Khuyến mãi Khuyến mãi

Bạn đã biết cách sử dụng AirPods Pro sao cho hiệu quả nhất?

Huyền Trang
Th 7 29/02/2020

Những hành động thực hiện qua thao tác chạm hai lần

Chỉ với một cái chạm lên AirPods, người dùng có thể chọn nhiều kiểu tác vụ khác nhau từ AirPods Pro. Tuy nhiên trước khi thực hiện điều đó, bạn cần chọn một trong hai bên tai nghe để thực hiện. Bạn có thể làm những điều sau chỉ bằng một cái chạm:

-Những tác vụ phối hợp với Siri như chức năng gọi, chỉnh âm lượng và một số hành động khác.

-Bắt đầu, dừng hoặc tạm dừng chạy nhạc

-Chuyển sang bài hát kế tiếp

-Trở về bài hát trước

Bạn đã biết cách sử dụng AirPods Pro sao cho hiệu quả nhất?

Điều chỉnh micro tự động

Mỗi bên tai nghe đều có tích hợp micro để người dùng có thể gọi điện hoặc tương tác với Siri. Thường thì micro sẽ được tự động bật ở cả 2 bên, nhưng nếu bạn chỉ đeo một bên thì bên đó sẽ được tự động chọn làm micro.

Còn nếu bạn sử dụng hai tai nghe nhưng chỉ muốn dùng một bên làm micro, thì bạn cũng có thể tự điều chỉnh lại theo ý thích. Bằng cách này, bên tai nghe được chọn sẽ đảm nhiệm chức năng micro, và vẫn giữ nguyên như thế kể cả khi bạn có lấy nó ra khỏi tai. Nếu bạn muốn tính năng micro trở về tự động như ban đầu thì phải vào cài đặt để đặt lại lần nữa.

Bạn đã biết cách sử dụng AirPods Pro sao cho hiệu quả nhất?

Điều chỉnh giảm tiếng ồn

Với AirPods Pro, người dùng có 3 mức độ giảm tiếng ồn để lựa chọn là: Transparency (trong trẻo)active noise reduction (giảm bớt tiếng ồn xung quanh) và off (tắt). Nếu đặt ngón tay lên một bên tai của AirPod, thông thường chúng sẽ chuyển từ giảm tiếng ồn sang "trong trẻo". Người dùng cũng có thể vào cài đặt để điều chỉnh mức độ giảm tiếng ồn:

-Bước 1: Mở cài đặt AirPods Pro trên điện thoại

-Bước 2: Đặt ngón tay lên AirPods, nhấn bên trái hoặc bên phải của tai nghe để xác định chế độ kiểm soát tiếng ồn đang được chọn

-Bước 3: Chọn chế độ mà bạn muốn dùng. Nếu cấu hình của bạn cho phép chuyển chế độ liên tiếp thì chế độ sẽ được áp dụng cho cả hai bên tai nghe, điều đó đồng nghĩa với việc bạn chỉ cần chạm vào một bên để thay đổi cài đặt cho cả hai bên tai.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể điều chỉnh lựa chọn “push” cho tai nghe để kết nối với Siri. Trong Settings Panel, chọn AirPod Pro (bên trái hoặc bên phải), rồi chọn Siri. Với cài đặt này, Siri sẽ hoạt động ở một trong hai bên tai, trong khi tai còn lại sẽ giảm tiếng ồn cho bạn.

Bạn đã biết cách sử dụng AirPods Pro sao cho hiệu quả nhất?

Bật/tắt tự động nhận biết âm thanh

AirPods Pro thường sẽ tự nhận biết khi bạn đang đeo chúng trong tai và nghe nhạc. Nếu có để ý, bạn sẽ nhận thấy nhạc sẽ tự chạy tiếp hoặc dừng mỗi khi bạn đeo vào hoặc lấy tai nghe ra khỏi tai. Mỗi khi bạn bật chế độ tự nhận dạng này, thiết bị sẽ chỉ phát nhạc khi AirPods Pro đang ở trong tai bạn. Nếu bạn tắt đi, nhạc sẽ tiếp tục phát kể cả khi bạn có đeo nó hay không.

Đổi tên cho AirPods

Nếu muốn đổi tên AirPods, thì trong phần cài đặt của nó trên điện thoại, bạn chỉ cần nhấn vào tên hiện tại (theo mặc định là AirPods Pro), nhập vào tên mới rồi nhấn Done là xong.

 

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok