Khuyến mãi Khuyến mãi

Top 3 máy tính bảng mỏng, đẹp giá rẻ tại Hải Phòng (07/2016)

Minh Hoàng Mobile
Th 4 13/07/2016

1. ipad mini - máy tốt nhất trong phân khúc dưới 3 triệu đồng

Tablet siêu mỏng và siêu nhẹ: Ra đời với mục đích hướng đến tính siêu di động giống như những gì Apple đã từng làm với Macbook, một phiên bản Pro hiệu năng cao cùng một phiên bản Air siêu di động và cả hai đều thành công trong mỗi phân khúc của mình. Chỉ dày 7.2 mm (bằng với một cây bút chì) và nhẹ chỉ hơn 300 gram một ít. Với thiết kế siêu nhẹ và mỏng như thế, người dùng có dễ dàng cầm máy bằng 1 tay để đọc báo, sách, xem videos,… mà không còn cảm giác mỏi như một số tablet nhỏ gọn khác.


Máy tính bảng uy tín giá rẻ tại Hải Phòng

Thời lượng pin của iPad Mini Cellular vẫn được đảm bảo như những người anh em, họ hàng của mình với 10 giờ sử dụng liên tục. Điều này thật tuyệt vời, người dùng sẽ có thể tận hưởng những tiện ích mà chiếc tablet mang lại trong suốt một ngày mà không sợ hết pin giữa chừng, rất khó chịu mà mất hứng.

2. ipad Air - máy tính bảng đáng chọn nhất trong những mẫu tablet 10 inch.

iPad Air có kiểu dáng siêu mỏng, thời lượng pin ấn tượng, màn hình đẹp. Đây có thể coi là mẫu tablet màn hình khoảng 10 inch đáng chọn nhất hiện nay. Theo tuyên bố của Apple, vi xử lý A7 của iPad Air có sức mạnh gấp đôi A6X trên iPad 4. Cũng giống như iPhone 5s, A7 trên iPad Air được trang bị cả vi xử lý phụ M7 nhằm phục vụ cho các tác vụ cảm biến chuyển động.


Bán buôn bán lẻ máy tính bảng tại Hải Phòng

iPad Air trang bị bộ pin dung lượng 32,9 Whr, ít hơn so với iPad thế hệ 4 là 43 Whr. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là thời gian sử dụng tương đương thậm chí cho cảm giác lâu hơn một chút. Máy được nhà sản xuất thông báo có thời gian sử dụng là 10 tiếng nhưng trong một số thử nghiệm xem video liên tục, máy hoạt động trong hơn 13 tiếng. Sẽ không sai khi nói iPad Air đang là chiếc tablet full size dành cho tất cả mọi người tốt nhất trên thị trường. Đối thủ lớn nhất của iPad Air không phải là các máy tính bảng Android mà chính là iPad mini Retina trong thời điểm mới ra mắt.

3. Galaxy Tab S 10.5 inch - Màn hình lớn mỏng và nhẹ hơn cả ipad Air

Galaxy Tab S 10.5 inch là một trong những chiếc Galaxy tab đẹp nhất mà Samsung từng sản xuất. Galaxy tab S 10.5 inch có độ mỏng rất ấn tượng chỉ 6.6 mm và là một trong những máy tính bảng mỏng nhất thế giới hiện nay nhờ đó mà mặc dù kích thước lớn nhưng mình cầm trên tay rất thoải mái. Camera máy tính bảng trước giờ không được đầu tư nhiều nhưng samsung đã làm ngược lại điều đó khi trang bị cho tabs 1 hệ thống camera khá tốt đủ để bạn chụp những tấm hình đẹp trênGalaxy tab S 10.5 inch, bạn có thể chụp ngay những bức ảnh đẹp mà không cần lôi điện thoại ra. Camera trước 2.1 để chụp ảnh tự sướng hoặc thoại video. 


Máy tính bảng giá rẻ tại Hải Phòng

Thời lượng pin 7900 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng lên đến 11h liên tục. Ưu điểm của dòng máy tính bảng Galaxy tab S 10.5 inch là thiết kế sang trọng, siêu mỏng, màn hình cực nét cấu hình mạnh mẽ với cảm biến vân tay.

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok