Khuyến mãi Khuyến mãi

Vsmart Star 5 ra mắt: giá rẻ, tích hợp Sim 4G miễn phí, hiệu năng mạnh

Hoàng Minh
Th 5 25/03/2021

Trong khoảng 3 năm ra mắt, VinSmart từ một thương hiệu chưa có tiếng tăm và phải cạnh tranh mạnh mẽ với những nhãn hiệu đến từ Trung Quốc thì đã nhanh chóng vươn mình lên phát triển và đứng TOP 5 những thương hiệu có thị phần lớn tại thị trường Việt Nam.

Nhờ vào chiến lược đúng đắn, các sản phẩm công nghệ đánh mạnh vào phân khúc giá rẻ và trung cấp. Sự hoàn thiện sản phẩm hoàn hảo cũng như chất lượng tốt, bền bỉ đã giúp cho các sản phẩm của Vsmart vươn mình ra thị trường nội địa, được yêu thích và doanh thu cao.

Những “cơn sốt” từ Vsmart đã thực sự gây ấn tượng cho người tiêu dùng, tuy chỉ là một thương hiệu non trẻ nhưng đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích cảu người dùng Việt. Đặc biệt là tại phân khúc smartphone giá rẻ, thiệu hiệu Việt đã mang đến những sản phẩm tốt như Vsmart Aris, Vsmart Live 4, Vsmart Joy 4,… Các sản phẩm đã thực sự tạo nên sự “tăng trưởng” mạnh mẽ cho nền công nghệ trong nước.

Mới đây, tập đoàn công nghệ VinSmart đã tiếp tục tham gia thị trường smartphone tháng 3/2021 với một sản phẩm điện thoại thông minh thuộc phân khúc giá rẻ - Vsmart Star 5.

Là một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng Vsmart Star 5 mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị, từ con chip, màn hình lớn, dung lượng pin cao và đặc biệt lần đầu tiên hãng công nghệ Việt tích hợp sẵn gói DATA 4G cho người dùng, giúp người dùng có những trải nghiệm lướt web mượt mà.

Vsmart Star 5 liệu có thành công tại thị trường Việt Nam – Cùng Minh Hoàng Mobile tìm hiểu ngay.

Lướt mạng 4G miễn phí với công nghệ SIM ảo trên Vsmart Star 5

Đây là một điểm thực sự khác biệt cũng như là lần đầu tiên hãng công nghệ Việt Nam đã tích hợp sẵn gọi DATA 4G miễn phí qua công nghệ SIM ảo (Vsim) tại thị trường Việt Nam. Đây là một điểm thú vị cũng như tạo ra một sự khác biệt so với những sản phẩm cùng phân khúc, trong vòng 18 tháng, người dùng sẽ được tặng tới 10GB DATA 4G/ Tháng. Như vậy, bạn sẽ tiết kiệm được 1 khoảng đăng kí mạng 4G, đảm bảo bạn luôn luôn có mạng di động tốc độ cao miễn phí ở bất kì đâu, cực kỳ tiện lợi cho cuộc sống hiện nay.

Màn hình lớn giải trí cực đã

Màn hình của Vsmart Star 5 có thiết kế dạng viền mỏng, sở hữu kích thước lớn là 6.5 inch mang đến trải nghiệm cực kỳ tốt cho người dùng, mọi tác vụ giải trí đều rất hoàn hảo, bạn có thể xem phim, chơi game trên Vsmart Star 5 rất tuyệt vời. Cảm giác cầm năm cũng cực kỳ tốt, nhẹ nhàng, tinh tế, thoái mái sử dụng bằng hai tay cho trải nghiệm tốt hiện nay.

Kiểu dáng hiện đại

Vsmart Star 5 có kiểu dáng thanh lịch, sang trọng và cực kỳ hiện đại. Người dùng có thể chọn lựa được những màu sắc đẹp tùy vào sở thích và phong cách cá nhân như Xanh đam mê, Đen huyền bí. Ở mặt lưng là cảm biến vân tay 1 chạm, giúp người dùng tự tin sử dụng với khả năng mở khóa nhanh, đảm bảo an toàn thông tin, bảo mật dữ liệu cho người dùng.

Hiệu năng mạnh mẽ, trải nghiệm mượt mà

Vsmart Star 5 được tập đoàn công nghệ VinSmart trang bị bộ vi xử lý Helio G35 8 nhân mang đến trải nghiệm mạnh mẽ và mượt mà cho người dùng. Những tác vụ như chụp ảnh, chơi game, vào mạng xã hội, xem phim,… Đều hoạt động hết sức mượt mà, đồng thời con chip còn được tối ưu tốt, giúp bạn tiết kiệm pin, chơi game đồ họa cao vô cùng hấp dẫn.

Cụm 3 camera cho trải nghiệm tốt

Là một sản phẩm giá rẻ, nhưng Vsmart Star 5 là phiên bản mới nhất của dòng smartphone giá rẻ của thương hiệu VinSmart được trang bị đến 3 camera sau có độ phân giải chính là 13MP hỗ trợ thêm trí tuệ nhân tạo AI. Trải nghiệm cho thấy camera có sự thông minh tốt trong tầm giá, hình ảnh vô cùng sắc nét, camera macro cho khả năng lấy nét thú vị với những hình ảnh siêu cận cảnh, camera góc rộng giúp bạn có những tấm hình rộng với phong cảnh đẹp và màu sắc tốt nhất

Dung lượng pin Vsmart Star 5 khủng 5000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh

Một điểm mạnh của sản phẩm Made in VietNam so với những đối thủ cùng phân khúc là dung lượng pin lên đến 5.000 mAh hiện nay, theo như chia sẻ từ nhà sản xuất, dung lượng pin phiên bản mới cao hơn 40% so với thế hệ trước. Như vậy, với dung lượng pin cao, bạn có thể tự tin chơi game, lướt mạng thởi mái mà không lo hết pin.

Trải nghiệm thực tế cho thấy, điện thoại Vsmart Star 5 có khả năng xem video liên tục trong 10,4 tiếng, gọi điện trong 20,6 tiếng và có thể nghe nhạc liên tục trong 113,1 tiếng. Nhà sản xuất tích hợp thêm sạc nhanh 15W, có khả năng sạc đầy 50% dung lượng pin chỉ trong khoảng 1 giờ, người dùng cũng sẽ tiếp kiệm thời gian sạc, đảm bảo luôn đủ năng lượng trong mỗi ngày.



iphone LikeNew giá rẻ nhất hải phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

điện thoại iPhone giá rẻ tại Hải Phòng

> iphone 7 plus 99% tại hải phòng

> iphone 12 pro VN/A giá rẻ hải phòng

> iphone 12 pro max chính hãng VN/A hải phòng

> iPhone 8 Plus 99% giá rẻ nhất Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7 - 9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Quản lý: 0777.799.995

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok