Khuyến mãi Khuyến mãi

Trên tay nhanh SamSung Galaxy Tab A8 tại Minh Hoàng Mobile

mhm2022
Th 3 15/02/2022

Hiện nay, nhu cầu học tập, làm việc và giải trí đang cực kỳ tăng cao – Sản phẩm công nghệ máy tính bảng đang là một thiết bị không thể thiếu đối với nhiều người. Giúp bạn có thể gọi điện video, học trực tuyến, giải trí,…. Lên một tầm cao mới. Máy tính bảng SamSung Galaxy Tab A8 là một sản phẩm mới ra mắt và đang nhận được sự quan tâm, chú ý của người dùng.

Sở hữu máy tính bảng SamSung Galaxy Tab A8 tại Minh Hoàng Mobile, cùng trên tay nhanh sản phẩm cực hot này nhé.

Đầu tiên về ngoại hình, sản phẩm máy tính bảng SamSung Galaxy Tab A8 có ngôn ngữ thiết kế khá giống phiên bản cũ, có một điểm khác biệt khi logo SamSung được di chuyển sát dãy Anten và song song với camera tại khu vực mặt sau của máy. Phần mặt lưng đen của máy tính bảng SamSung Galaxy Tab A8 cho cảm giác cầm nắm khá tốt với các góc cong nhẹ và giúp trải nghiệm sử dụng tốt hơn.

Theo đó, phần mặt sau của sản phẩm SamSung Galaxy Tab A8 là nơi đặt camera đơn cùng dải anten chạy dọc cạnh bên của mặt lưng thiết bị. Để ý kỹ chúng ta có thể thấy rắn phần camera của Tab A8 sẽ vuông vắn hơn. Sản phẩm mỏng 6.9 mm và có trọng lượng chỉ 508g, tổng thể mặt sau phủ kim loại và phủ sớm nhám nên cảm giác cầm nắm rất cao cấp và mịn tay.

Phần mặt trước của máy tính bảng SamSung Galaxy Tab A8 là có cạch khá dày và đồng đều, rất tốt cho người dùng sử dụng khi bạn có thể dùng, hạn chế cầm nhầm vào khu vực cảm ứng mà vẫn đem lại trải nghiệm ở mức tối đa. Thiết bị sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu học online, xem youtube, đọc báo khá tốt, trang bị màn hình TFT LCD 10.5 inch Full HD+ (1200 x1920 pixel) cho tỉ lệ màn hình đạt 16:10 giúp hình ảnh hiển thị sắc nét, độ chân thực cao.

Ngoài ra, sản phẩm được trang bị thêm hệ thống 4 loa âm thanh vòm Dolby Atmos giúp chân âm trở nên chân thật hơn, sống động hơn. Đây sẽ là một điểm mạnh của SamSung Galaxy Tab A8 khi đem lại trải nghiệm vui vẻ, hấp dẫn khi xem phim. Máy cũng có cổng 3.5mm và cổng sạc USB-C, phần cạnh phải sẽ tích hợp nút nguồn và nút âm lượng vật lý, cạnh trái tương đối trống trải với khe cắm SIM cùng thẻ nhớ MicroSD.

Về con chip, máy tính bảng SamSung Galaxy Tab A8 hiện đang được trang bị con chip Unisoc T618 mang lại hiệu năng mạnh mẽ, trải nghiệm ấn tượng nhất và có cải thiện rất nhiều so với phiên bản cũ. Nhà sản xuất cũng tích hợp thêm dung lượng RAM 4GB siêu lớn đảm bảo chạy đa nhiệm tốt nhất, sử dụng các ứng dụng nặng trơn tru hơn.

Máy sẽ có bộ nhớ trong 64GB siêu lớn và có thể mở rộng thẻ nhớ đến 1TB giúp bạn tự tin lưu giữ thông tin, hình ảnh tốt nhất. Không những vậy, để trải nghiệm người dùng tốt nhất, nhà sản xuất tích hợp thêm 2 ứng dụng cạnh nhau hay tiếp tục ứng dụng đang mở từ máy tính bảng sang điện thoại thông minh Galaxy với Continue Apps,…

Sản phẩm sử dụng giao diện One UI Core 3.1 chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 11 thoải mái để bạn sử dụng tốt nhất. Một số tiện ích được ứng dụng như Screen Recorder cho phép người dùng dễ dàng ghi lại các nội dung trên màn hình, khuôn mặt và giọng nói người dùng cùng các thao tác ghi chú để dễ dàng chia sẻ với người khác

Đánh giá cơ bản về SamSung Galaxy Tab A8, chúng ta có thể thấy rằng hiệu năng chưa quá ấn tượng và màn hình không quá lớn – Tuy nhiên với cấu hình trên có thể xử lý tốt các tác vụ, mang lại trải nghiệm tương đối mượt mà và mạnh mẽ, sản phẩm có thể hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc và cuộc sống mỗi ngày.

Ở phần mặt sau của thiết bị, chúng ta có camera đơn với độ phân giải 8MP có khả năng lấy nét tự động, quay video full HD 1080p ở tốc độ 30 khung hình trên giây đáp ứng cơ bản nhu cầu chụp hình tốt nhất. Ở mặt trước của sản phẩm SamSung Galaxy Tab A8 là camera có độ phân giải 5MP với tính năng lấy nét tự động, khả năng chụp hình xóa phông khá ấn tượng và có thể đáp ứng khá tốt nhu cầu học tập, họp trực tuyến, video call cùng bạn bè.

Theo thông số cho thấy, viên pin được tích hợp trong SamSung Galaxy Tab A8 đạt dung lượng 7.040 mAh cho thời gian sử dụng lâu dài và có thể trải nghiệm nhiều tác vụ khác nhau. Ngoài ra máy cũng hỗ trợ sạc nhanh 15W giúp cho bạn tiết kiệm thời gian sạc tốt nhất.

 

Địa chỉ mua SamSung Galaxy Tab A8 chính hãng tại Hải Phòng

Có thể nói rằng, sản phẩm máy tính bảng SamSung Galaxy Tab A8 có ngôn ngữ thiết kế cực kỳ đẹp, hướng tới phân khúc cận cao cấp với màn hình nhỏ gọn dễ dễ dàng mang đi mọi nơi. Hiệu năng sản phẩm mạnh mẽ, đáp ứng khá tốt nhu cầu sử dụng hiện nay và dung lượng pin đảm bảo cả ngày dài sử dụng.

Mua máy tính bảng chính hãng SamSung Galaxy Tab A8 tại Hải Phòng – Liên hệ ngay Minh Hoàng Mobile, 

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok