Khuyến mãi Khuyến mãi

Cách nhắn tin SMS và đăng nhập nhiều tài khoản trên Messenger

Minh Hoàng Mobile
CN 13/03/2016
Thời gian gần đây, Facebook tiến hành cập nhật cho ứng dụng Messenger trên nền tảng hệ điều hành Android nhằm mục đích sửa một số lỗi và bổ sung thêm vài tính năng hữu ích khác. Trong số các tính năng được thêm, đó chính là việc kết hợp nhắn tin SMS và đăng nhập nhiều tài khoản, bạn dùng thử chưa ?

Chia sẻ của một số người thử nghiệm tính năng này tại Mỹ, sau khi cập nhật tính năng này trên Messenger mới nhất. họ đã phát hiện ra facebook tích hợp trình nhắn tin kết hợp cùng với ứng dụng SMS lên ứng dụng này. Có nghĩa là, người dùng chỉ cần vào SMS là có thể nhắn tin Messenger. 


                             Nếu bạn đã cập nhật phần mềm, hãy vào thẻ cài đặt,
               kiểm tra xem có mục Thay đổi ứng dụng SMS (Change SMS App) có hay không nhé.


B1. Hãy khởi động ứng dụng Messenger, chọn biểu tượng răng cưa để truy cập vào cặt đặt, Ấn chọn mục “Tài khoản”



B2. Đánh dấu biểu tượng dấu cộng phía bên phải của màn hình, sau đó điền đầy đủ thông tin tài khoản > Thêm. Nếu bạn muốn bảo mật cho tài khoản của bạn thì hãy giữ dấu tick “ Yêu cầu mật khẩu khi chuyển sang tài khoản này”, hoặc ngược lại.


B3. Đăng nhập thành công, mặc định Messenger sẽ hoạt động với danh nghĩa của tài khoản bạn vừa nhập ở B2. Khi muốn thay đổi, bạn chỉ cần làm lại như lúc đầu, ấn vào tài khoản bạn muốn sử dụng > Tiếp tục, sau đó đăng nhập (nếu có). Vậy là OK!



Trên là thông tin về việc tích hợp SMS cũng như bổ sung tính năng đăng nhập nhiều tài khoản trên Messenger phiên bản mới này. 

Chúc bạn thành công !


Bạn có thể quan tâm:

>> Điện thoại chính hãng tại hải phòng


Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok