Khuyến mãi Khuyến mãi

Máy tính bảng biến thành người máy thì trông thế nào nhỉ?

Minh Hoàng Mobile
CN 10/07/2016

Khi Hugo Barra rời Google để đi làm việc cho Xiaomi, chắc hẳn Hugo Barra đã được Xiaomi hứa hẹn về những sảng phẩm biến đổi sáng tạo, chúng ta có thể thấy điều đó qua chiếc Mi Pad 2 độc đáo này.

Xem thêm: 5 mẹo bạn không nên bỏ qua trên ios, android, lumia

Barra đã chia sẻ chiếc máy tính bảng biến hình như transformer của Xiaomi trên Facebook. Đó là một chiếc máy tính bảng đầy sáng tạo được phát triển với sự giúp đỡ từ Hasbro. Đây không phải là một chiếc Mi Pad 2 mà ai đó làm rơi vỡ. Những nét phá vỡ trên bề mặt chính là để chiếc máy tính bảng này biến đổi thành một con robot nhìn rất ngầu.

Chiếc máy tính bang Mi Pad 2 đã biến hình thành một con robot chiến đấu như trong phim với vũ khí trang bị là một súng laze và một chiếc khiên.

Nhìn mặt trước khá ổn, mặt sau ta có thể thấy màng loa và camera tuy nhiên chiếc máy tính bảng này cần được thiết kế đẹp hơn nữa để giấu đi các bộ phận của robot. Có thể thấy đây chỉ là mô hình của chiếc máy tính bảng Mi Pad 2. Mô hình máy tính bảng transformer này được Xiaomi bán với giá 26$ để gây quỹ từ thiện, một việc làm rất ý nghĩa của Xiaomi.

 

Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok