Khuyến mãi Khuyến mãi

Bạn đã biết cách lựa chọn và sử dụng sạc không dây cho iPhone 11 Pro chưa?

Huyền Trang
Th 2 10/02/2020

Hiện tại người dùng có rất nhiều sự lựa chọn sạc không dây Qi, và để có thể tìm ra một bộ sạc không dây thực sự tốt thì người dùng cần nắm bắt một số yếu tố:

- Sạc Qi: hầu như mọi bộ sạc không dây trên thị trường đều đạt chuẩn Qi, nhưng có một số hỗ trợ chuẩn khác, vì vậy hãy đảm bảo yếu tố này. Điều này có thể dựa vào những thông tin về bộ sạc đó trên mạng.

- Công suất 7,5W: iPhone 11 Pro được thiết kế để hỗ trợ sạc không dây có công suất tối đa là 7,5W. Vì vậy ngay cả với những bộ sạc không dây công suất cao hơn thì iPhone 11 Pro cũng chỉ hỗ trợ tối đa 7,5W. Bên cạnh đó vẫn có hiệu suất nhất định trong việc sạc không dây.

Bạn đã biết cách lựa chọn và sử dụng sạc không dây cho iPhone 11 Pro chưa?

- Chuẩn đầu nối: Hầu hết các bộ sạc không dây đều cắm vào bộ chuyển đổi để kết nối với ổ cắm tường. Mỗi nhà sản xuất có sự lựa chọn cổng khác nhau nhưng phổ biến nhất là microUSB và USB-C. Khi mua, người dùng nên dành sự ưu tiên chuẩn USB-C vì nó giúp truyền năng lượng vào bộ sạc không dây mạnh hơn so với microUSB.

- Bộ chuyển đổi gắn tường: Bạn hãy kiểm tra xem bộ sạc có đi kèm bộ chuyển đổi gắn tường không, và nếu có hãy đảm bảo nó cung cấp công suất tối thiểu là 7,5W.

- Nhãn hiệu: Tât nhiên bạn nên chọn những thương hiệu uy tín để tránh những nguy hiểm trong quá trình sạc. Các thương hiệu như Anker, RavPower, Mophie, Belkin hoặc Samsung sẽ giúp người dùng yên tâm hơn, mặc dù giá bán có nhỉnh  hơn dôi chút.

Bạn đã biết cách lựa chọn và sử dụng sạc không dây cho iPhone 11 Pro chưa?

- Kích thước: Hiện nay có một số bộ sạc không dây đang được chào bán với kích thước từ nhỏ đến lớn, đặt phẳng hoặc theo góc… Hãy lựa chọn loại phù hợp với mục đích sạc như cạnh giường, trên bàn…

- Đầu tư cho tương lai: iPhone hỗ trợ sạc nhanh công suất đến 7,5W, nhưng chuẩn Qi 1.2 mới nhất có thể cung cấp đến 15W cho các thiết bị tương thích. Vì vậy, nếu đang đầu tư vào sạc không dây người dùng có thể tìm bộ sạc mạnh hơn để hỗ trợ các thiết bị trong tương lai nếu thay đổi điện thoại để hỗ trợ sạc nhanh hơn.

Bạn đã biết cách lựa chọn và sử dụng sạc không dây cho iPhone 11 Pro chưa?

Sử dụng sạc không dây cho iPhone sao đúng cách?

Khi đã đảm bảo những điều trên, việc tiếp theo của bạn là làm thế nào để sử dụng sạc không dây đúng cách cho iPhone. Dưới đây là những kinh nghiệm cần nắm rõ:

- Kết nối bộ sạc với nguồn điện: Sử dụng bộ đổi nguồn đi kèm với phụ kiện hoặc bộ đổi nguồn được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng.

- Đặt bộ sạc lên bề mặt bằng phẳng hoặc vị trí khác được nhà sản xuất khuyến cáo. Như đã nói, tùy theo mục đích mà người dùng có thể lựa chọn loại sạc có cách bố trí khác nhau, đừng mua bộ sạc đứng mà cố tìm cách cho nó sạc nằm.

- Nếu mua sạc nằm, bạn hãy đặt iPhone lên đế sạc với màn hình hướng lên trên. Để đạt được hiệu suất tốt nhất, hãy đặt nó ở giữa bộ sạc hoặc tại vị trí được nhà sản xuất khuyến nghị. iPhone sẽ bắt đầu sạc một vài giây sau khi người dùng đặt nó lên trên bộ sạc không dây.

 

 Tags:
Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok