Khuyến mãi Khuyến mãi

Làm thế nào để có được những bức ảnh "xịn" nhất từ iPhone 11?

Huyền Trang
Th 2 09/03/2020

Sử dụng camera góc siêu rộng

Cả ba “thành viên” iPhone 11 đều được trang bị camera góc siêu rộng, vì vậy người dùng nên tận dụng nó bằng cách vào ứng dụng Camera, chạm vào nút 0,5x là có thể nhanh chóng chuyển sang sử dụng chế độ này.

Sử dụng ống kính tele

Đối với iPhone 11 Pro và 11 Pro Max, người dùng còn được bổ sung thêm ống kính tele. Cách sử dụng rất đơn giản, chỉ cần chạm vào nút 2x trong giao diện ứng dụng Camera là có thể chuyển sang ống kính này. Từ đây, người dùng có thể thực hiện zoom quang lên đến 2x mà không lo hình ảnh mất chi tiết. So với iPhone XS và X, người dùng sẽ thấy ống kính tele trên iPhone 11 Pro có chất lượng tốt hơn rất nhiều.

Làm thế nào để có được những bức ảnh xịn nhất từ iPhone 11?

Khai thác zoom trong khoảng 0,5x đến 2x

Cả iPhone 11 Pro và 11 Pro Max đều cung cấp mức zoom trong khoảng 0,5x đến 2x một cách liền mạch. Người dùng chỉ cần vuốt vào nút mức zoom để hiển thị lựa chọn và chạm vào mức zoom ưa thích trong danh sách.

Quay video chế độ 4K

Vào Settings > Camera > Record Video và chuyển sang 4K, lúc này người dùng đã có thể sử dụng chức năng quay video 4K trên iPhone của mình. Đặc biệt, người dùng cũng có thể quay video với chế độ này bằng camera trước của iPhone 11 bằng cách vào Settings > Camera > Record Video và chuyển độ phân giải của camera trước thành 4K.

Làm thế nào để có được những bức ảnh xịn nhất từ iPhone 11?

Sử dụng Slofie

Trong giao diện của ứng dụng Camera, người dùng có thể chuyển sang camera trước và vuốt qua tùy chọn Slo-mo mới để bắt đầu quay video chuyển động chậm từ đó. Apple đặt tên cho tính năng này là Slofie.

Sử dụng hình ảnh camera siêu rộng khi chỉnh sửa

Khi chụp ảnh, iPhone 11 sẽ thực hiện chụp từ cả cảm biến góc rộng và góc siêu rộng. Camera sẽ giữ bức ảnh siêu rộng trong một thời gian để người dùng sau đó có thể vào màn hình chỉnh sửa và thu nhỏ hình ảnh để thêm những chi tiết được chụp từ bức ảnh siêu rộng.

Làm thế nào để có được những bức ảnh xịn nhất từ iPhone 11?

Sử dụng Night Mode

Với Night Mode, iPhone 11 có khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng một cách rất tự nhiên với nhiều chi tiết được đảm bảo, bao gồm cả khi người dùng thực hiện điều đó vào ban đêm. Tính năng này hoạt động 1 cách tự động và không có nút lựa chọn nào trong giao diện người dùng của ứng dụng Camera. Kết quả là nó sẽ tự động bật khi ứng dụng Camera phát hiện người dùng đang ở trong tình huống thiếu ánh sáng. Nhưng có 1 lưu ý cần nhớ rằng chế độ ban đêm không hoạt động với cảm biến siêu rộng.

Sử dụng tính năng QuickTake

Với tính năng QuickTake, người dùng có thể chạm và giữ vào nút chụp để bắt đầu quay video ngay lập tức như cách thức nó hoạt động trong Snapchat. Nếu muốn tiếp tục quay video với thời gian dài hơn, người dùng có thể vuốt sang phải trên cửa sổ màn trập để khóa nó vào chế độ quay video.

Làm thế nào để có được những bức ảnh xịn nhất từ iPhone 11?

Cắt và xoay video 4K

Người dùng chỉ cần chạm vào nút chỉnh sửa trên video sẽ tìm thấy các tùy chọn mới để nhanh chóng xoay hoặc cắt video mà mình đã ghi lại trên iPhone 11. Ngoài ra, người dùng cũng có thể áp dụng các thao tác chỉnh sửa ảnh như thay đổi độ phơi sáng và hơn thế nữa.

Sử dụng máy ảnh chính khi chụp ảnh chân dung

Apple đến nay vẫn luôn sử dụng cảm biến tele khi chụp ảnh chân dung, nhưng trên iPhone 11, người dùng có thể sử dụng máy ảnh góc rộng 12 MP f/1.8 (hay máy ảnh chính) để thực hiện việc này. Các bức ảnh có thể trông sẽ không nổi bật nhưng chúng lại sắc nét hơn 1 cách đáng kể, đặc biệt là trong các tình huống thiếu sáng.

iphone 11 pro hải phòng


Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok