Khuyến mãi Khuyến mãi

WatchOS 11 chính thức cho Apple Watch

mhm2022
Th 6 14/06/2024

Apple vừa ra mắt watchOS 11, mang đến một loạt tính năng mới cho Apple Watch, giúp người dùng theo dõi sức khỏe và thể chất một cách chi tiết và toàn diện hơn. Hệ điều hành này kết hợp công nghệ cảm biến tiên tiến, thuật toán thông minh và phương pháp khoa học, mang lại trải nghiệm cá nhân hóa tối đa.

Ứng dụng Vitals

Ứng dụng Vitals mới giúp người dùng theo dõi các chỉ số sức khỏe quan trọng như nhịp tim, tần số hô hấp, nhiệt độ cổ tay, thời gian ngủ và nồng độ ôxy trong máu. Người dùng có thể dễ dàng theo dõi các chỉ số này và nhận cảnh báo khi có hai chỉ số trở lên vượt ra khỏi phạm vi bình thường. Vitals sử dụng thuật toán từ Nghiên Cứu Tim Mạch và Vận Động của Apple, cung cấp thông tin phân loại và thông báo về các chỉ số bất thường, giúp người dùng chủ động chăm sóc sức khỏe.

Hỗ trợ cho phụ nữ mang thai

watchOS 11, cùng với iOS 18 và iPadOS 18, mang đến các tính năng hỗ trợ đặc biệt cho phụ nữ mang thai. Khi ghi nhật ký thai kỳ trong ứng dụng Sức Khỏe trên iPhone hoặc iPad, ứng dụng Theo Dõi Chu Kỳ trên Apple Watch sẽ hiển thị tuổi thai và ghi lại các triệu chứng thường gặp trong thai kỳ. Người dùng cũng sẽ nhận được lời nhắc thực hiện các bài đánh giá sức khỏe tinh thần và cảnh báo nguy cơ ngã trong tam cá nguyệt thứ ba, giúp bảo vệ sức khỏe mẹ và bé.

Cường độ luyện tập

Tính năng Cường Độ Luyện Tập mới giúp người dùng hiểu rõ hơn về mức độ và thời lượng của các bài tập ảnh hưởng đến cơ thể theo thời gian. Tính năng này hiển thị mức xếp hạng nỗ lực sau mỗi bài tập và cung cấp thông tin về mức độ căng thẳng của cơ thể trong bảy ngày so với 28 ngày gần nhất. Điều này giúp người dùng điều chỉnh chế độ luyện tập một cách hợp lý để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tùy chỉnh vòng hoạt động và ứng dụng thể dục

watchOS 11 cho phép người dùng tạm dừng vòng Hoạt Động trong một ngày, một tuần, một tháng hoặc hơn mà không ảnh hưởng đến chuỗi giải thưởng của họ. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh mục tiêu của vòng Hoạt Động theo từng ngày trong tuần. Ứng dụng Thể Dục trên iPhone cũng cung cấp khả năng tùy chỉnh tab Tóm Tắt để xem các chỉ số mới, giúp người dùng dễ dàng theo dõi tiến trình luyện tập của mình.

Cá nhân hóa

Ngăn Xếp Thông Minh được thiết kế để người dùng truy cập nhanh thông tin quan trọng từ bất kỳ mặt đồng hồ nào. watchOS 11 bổ sung các tiện ích mới như Shazam, Ảnh và Dịch Thuật. Mặt đồng hồ Ảnh sử dụng công nghệ học máy để phân tích và đề xuất những hình ảnh đẹp nhất, mang lại cảm giác thích thú với hình ảnh mới mỗi khi đưa cổ tay lên.

Kết nối an toàn

Tính năng Kiểm Tra hiện đã có mặt trên Apple Watch, cho phép người dùng gửi thông báo về quá trình tập luyện cho bạn bè hoặc người thân. Ứng dụng Dịch Thuật cung cấp bản dịch cho 20 ngôn ngữ ngay trên cổ tay. Người dùng có thể sử dụng thao tác chạm hai lần để cuộn qua các ứng dụng như Tin Nhắn, Lịch hoặc Thời Tiết, mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng.

Công cụ cho nhà phát triển

watchOS 11 cung cấp các API mới cho phép nhà phát triển tận dụng trí thông minh và khả năng nâng cao của Ngăn Xếp Thông Minh, cũng như thao tác chạm hai lần để xác định các thao tác trong ứng dụng. Nhà phát triển có thể kết hợp các gợi ý có liên quan như thời gian và ngày tháng để hiển thị thông tin quan trọng từ ứng dụng của họ vào thời điểm thích hợp trong Ngăn Xếp Thông Minh.

Quyền riêng tư

Quyền riêng tư luôn là yếu tố quan trọng trong thiết kế và phát triển các tính năng của Apple. Dữ liệu sức khỏe và thể chất trong ứng dụng Sức Khỏe được mã hóa và bảo mật. Khi sử dụng xác thực hai yếu tố và mật mã mặc định, dữ liệu được đồng bộ hóa với iCloud cũng được mã hóa hai chiều, đảm bảo an toàn và bảo mật tối đa cho thông tin cá nhân của người dùng.

watchOS 11 không chỉ là sự cải tiến mạnh mẽ về công nghệ mà còn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng, đặc biệt là phụ nữ mang thai, giúp họ quản lý sức khỏe một cách tốt nhất.

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok