Khuyến mãi Khuyến mãi

Xiaomi vạch trần những sai lầm nổi tiếng của smartphone

mhm2022
Th 3 19/07/2022

Không được sạc lại điện thoại liên tục – phải đợi máy cạn pin mới sạc

Nhiều người lầm tưởng rằng việc đợi máy điện thoại hết cạn pin mới sạc thì mới giúp pin được bền lâu. Nhưng thực tế không phải như vậy, hoàn toàn là sai lầm. Tất cả những chiếc điện thoại thông minh- smartphone hoàn toàn có pin được làm từ lithium ion nên việc đợi pin yếu mới sạc lại là hoàn toàn không đúng. Điều này chỉ áp dụng với những điện thoại đời cũ trước đây khi đó thì pin lại được sản xuất từ chất liệu khác có tên là niken-cadmium.  

Tuyệt đối không sử dụng smartphone khi vẫn đang trong quá trình sạc pin

Thực tế thì việc vừa sử dụng smartphone vừa sạc pin không phải hoàn toàn là nguy hiểm. Cho đến tận bây giờ vẫn còn rất nhiều người dùng lầm tưởng về vấn đề này. Bạn vẫn có thể vừa sạc vừa dùng điện thoại. Tuy nhiên vẫn cần lưu ý khi vừa sạc vừa dùng smartphone thì không nên chơi những tựa game nặng gây nóng máy. 

Đối với các sản phẩm của Xiaomi mới ra mắt trên thị trường thì người dùng hoàn toàn không cần lo về vấn đề này. Vì hầu hết các máy được Xiaomi trang bị một hệ thống được gọi là hệ thống làm mát bằng hơi nước. Nhờ hệ thống này máy kể cả vừa sạc vừa dùng vẫn không gây nóng máy thay vào đó là giúp tản nhiệt tốt hơn.  

Camera càng chất lượng tốt khi MP càng lớn 

Từ trước đến nay hầu như người dùng smartphone thường có một quan niệm rằng chỉ khi máy điện thoại của bạn sở hữu chỉ số pixel lớn thì chất lượng camera mới thực sự tốt. Tuy nhiên không hẳn là vậy! Ví dụ điển hình đó là những sản phẩm smartphone từ Xiaomi. Camera của smartphone Xiaomi gần đây được hỗ trợ cả AI nên chất lượng hình ảnh hoàn toàn có thể ổn định mặc dù pixel thấp. 

Chỉ cần có kem đánh răng, mọi vết xước trên màn hình smartphone hoàn toàn biến mất

Nhiều người dùng thường truyền tai nhau việc nên sử dụng kem đánh răng để che giấu và xóa đi những vết xước màn hình của điện thoại. Nhưng đây quả thực là lầm tưởng lớn, điều này có thể khiến máy của bạn hư hỏng nhiều hơn vì chất như kem đánh răng được biết là có chứa tính ăn mòn cao.  

Đến với Xiaomi và cụ thể sử dụng những chiếc smartphone tại đây, người dùng sẽ không còn phiền hà về vấn đề màn hình nữa. Sở dĩ điện thoại Xiaomi được trang bị cả màn hình chịu lực và chống lực rất tốt. Bên cạnh đó một số sản phẩm còn được trang bị cả kính cường lực chất lượng cao tránh gây trầy xước hay vỡ nứt là Gorilla Victus.

Trên đây là những điều mà nhiều người sử dụng smartphone thường xuyên lầm tưởng cho đến tận ngày nay. Nếu như muốn sở hữu những chiếc smartphone khắc phục được những điều này hãy thử tham khảo ngay các dòng sản phẩm đến từ Xiaomi nhé!

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok