng lồ” công nghệ của Hàn Quốc có dự định sẽ tung ra nhiều mẫu S-Pen khác nhau dành cho nhiều dòng điện thoại Galaxy khác nhau ở nhiều mức giá khác nhau.

Mang đến những bộ ứng dụng tốt hơn

Dòng Galaxy Note sở hữu một lượng người dùng trung thành tương đối lớn, tuy nhiên đây lại không phải dòng smartphone phổ biến nhất của Samsung. Điều này đồng nghĩa với việc công ty sẽ không thể dành quá nhiều tâm huyết và tài nguyên để nâng cấp từng thế hệ S-Pen.

Trào lưu bút S-Pen sẽ "bùng nổ" như thế nào khi không còn là độc quyền trên Galaxy Note? hình ảnh 3

Mọi chuyện có thể thay đổi một cách đáng kể vào thời gian tới nếu S-Pen được phổ biến rộng rãi hơn. Càng nhiều người dùng được tiếp cận và sử dụng S-Pen, Samsung sẽ càng có thêm nhiều lý do để cải tiến thiết bị nhập liệu này cùng những bộ ứng dụng năng suất đi kèm. Một mặt, bút S-Pen sẽ không còn là “vũ khí bí mật” và độc quyền của riêng người dùng Galaxy Note nữa, nhưng mặt khác, đó lại là một cái giá nhỏ mà họ phải trả để có được những trải nghiệm tốt hơn. Biết đâu một ngày nào đó, S-Pen lại có được những tính năng mà nhiều người hằng mơ ước từ lâu nhưng chưa thành hiện thực bởi số lượng người dùng chưa đủ lớn để Samsung nghiêm túc đầu tư.

Xét cho cùng, những người dùng trung thành lâu năm của dòng Galaxy Note sẽ không thể hãnh diện và tự hào vì được độc quyền sử dụng S-Pen như trước nữa. Thế nhưng việc S-Pen trở nên phổ biến hơn cũng sẽ mang đến cho họ những lợi ích rất lớn. Cuối cùng Samsung cũng sẽ có lý do để tái cơ cấu lại bộ ứng dụng dành cho S-Pen cũng như tập trung nhiều sự chú ý hơn cho những ứng dụng khác như đã từng làm với Samsung Notes.

 


điện thoại iphone giá rẻ tại hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

ở hải phòng mua iphone ở đâu

> iphone 12 pro max hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 8 plus hải phòng

> iphone 7 plus hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

 

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok