Khuyến mãi Khuyến mãi

7 mẹo tân trang lại smartphone cũ chuẩn không cần chỉnh

Minh Hoàng Mobile
Th 3 31/10/2017

Chiếc smartphone của bạn rồi sẽ trở nên lỗi thời. Đó là một điều tất yếu không thể tránh khỏi. Tuy nhiên thì nếu chiếc máy của bạn vẫn bền bỉ và hoạt động tốt thì đừng bỏ chúng đi vội mà hãy thử qua bảy mẹo dưới đây để tân trang lại nào.

Xem thêm: Cách chuyển dữ liệu iPhone mới sang iPhone cũ chỉ với 1 cú nhấp chuột

1. Trang bị một ốp lưng mới

Đây có lẽ là cách dễ nhất để tân trang lại chiếc smartphone của mình. Với hàng ngàn kiểu dáng thì bạn tha hồ lựa chọn chiếc ốp phù hợp với cá tính.

2. Dán skin điện thoại

Đây chính là giải pháp tuyệt vời để thay thế cho chiếc ốp lưng dày cộp kia và một điều thú vị hơn nữa là bạn có thể dán được ra cả mặt trước, nơi mà ít có loại ốp lưng nào dám 'chạm tới'.

3. Làm mới lại giao diện 

Đối với các smartphone Android, thì bạn có thể cài thêm các chủ đề, launcher, gói biểu tượng,... có thể tìm thấy dễ dàng trên CH Play. Nếu bạn có khả năng thì có thể cài đặt thêm các loại rom cook cho máy.

Tương tự với người dùng iOS thì Jailbreak chính là biện pháp để vọc lại giao diện iPhone. Tuy nhiên thì không phải ai cũng làm được và ai cũng biết làm điều đó. Để đơn giản hơn, bạn có thể tham khảo bài viết dưới để thay đổi giao diện iPhone.

4. Dùng bột baking soda để đánh bóng màn hình

Bạn chỉ cần pha bột này vào nước, sau đó dùng một chiếc khăn mềm để lau và điều kỳ diệu sẽ xảy ra. Các vết trầy nhỏ sẽ mờ dần và điện thoại của bạn cứ y như mới.

5. Gắn thêm giá đỡ dạng nhẫn 

Các loại giá đỡ này bán rất nhiều trên thị trường với rất nhiều mẫu mã, chủng loại phong phú. Vừa là vật trang trí, lại giúp điện thoại của bạn dính chặt vào tay, không rơi đi đâu được và có thể dùng làm giá đỡ cho điện thoại cũng được nữa.

6. Trang bị thêm một chiếc sạc dự phòng

Hầu hết smartphone ngày nay đều ở dạng nguyên khối, nên việc thay pin trở nên khó khăn hơn với người dùng. Nếu pin trên chiếc máy của bạn đã bị chai, hãy trang bị thêm một chiếc sạc dự phòng để máy có thể hoạt động tốt cả ngày.

7. Mua thêm Lens rời cho smartphone

Nếu bạn là một người thích chụp ảnh thì những chiếc ống kính nho nhỏ này sẽ hỗ trợ hơn cho bạn rất nhiều trong những tình huống như chụp ảnh kiểu Macro, chụp góc rộng,...

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok