Khuyến mãi Khuyến mãi

3 cách giúp bạn xóa nhanh vết xước màn hình

Minh Hoàng Mobile
Th 2 07/03/2016
Sau một thời gian sử dụng, phần lớn màn hình cảm ứng của những chiếc Smartphone thường xuất hiện các vệt xước là điều chúng ta không thể tránh khỏi, Vì vậy, dán màn hình luôn là sự lựa chọn thông minh của đa phần người sử dụng. Tuy nhiên, trên bề mặt máy vẫn không thể tránh được hoàn toàn các vết xước không mong muốn. Dưới đây Minh Hoàng mobile sẽ mách cho bạn một số mẹo hay giúp xóa những vết xước khó chịu trên màn hình điện thoại nhanh và an toàn nhất.

xóa vết xước màn hình nhanh chóng


1. Sử dụng kem đánh răng

Trước tiên, ban cho một lượng nhỏ kem đánh răng vào một chiếc khăn mịn rồi xoa theo hình vòng lên bề mặt, chỗ vị trí vết xước. Chỉ cần thực hiện một lúc, bạn sẽ rất ngạc nhiên khi các vết xước nhỏ đã bị đánh bay, các vết xước được làm mờ, đồng thời, màn hình điện thoại của bạn cũng được sạch sẽ hơn, 

• Lưu ý: Không được sử dụng kem đánh răng dạng gel 

xóa-vet-xuoc--bang-kem-dang-rang


2. Xóa vết trầy xước bằng dầu thực vật




Ngoài công dụng của kem đánh răng, dầu thực vật cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể xóa đi các vết xước trên màn hình hình chiếc dế yêu của bạn.
- Hãy nhỏ một giọt nhỏ dầu thực vật lên bề mặt của chiếc smartphone, sau đó hãy dùng vải mịn xoa nhẹ nên màn hình, chỗ có vết xước của máy.

• Lưu ý: Không chà mạnh tay, sẽ gây ảnh hưởng đến màn hình.

xoa-vet-xuoc-man-hinh-nhanh-chong

3. Phấn thơm trẻ em

Về điều này, chắc sẽ có rất ít người biết, phấn thơm của trẻ em lại có tác dụng thần kỳ như vậy, cách làm cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần lấy một ít phấn thơm của trẻ em, trộn cùng một ít nước, sau đó lấy một tấm vải mỏng, mịn, chấm vào hỗn hợp vừa pha rồi xoa đều nên bề mặt vết xước. Bạn đã có thể xóa đi những dấu vết khó chịu trên chiếc dế yêu của bạn.

xoa-vet-xuoc-man-hinh
Với 3 mẹo nhỏ trên, bạn đã có thể lấy lại sự bóng bẩy cũng như chiếc màn hình sạch sẽ trên chiếc điện thoại của mình. Nhưng, bạn hãy bảo vệ tốt hơn để bảo vệ cho dế yêu của bạn, hoặc mang đến cửa hàng dán điện thoại uy tính để dán trống xước nhé. 

Chúc bạn thành công !
Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok