Khuyến mãi Khuyến mãi

Với 20 triệu đồng trong tay có thể sở hữu sản phẩm nào của Apple ???

Minh Hoàng Mobile
Th 3 28/02/2023

1. Smartphone của Apple dưới 20 triệu đồng - iPhone 12 được gọi tên !!!

Không cần giới thiệu quá nhiều về iPhone 12, chắc hẳn ai cũng đã biết rõ về mẫu flagship từng một thời “làm mưa làm gió” của Apple. Quả thật, với mức giá hiện tại của iPhone 12, việc sở hữu một thiết bị cao cấp thuộc hệ sinh thái Apple với mức giá dưới 20 triệu là điều vô cùng dễ dàng.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 3 năm ra mắt thì hiệu năng của iPhone 12 vẫn còn rất mạnh mẽ đấy nhé! Với con chip Apple A14 Bionic kết hợp cùng những bản cập nhật mới được phát hành liên tục từ Apple, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm rằng iPhone 12 vẫn có thể tiếp tục hoạt động tốt trong vài năm tới mà chẳng hề lỗi thời.

Với 20 triệu đồng trong tay có thể sở hữu sản phẩm nào của Apple ???

Nói về khoản “chụp choẹt”, iPhone 12 vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người dùng, vẫn hỗ trợ chụp ảnh và đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram,... một cách sắc nét nhất nhờ sự kết hợp cả phần cứng lẫn phần mềm bên trong. Chính vì thế, những mẫu điện thoại iPhone luôn nhận được sự yêu thích từ những người dùng cơ bản cho đến chuyên nghiệp.

Trong phân khúc dưới 20 triệu đồng, ngoại hình của iPhone 12 vẫn khá ổn, mang đậm nét đặc trưng của Apple, chỉ cần nhìn qua là biết ngay người dùng đang sử dụng một mẫu điện thoại của “nhà Táo”. Vậy nên, với mức giá dưới 20 triệu đồng thì việc chọn mua iPhone 12 sẽ là một món “hời”, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

Ngoài ra, trong phân khúc dưới 20 triệu đồng, người dùng cũng có thể chọn mua iPhone 11 với mức giá khuyến mãi tốt hơn cả iPhone 12 mà vẫn đáp ứng được những nhu cầu cơ bản một cách tốt nhất.

2. Máy tính bảng Apple dưới 20 triệu đồng - iPad mini 6 WiFi Cellular

Những mẫu iPad có giá dưới 20 triệu đồng thì rất nhiều, và một trong những cái tên nổi bật nhất chính là iPad mini 6 WiFi Cellular. Đánh giá một cách khách quan, đây là một mẫu máy tính bảng tương đối tốt với màn hình không quá to, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng và trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, rất thuận tiện để người dùng có thể mang theo làm việc ở khắp mọi nơi.

Hiệu năng của iPad mini 6 thì khỏi phải bàn, vì thực chất dòng sản phẩm iPad của Apple luôn hướng người dùng đến nhu cầu làm việc sáng tạo, đôi khi giải trí với một vài tựa game “hot” như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile... cũng không thể nào làm khó con chip Apple A15 Bionic trên chiếc tablet này.

Với 20 triệu đồng trong tay có thể sở hữu sản phẩm nào của Apple ??? hình ảnh 2

iPad mini 6 cũng được trang bị màn hinh LED-backlit IPS LCD với kích thước 8.3 inch, hiển thị khá sắc nét và tạo cảm giác thích thú khi sử dụng sản phẩm. Thiết bị cũng được hỗ trợ cả bút Apple Pencil 2 và bàn phím để người dùng có thể tự tin làm việc bên cạnh những giờ phút giải trí cực thú vị.

Đặc biệt hơn, với phiên bản Cellular của iPad mini 6, người dùng có thể sử dụng thẻ SIM để nghe gọi bình thường. Điều này đã cho thấy iPad mini 6 WiFi Cellular đúng chuẩn là một mẫu máy tính bảng mỏng nhẹ với tính di động cao, có thể mang đi bất cứ đâu.

Với 20 triệu đồng trong tay có thể sở hữu sản phẩm nào của Apple ??? hình ảnh 3

Không chỉ riêng iPad mini 6 WiFi Cellular, tại Minh Hoàng Mobile cũng phân phối rất nhiều mẫu iPad khác thuộc phân khúc dưới 20 triệu đồng để người dùng thỏa niềm đam mê “sưu tầm” những thiết bị thuộc hệ sinh thái Apple.

3. Laptop Apple dưới 20 triệu đồng - MacBook Air M1 2020 (7 core)

Bạn có “sốc” không khi biết rằng mẫu MacBook Air M1 2020 từng “hot hit” một thời nay đã sở hữu mức giá cực “hời” chỉ dưới 20 triệu đồng tại Minh Hoàng Mobile? Với những điểm cộng khó lòng có thể tìm thấy ở những mẫu laptop khác, thật bất ngờ khi MacBook Air M1 lại có mức giá tốt như vậy.

Với 20 triệu đồng trong tay có thể sở hữu sản phẩm nào của Apple ??? hình ảnh 4

MacBook Air M1 2020 nổi tiếng và được nhắc đến nhiều nhờ vào hiệu năng ấn tượng đến từ con chip Apple M1 độc quyền của “Táo khuyết”. Hiện tại thế hệ mới nhất của dòng chip này là Apple M2, tuy nhiên người dùng vẫn hoàn toàn có thể tin tưởng rằng con chip Apple M1 trên MacBook Air M1 2020 vẫn hoạt động rất tốt, đảm bảo có thể thực hiện được mọi tác vụ “nặng” để làm việc và học tập một cách mượt mà nhất.

Với 20 triệu đồng trong tay có thể sở hữu sản phẩm nào của Apple ??? hình ảnh 5

Ưu điểm “ăn tiền” của MacBook Air M1 2020 không chỉ dừng lại ở bộ vi xử lý Apple M1 “xịn sò”, mà còn đến từ những ngôn ngữ thiết kế của sản phẩm. Phong cách, hiện đại và thời trang là những từ ngữ có thể dùng để miêu tả vẻ đẹp của mẫu MacBook này.

4. Đồng hồ thông minh của Apple dưới 20 triệu đồng - Apple Watch S8 LTE

Với 20 triệu đồng trong tay, người dùng có thể thoải mái lựa chọn bất kì mẫu Apple Watch nào của “nhà Táo”. Nếu đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ thông minh để bổ sung vào hệ sinh thái Apple của riêng mình, người dùng nên chọn mua mẫu đồng hồ Apple Watch S8 LTE nhé!

Với 20 triệu đồng trong tay có thể sở hữu sản phẩm nào của Apple ??? hình ảnh 6

Apple Watch S8 LTE là dòng sản phẩm đồng hồ thông minh mới nhất của Apple. Với những cải tiến và nâng cấp đáng kể, chắc chắn Apple Watch S8 LTE sẽ làm hài lòng người dùng khi so sánh với thế hệ tiền nhiệm, đặc biệt là khả năng sử dụng độc lập khi kết hợp cùng eSIM.

Nhờ đó người dùng vừa có thể sử dụng mẫu đồng hồ Apple Watch này như một món phụ kiện thời trang sành điệu, vừa hữu ích không khác gì một mẫu điện thoại rút gọn bằng bàn tay.

Với 20 triệu đồng trong tay có thể sở hữu sản phẩm nào của Apple ??? hình ảnh 7

Mặc dù sở hữu một thiết kế rất đẹp mắt và hiện đại, thế nhưng Apple Watch S8 LTE vẫn thể hiện là một thiết bị thông minh, hỗ trợ theo dõi và tăng cường sức khỏe của người dùng. Từ theo dõi sức khỏe thông qua những tính năng cơ bản như theo dõi giấc ngủ, theo dõi nhịp tim,... cho đến những bài tập chủ động nhằm tăng cường sức khỏe, khuyến khích tinh thần vận động cũng được tích hợp sẵn bên trong Apple Watch S8 LTE.

5. Tai nghe Apple dưới 20 triệu đồng - AirPods Pro thế hệ 2

Mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple mà người dùng có thể tìm kiếm chính là AirPods Pro thế hệ 2. Với một mức giá cực kì tốt, người dùng đã có thể hoàn toàn đắm chìm vào thế giới âm thanh sống động của riêng mình.

Thiết kế của tai nghe AirPods Pro thế hệ 2 không thay đổi quá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm, tuy nhiên điểm nhấn thú vị ở sản phẩm này chính là phần khoen móc dây được bổ sung, nhờ đó người dùng có thể trang trí thêm những món phụ kiện khác hay chỉ đơn giản hơn là chúng giúp người dùng dễ dàng móc vào balo, túi xách,...

Với 20 triệu đồng trong tay có thể sở hữu sản phẩm nào của Apple ??? hình ảnh 8

Chất âm mà tai nghe AirPods Pro thế hệ 2 được đánh giá rất cao, đi kèm với đó là chế độ chống ồn cũng đã được cải tiến thông minh hơn, giúp người dùng có thể thoải mái mang thiết bị trong thời gian dài.

Nhìn chung, AirPods Pro thế hệ 2 là một mẫu tai nghe không dây có chất lượng tương xứng trong tầm giá, mang lại cho người dùng những phút giây giải trí và làm việc tuyệt vời bên cạnh những thiết bị khác đồng bộ với hệ sinh thái Apple.

Tổng kết

Trên đây là những sản phẩm của Apple có mức giá dưới 20 triệu đồng tại Minh Hoàng Mobile, hi vọng rằng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa được cho mình những sản phẩm ưng ý nhất!

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

* Cs 10:  8 Trần Tất Văn - An Lão - HP | 0354.199999

* Cs 11:  thôn Tây - Trung Hà - Thủy Nguyên - HP | 03542.99999

* Cs 12: Cẩm La - Thanh Sơn - Kiến Thụy - HP | 0876.543.218

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok