Khuyến mãi Khuyến mãi

Cảnh báo! Băng cướp có vũ khí dùng Pokemon Go để tìm nạn nhân.

Minh Hoàng Mobile
Th 2 11/07/2016

Nhóm cướp gồm 4 tên có độ tuổi từ 16 đến 18 và đang bị tạm giam để chờ điều tra.

Cảnh sát thành phố O'Fallon (bang Missouri, Mỹ) cho biết 4 tên cướp đã sử dụng Pokemon Go để tìm kiếm nạn nhân ở những địa điểm nhất định, sau đó dùng súng để uy hiếp và cướp tài sản của họ. Trong vòng vài ngày qua, đã có 8 đến 9 người bị nhóm cướp này tấn công. Vụ việc gần đây nhất xảy ra vào lúc 2 giờ sáng ngày chủ nhật (giờ Mỹ). Ngay sau đó, những tên cướp đã bị cảnh sát bắt giữ.

bang-cuop-co-vu-khi-dung-pokemon-go-de-tim-nan-nhan

Pokemon Go đã trở thành công cụ phục vụ cho những tên tội phạm

Nhóm cướp cho biết chúng tìm kiếm các trạm PokeStop thông qua Pokemon Go. Đây là địa điểm ảo được dựa trên các địa danh thật như đồn cảnh sát hay bãi đỗ xe. Người chơi sẽ tới PokeStop để mua thêm Pokeball, công cụ giúp họ thu phục Pokemon trong hành trình của mình. 4 tên cướp tìm tới các địa điểm PokeStop và phục kích nạn nhân tại đó.

bang-cuop-co-vu-khi-dung-pokemon-go-de-tim-nan-nhan-1

3 tên cướp đang bị kết tội với mức án tối thiểu lên tới 8 năm

Hiện tại, 3 trong số 4 tên đã bị xếp vào tội Cướp cấp độ 1 và Hành động tội phạm có vũ khí, đây đều là những tội phạm hình sự khá nghiêm trọng tại Mỹ. Trong đó, người phạm tội danh đầu tiên có thể bị kết án từ 5 đến 20 năm tù, trong khi tội thứ hai cũng đem lại mức tối thiểu là 3 năm tù nếu bị kết án. Danh tính 3 tên tội phạm bị kết tội là Shane Michael Backer (18 tuổi), Brett William Miller (17 tuổi) và Jamine James D. Warner (18 tuổi). Tên cuối cùng mới 16 tuổi nên chưa bị kết án, danh tính của tên cướp này cũng chưa được tiết lộ.

Máy tính bảng tại Hải Phòng uy tín, giá rẻ

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok