Khuyến mãi Khuyến mãi

Xôn xao trước những thông tin về pin dự phòng Magsafe dành cho iPhone 12 sắp ra mắt

Minh Hoàng Mobile
CN 14/03/2021

Một vài nét về thiết kế

Theo những thông tin rò rỉ trong thời gian qua, pin dự phòng MagSafe được thiết kế để gắn vào mặt lưng phía sau của ‌iPhone‌ và một vài nguyên mẫu thử nghiệm có vỏ ngoài bằng cao su màu trắng.

Những mẫu Smart Battery Case trước đây cũng có tùy chọn màu trắng  bên cạnh những màu đen, hồng hay đỏ. Chính vì vậy, người dùng hoàn toàn có quyền kì vọng rằng phụ kiện sắp tới của Apple dành cho dòng iPhone 12 cũng có những tùy chọn màu sắc tương tự. Khả năng cao mẫu pin dự phòng MagSafe sẽ có một lớp phủ silicone tương tự như những phụ kiện trước đó dành cho dòng sản phẩm iPhone 11.

Xôn xao trước những thông tin về pin dự phòng Magsafe dành cho iPhone 12 sắp ra mắt

Hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể về kích thước cũng như độ dày của mẫu pin dự phòng này. Tuy nhiên, dựa trên những mẫu Smart Battery Case trước đây, có khả năng pin MagSafe cũng sẽ hoạt động theo nguyên lý tương tự và có thể nó sẽ có cùng kích thước với phần đính kèm Ví da - một món phụ kiện MagSafe khác được đính kèm ở mặt sau của MagSafe ‌iPhone‌.

Theo tiết lộ từ Bloomberg, Apple đã thử nghiệm rộng rãi độ bền từ tính của  pin dự phòng MagSafe nhằm đảm bảo rằng nó luôn ở đúng vị trí trong khi sạc.

Tốc độ sạc pin ra sao?

Mẫu pin dự phòng MagSafe có khả năng sạc pin cho các mẫu ‌iPhone 12‌ ở tốc độ tương đương với bộ sạc MagSafe tiêu chuẩn, mặc dù điều này không được đảm bảo và quá trình sạc có thể sẽ chậm hơn do thiếu củ sạc.

Xôn xao trước những thông tin về pin dự phòng Magsafe dành cho iPhone 12 sắp ra mắt hình ảnh 2

Theo công bố của Apple, bộ sạc MagSafe có thể sạc pin cho ‌iPhone 12‌, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max ở mức độ tối đa là 15W và sạc cho iPhone 12 mini ở mức tối đa 12W. Tuy nhiên tốc độ sạc đó có thể sẽ không cần thiết đối với mẫu pin dự phòng được gắn vào mặt lưng phía sau của điện thoại khi người dùng đang di chuyển.

Những vấn đề mà Apple gặp phải trong quá trình phát triển

Apple đã có kế hoạch phát triển mẫu pin dự phòng MagSafe từ trước khi ra mắt dòng sản phẩm ‌iPhone 12‌ , tuy nhiên đã gặp phải những vấn đề về phần mềm khiến việc giới thiệu món phụ kiện này bị trì hoãn. Bên cạnh đó, còn một vấn đề xảy ra khi người dùng chuyển đổi giữa việc sử dụng pin dự phòng MagSafe khi gắn vỏ và khi tháo vỏ.

Xôn xao trước những thông tin về pin dự phòng Magsafe dành cho iPhone 12 sắp ra mắt hình ảnh 3

Tính năng có gì đặc biệt?

Jon Prosser - một leakder nổi tiếng gần đây đã cho biết rằng Apple đang có kế hoạch phát triển tận hai phiên bản của pin dự phòng MagSafe, đặc biệt một trong số đó sẽ có tính năng sạc ngược,  có thể sạc cho nhiều thiết bị cùng một lúc, ví dụ như sạc cho ‌iPhone‌ và AirPods cùng một lúc. Tuy nhiên cũng thể điều đó ám chỉ việc ‌iPhone‌ có thể sạc pin khi được kết nối với cáp Lightning.

Xôn xao trước những thông tin về pin dự phòng Magsafe dành cho iPhone 12 sắp ra mắt hình ảnh 4

Một số tùy chọn thay thế

Những nhà sản xuất phụ kiện đang có kế hoạch phát triển những tùy chọn pin dự phòng tương thích với MagSafe. Mới đây, Anker đã tung ra mẫu pin dự phòng PowerCore Magnetic 5K, có khả năng tương thích với MagSafe và được thiết kế để gắn vào mặt lưng phía sau của dòng iPhone 12 series. Tuy nhiên, vì là phụ kiện của bên thứ ba nên mẫu pin dự phòng này bị hạn chế sạc với mức công suất tối đa chỉ vỏn vẹn 5W.

Thời điểm phát hành

Do những vấn đề phát triển mà Apple đã và đang gặp phải, thời điểm phát hành cụ thể của mẫu pin dự phòng Magsafe này vẫn chưa được tiết lộ.



Cửa hàng điện thoại iPhone tại Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

iphone chính hãng hải phòng

> iphone 12 mini hải phòng

> iphone 12 pro hải phòng

> iphone 12 pro max hải phòng

iphone 12 hải phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok