Khuyến mãi Khuyến mãi

Đừng dại mang chiếc Apple Watch đến những nơi này!

Huyền Trang
Th 5 23/01/2020

Không sử dụng khi đi lặn biển

Phần lớn những mẫu Apple Watch đều được nhà sản xuất cung cấp một tiêu chuẩn chống nước, thường ở một độ sâu và thời gian cụ thể. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc chúng không thấm nước. Và mặc dù có những thông tin về việc Apple Watch sẽ tồn tại lâu hơn những tiêu chuẩn đó,người dùng vẫn nên thận trọng.

Một số hoạt động, chẳng hạn như lặn biển hoặc trượt ván nước có thể sẽ khiến chiếc đồng hồ thông minh của bạn chịu nhiều áp lực hơn so với thiết kế của nhà sản xuất. Vì vậy, trong khi bạn có thể thoải mái đeo Apple Watch trong hồ bơi hoặc thậm chí ở bãi biển, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn không mang nó đi lặn hoặc tránh va chạm trong nước với áp lực mạnh.

Đừng dại mang chiếc Apple Watch đến những nơi này!

Không sử dụng trong phòng tắm hơi hoặc tắm nước nóng

Mặc dù Apple Watch có khả năng chống nước, nhưng bạn cũng không nên đeo chiếc đồng hồ này vào phòng tắm hơi hoặc khi tắm bằng nước nóng. Tác động trực tiếp lên thiết bị không thực sự là nước mà là "hơi nóng". Nhiệt độ quá nóng có thể làm ảnh hưởng tới mọi thiết bị điện tử, bao gồm cả Apple Watch. Tốt nhất bạn nên tháo đồng hồ trước khi vào phóng xông hơi hoặc tắm nước nóng. Lời khuyên này cũng đúng khi bạn ở trong mọi môi trường có nhiệt độ cao. Chính vì vậy, bạn cũng không nên sạc Apple Watch của mình dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp hoặc ở nhiệt độ môi trường cao đáng kể.

Không sử dụng khi chơi các môn thể thao mạo hiểm

Apple Watch là một sản phẩm theo dõi quá trình tập thể dục thể thao khá hiệu quả, nghĩa là hầu hết người dùng có thể đeo nó trong quá trình tập luyện hoặc các hoạt động thể dục khác. Tuy nhiên trong một số môn thể thao thì bạn không nên sử dụng loại đồng hồ này để theo dõi việc luyện tập của mình.

Đối với các môn thể thao có tác động mạnh, chỉ cần một cú ngã mạnh cũng có thể khiến chiếc Apple Watch của bạn bị hỏng. Hoặc các hoạt động như leo núi cũng có thể dễ dàng làm trầy xước hoặc làm vỡ màn hình thiết bị. Nếu bạn muốn đeo chiếc đồng hồ của mình trong khi tham gia các môn thể thao này, hãy xem xét việc sử dụng các phụ kiện để bảo vệ màn hình cho máy nhé.

Đừng dại mang chiếc Apple Watch đến những nơi này hình ảnh 2

Không sử dụng khi tiếp xúc với các chất tẩy rửa, axit

Ngoài việc tiếp xúc với nước và nhiệt độ, chắc chắn có một số trường hợp khác mà bạn nên tránh sử dụng Apple Watch. Nhà sản xuất khuyến cáo rằng bạn không nên sử dụng đồng hồ khi phải tiếp xúc với hóa chất hoặc dung môi, như với axit, thực phẩm có tính axit, thuốc chống côn trùng, thuốc nhuộm tóc hoặc kem chống nắng… Điều đó có thể sẽ khiến độ bền của Apple Watch bị ảnh hưởng rất nhiều bởi khung của máy làm bằng kim loại nên rất dễ dàng bị ảnh hưởng bởi các hóa chất.

Đừng dại mang chiếc Apple Watch đến những nơi này hình ảnh 3

Không sử dụng khi đi ngủ

Tính năng theo dõi giấc ngủ từ lâu đã được đồn đại là sắp ra mắt trên Apple Watch. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Apple vẫn chưa tung ra tính năng đó. Điều đó đồng nghĩa với việc có rất ít lý do để đeo Apple Watch của bạn khi đi ngủ (tất nhiên, trừ khi bạn lo lắng về sức khỏe tim mạch và cảnh báo từ Apple Watch Series 4 hoặc Apple watch series 5 trong khi ngủ).

bán apple watch series 5 tại hải phòng

bán apple watch series 5 tại hải phòng

Khuyến cáo này không phải là vô căn cứ. Đầu tiên, thời gian ngủ có lẽ là thời điểm thuận tiện nhất để sạc đồng hồ. Đeo Apple Watch vào giấc ngủ cũng có thể gây khó chịu hoặc quấy rối giấc ngủ của bạn nếu chẳng may màn hình bật sáng hoặc bất kỳ âm thanh nào phát trong đêm.

 

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok