Khuyến mãi Khuyến mãi

Minh Hoàng Mobile - điểm hẹn của ‘tín đồ’ công nghệ Hải Phòng

Uyên Phùng
Th 7 24/02/2024

(Vietnamnet.vn) Với các sản phẩm đa dạng, chất lượng, các cửa hàng Minh Hoàng Mobile trở thành địa chỉ mua sắm phụ kiện, điện thoại, laptop quen thuộc của nhiều khách hàng Hải Phòng.

Minh Hoàng Mobile do những người trẻ và nhiệt huyết phát triển

Anh Lê Minh Hoàng, đại diện Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Xuất nhập khẩu Minh Hoàng chia sẻ, nhiều năm trở về trước, không ít người dùng điện thoại khó khăn trong việc mua sản phẩm, không may mua phải điện thoại kém chất lượng, hàng giả, hoặc sản phẩm có giá bán cao, không được bảo hành... Đứng trước những vấn đề đó, những người trẻ yêu công nghệ như anh nung nấu mở cửa hàng cung cấp các thiết bị giá phải chăng, đảm bảo chất lượng, chế độ bảo hành đầy đủ. Đây cũng là lý do Minh Hoàng Mobile ra đời.

Khởi đầu với nhiều khó khăn, vất vả và áp lực

Minh Hoàng Mobile bắt đầu từ con số 0 với nhiều khó khăn, cạnh tranh. Tuy nhiên đây cũng là động lực để những người trẻ yêu công nghệ thêm ý chí, quyết tâm xây dựng và phát triển cửa hàng. 

Những người đặt nền móng đầu tiên cho Minh Hoàng Mobile luôn mong muốn hướng tới trải nghiệm của khách hàng, mọi dịch vụ đều lấy khách hàng là trung tâm. Slogan “Khách hàng là người thân” trở thành phương châm hoạt động của Minh Hoàng Mobile.

Với Minh Hoàng Mobile, khách hàng là người thân

Chú trọng chất lượng sản phẩm, chăm sóc khách hàng chu đáo với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, Minh Hoàng Mobile mong muốn trở thành địa chỉ nhất định phải đến của khách hàng có nhu cầu mua sắm, sửa chữa thiết bị công nghệ.

Minh Hoàng Mobile luôn cố gắng mỗi ngày để phát triển

Các cửa hàng Minh Hoàng Mobile đều được trang trí rực rỡ, đồng bộ nhằm mang đến cho người dân Hải Phòng một địa chỉ uy tín, nơi cung cấp những sản phẩm công nghệ giá tốt, bảo hành lâu dài cùng chế độ hậu mãi tốt, dịch vụ tận tình.

Khách hàng may mắn trúng Tivi Samsung trong buổi lễ khai trương

Vào cuối tuần hoặc những ngày lễ lớn, Minh Hoàng Mobile thường xuyên tổ chức các khung giờ Flash Sale đem đến cho người dùng các mẫu điện thoại, laptop hay phụ kiện với mức giá hấp dẫn. Không chỉ vậy, nhiều chương trình như thay pin giảm 50%, ép kính giảm đến 40%, phụ kiện chính hãng giảm đến 50% cũng là những sự kiện được tổ chức hằng tuần được nhiều khách hàng quan tâm.

 

Trích Dẫn: Báo Điện Tử Vietnamnet

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok