Khuyến mãi Khuyến mãi

Cách tạo tài khoản AppStore nước ngoài để tải game, ứng dụng không hỗ trợ

Minh Hoàng Mobile
Th 5 07/07/2016

Qua nhiều lần mình nhận thấy hầu như hiện nay các ứng dụng miễn phí, các ứng dụng mới (như Pokemon Go vừa qua chẳng hạn) đều yêu cầu tài khoản Apple ID ở các quốc gia Âu Mỹ. Vấn đề mà nhiều bạn gặp phải khi tạo tài khoản Apple ID tại các quốc gia trên đó chính là: Cách tạo miễn phí không cần có thẻ VISA hay MasterCard. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo cho mình tài khoản thỏa mãn yêu cầu trên.

Xem thêm: 5 mẹo giúp iphone chạy mượt trên ios 9

Lưu ý: Trong bài này mình không nói đến việc chuyển vùng Apple ID vì hiện nay việc đó không dễ dàng và nhiều vấn đề phát sinh sau khi chuyển xong lại không về được.

Đầu tiên, bạn cần tìm một ứng dụng phát hành tại quốc gia mình muốn tạo Apple ID, bạn thoát hết Apple ID trong phần Cài đặt > iTunes vì chúng ta sẽ tạo Apple ID mới. Theo kinh nghiệm của mình thì cứ lên safari tìm chữ "app store [tên nước]" là xong. Ví dụ như ảnh dưới nhé, mình tìm ứng dụng tại Úc và tiến hành tải nó, bạn cần ghi nhớ mình phải tìm ứng dụng nào MIỄN PHÍ nhé.

step

Chọn quốc gia và điền thông tin vào form.

step

Ở bước này quan trọng nè. Chúng ta sẽ thấy có tùy chọn "NONE" trong cách thanh toán, chính vì thế ở trên mình mới nói chúng ta phải tìm ứng dụng nào miễn phí.

step

Phần còn lại bên dưới có 3 cái mà nhiều người thường bị vấp đó là: Postal code, City và State. Thực ra cái này không khó làm lắm nếu bạn biết...Google, mọi thứ chúng ta cần làm đó là Google. Ví dụ nha, mình sẽ chọn bang WA (West Australia) trên Google bằng từ khóa "Australia WA Postal Code", chúng ta sẽ có một danh sách các thành phố trong bang đó cũng như mã Postal. Tương tự vậy, nếu bạn tìm "America CA Postal Code" nghĩa là bang Carlifornia tại Mỹ. Dễ mà đúng không.

step

Sau bước này là khỏe rồi, bạn mở mail lên tiến hành Verify tài khoản và bắt đầu sử dụng thôi.

step

Minh Hoàng Mobile chúc các bạn thành công!

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok