Khuyến mãi Khuyến mãi

Muốn iPhone của bạn an toàn, đừng bỏ qua top 5 phần mềm diệt virus này !

Huyền Trang
Th 2 03/02/2020

1.Phần mềm Avira cho iPhone

Nhắc tới phần mềm diệt virus miễn phí cho iPhone chắc chắn sẽ không thể nào không kể tới Avira Mobile Security. Phần mềm này được đánh giá là một trong những công cụ dễ sử dụng và mang đến khả năng bảo mật cực tốt cho thiết bị smartphone. Avira không chỉ đảm bảo sự an toàn khi truy cập Internet với những tính năng như quét virus, tối ưu pin, lưu trữ dữ liệu, kiểm tra thư điện tử, số liên lạc trong danh bạ, hỗ trợ người dùng tìm lại máy bị mất hoặc bị cướp,... mà phần mềm diệt virus này còn tích hợp một vài tiện ích giúp tìm kiếm các thiết bị thất lạc cực kỳ hiệu quả. 

Muốn iPhone của bạn an toàn, đừng bỏ qua top 5 phần mềm diệt virus này

2.Phần mềm Avast cho iPhone

“Ứng cử viên” sáng giá tiếp theo góp mặt trong danh sách top 5 này là Avast SecureLine VPN. Đây là phần mềm bảo vệ người dùng khỏi hiện tượng mất trộm dữ liệu bằng cách sử dụng kênh kết nối ảo mã hóa - với công nghệ IPsec - để bảo mật kết nối mạng Wifi mở/công cộng của bạn. Sau khi đã được bảo mật, những giao dịch trên mạng của người dùng sẽ rất khó có thể bị xâm nhập hoặc theo dõi.

3.Phần mềm Lookout Mobile Security cho iPhone

Với hơn 60 triệu người tin tưởng và sử dụng, Lookout Mobile Security xứng đáng là một trong những “chiến sĩ” diệt virus tuyệt vời dành cho cả hệ điều hành Android lẫn iOS. Phần mềm chống virus này được phát triển bởi một công ty phần mềm di động của Mỹ, giúp bảo vệ thiết bị di động cũng như dữ liệu của bạn khi truy cập Internet, đồng thời thực hiện tự động quét các lưu trữ bên ngoài. 

Muốn iPhone của bạn an toàn, đừng bỏ qua top 5 phần mềm diệt virus này hình ảnh 2

4.Phần mềm Norton cho iPhone

Không còn quá xa lạ với người dùng, Norton được biết đến là 1 phần mềm diệt virus miễn phí cho iPhone cực tốt, thậm chí Norton Internet Security còn được đánh giá cao và khuyến cáo sử dụng cho các phiên bản Window và Mac. Phần mềm này sẽ giúp bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi các mối nguy cơ xâm hại từ Internet. Với tính năng tự động, Norton sẽ tự phát hiện và tiêu diệt virus khi thiết bị của bạn bị xâm phạm.

Muốn iPhone của bạn an toàn, đừng bỏ qua top 5 phần mềm diệt virus này hình ảnh 3

5.Phần mềm VirusBarrier Express cho iPhone

Gợi ý cuối cùng để bạn tham khảo đó chính là VirusBarrier Express cho iPhone - Phần mềm hàng đầu phát hiện nhanh các ứng dụng độc hại đối với hệ điều hành iOS. Đặc biệt, nhờ công cụ Intego là VirusBarrier X6, phần mềm này chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả cao nhất dành cho bạn. Tuy nhiên, không giống như 4 phần mềm ở trên, VirusBarrier Express không thực hiện việc quét mã độc một cách tự động mà chỉ hoạt động và chạy kiểm tra theo yêu cầu của người dùng. Chính vì vậy, khi cần quét bất cứ 1 hệ thống tập tin nào trên điện thoại, bạn sẽ phải vào và khởi chạy chương trình.

 

 Tags:
Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok