Khuyến mãi Khuyến mãi

Trên tay SamSung Galaxy S22 Ultra cao cấp: Có bút S–Pen, mạnh mẽ hơn.

mhm2022
Th 5 10/02/2022

Mở đầu cho năm Nhâm Dần, tập đoàn công nghệ SamSung đã nhanh chóng định hình thế giới smartphone cao cấp toàn cầu khi nhanh chóng tung ra dòng sản phẩm SamSung Galaxy S22 Series. Trong đó, sản phẩm cao cấp nhất, nổi bật nhất của hãng là thiết bị SamSung Galaxy S22 Ultra.

Sản phẩm sẽ có nhiều nâng cấp từ con chip, hệ thống camera mới ưu việt hơn, có tích hợp sẵn bút S-Pen giúp các thao tác sử dụng vượt trội hơn, sáng tạo hơn. Sản phẩm hiện mới được trình làng tại thị trường Việt Nam và sẽ nhanh chóng có mặt tại Minh Hoàng Mobile – Hệ thống phân phối chính hãng các sản phẩm công nghệ hàng đầu tại thị trường Việt Nam hiện nay, cùng tìm hiểu ngay nhé.

 

Ngôn ngữ thiết kế

Một điểm đầu tiên quyết định sự thành công của một sản phẩm công nghệ chính là thiết kế sản phẩm. Theo đó, nhà sản xuất đã mang đến một ngôn ngữ thiết kế hiện đại, được ví như một “cuốn sổ” thông minh với hai cạnh trên và dưới được vát phẳng, hai cạnh bên được bo tròn cho cảm giác cầm nắm tốt và thoải mái khi sử dụng lâu dài.

 

Máy sẽ có phần tiếp xúc giữa hai vật liệu là nhôm gia cường và mặt kính chịu lực cao cấp. Có thể thấy rằng sản phẩm đều rất liền lạc, hoàn thiện tốt và kho sử dụng trong thời gian dài sẽ không bị khó chịu. Ở mặt lưng của SamSung Galaxy S22 Ultra, chúng ta sẽ có cụm camera khá nổi bật với việc “tách rời” các ống kính giúp mặt lưng thanh thoát hơn, việc tách rời ống kính và bám sát vào mặt lưng giúp bộ phận này đỡ bị lồi lên hơn, đẹp hơn.

SamSung Galaxy S22 Ultra sẽ có mặt lưng được hoàn thiện từ chất liệu kính nhám giúp hạn chế bụi bẩn hoặc vân tay bám vào. Sẽ có ba màu sắc cho bạn lựa chọn là Đỏ rượu vang, Đen, Trắng và Xanh hơi Mint chút xíu. Cạnh dưới của máy là nơi để khay lấy SIM, micro, cổng sạc USB type C, dải loa và tất nhiên, vị trí chứa bút S - Pen nằm ở cạnh bên trái. Viền bên hông sẽ là nút tắt mở màn hình và tăng giảm âm lượng.

Bút S-Pen xuất hiện trên SamSung Galaxy S22 Ultra

Bút sẽ có màu đen làm màu sắc chủ đạo, dược hoàn thiện hơi nhám giúp máy đẹp và sang trọng hơn, ở phần đầu bấm sẽ có màu giống với tổng thể của máy. Thiết bị sẽ có đầy đủ các tính năng như viết, tiếng sột soạt, các chức năng ghi chú, screen note, dịch, các air gesture đều sẽ giống như những gì mà chúng ta biết trước đây với cây bút này. Giao diện sẽ được đổi mới lớn hơn, rõ ràng hơn.

 

Màn hình lớn hơn

Về màn hình, nhà sản xuất đã tích hợp kích thước siêu lớn lên đến 6.8 inch siêu vượt trội cho không gian sử dụng ấn tượng nhất. Sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X đạt độ phân giải màn hình QHD+ 2988 x 1440 Pixel giúp máy đạt độ sáng tốt hơn, chơi game, xem phim, sử dụng các tác vụ thường ngày luôn đảm bảo màu sắc đẹp hơn.

Phần viền trên và viền dưới của điện thoại thông minh SamSung Galaxy S22 Ultra sẽ được thiết kế rất mỏng, rất tinh tế giúp tối ưu hóa không gian sử dụng tốt hơn. Đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi hiển thị hình ảnh, video sắc nét nhất, ấn tượng nhất và màu sắc rực rỡ. Camera trước có thiết kế nốt ruồi siêu nhỏ với độ phân giải 40MP và khẩu độ F/2.2

 

Cấu hình camera

Một trong những đặc điểm ấn tượng nhất trên phiên bản điện thoại SamSung Galaxy S22 Ultra mà người dùng chú ý chính là cụm camera. Cùng điểm qua nhanh cấu hình phần cứng nhé:

  • Camera chính 108MP F1.8, PDAF, OIS
  • Camera siêu rộng 12MP F2.2
  • Camera Tele I 10MP F2.4, zoom quang 3X, OIS
  • Camera tele II 10MP F4.9, zoom quang 10X, OIS

Không những vậy, khu vực thứ năm của cảm biến là lấy laser hỗ trợ chụp hình đẹp hơn, ấn tượng hơn. Cấu hình camera siêu khủng của SamSung Galaxy S22 Ultra sẽ giúp máy tự tin chụp các khung hình từ 0.6X cho tới 30X (mở rộng ra 100X) một cách đơn giản và dễ dàng.

Camera chính lên đến 108 MP chắc chắn là điểm thú vị trên phiên bản SamSung Galaxy S22 Ultra, trải nghiệm thực tế cho thấy mọi thứ cực kỳ hợp lý, chụp hình nhanh. Theo đại diện của nhà sản xuất thì máy sử dụng công nghệ nano pixel binding để gộp các điểm ảnh, kết hợp cùng cảm biến độ phân giải lớn và kích thước điểm ảnh cũng được tăng lên. Ngoài ra, chụp hình thiếu sáng sẽ tốt hơn và hỗ trợ nhiều công nghệ làm đẹp vượt trội tốt nhất.

 

Cấu hình mạnh mẽ, trải nghiệm tốt nhất.

SamSung Galaxy S22 Ultra sẽ được trang bị SoC mới và mạnh mẽ nhất hiện tại trong thế giới Android là Snapdragon 8 Gen 1 – Đây là một con chip có hiệu năng mạnh mẽ, vượt trội tốt nhất. Đảm bảo các trải nghiệm hàng ngày cũng như giải trí vượt trội tốt nhất. Khi bạn xem phim, chơi game tốt nhất hoàn hảo đẳng cấp tốt hơn, các tác vụ xử lý mạnh mẽ và nhanh chóng.

Sản phẩm SamSung Galaxy S22 Ultra sẽ có các tùy chọn 8GB RAM/128GB ROM và 12GB RAM/256 - 512GB ROM giúp máy có thể chạy đa nhiệm ấn tượng tốt hơn, xử lý tác vụ nặng hoàn hảo và bạn có thể xử lý đa tác vụ ấn tượng.

Về thời gian sử dụng máy, thông số cho thấy SamSung Galaxy S22 Ultra viên pin dung lượng lên đến 5.000 mAh đảm bảo bạn có thể sử dụng cả ngày dài, chơi game vượt trội, xem phim hay hoạt động tốt mà không lo hết pin. Thiết bị sẽ  hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 45W giúp bạn tiết kiệm thời gian sạc. Sản phẩm sẽ có sạc không dây 15W tiện lợi và có thêm tính năng sạc ngược. Ngoài ra, một số thông tin cho thấy SamSung Galaxy S22 Ultra sẽ có khả năng chống bụi nước chuẩn IP68.

Sở hữu SamSung Galaxy S22 Ultra chính hãng – Liên hệ ngay Minh Hoàng Moile

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok