Khuyến mãi Khuyến mãi

Tổng hợp 3 mẹo hay nhất tuần bạn không thể bỏ qua

Minh Hoàng Mobile
CN 31/07/2016

Tuần vừa rồi các bạn có đọc hết những mẹo hay trên trang tin Minh Hoàng Mobile không? Nếu chưa xem hoặc xem nhưng không đủ thì hãy kiểm tra trong 3 mẹo sau đây xem bạn có bỏ lỡ tips nào không nhé!

Xem thêm: Mua Oppo F1s tại Minh Hoàng Mobile nhận ngay quà tặng trị giá 5 triệu.

1. Hướng dẫn nghe nhạc youtube khi tắt màn hình iphone

Một rắc rối lớn của những người dùng iPhone chính là không thể vừa nghe bài hát yêu thích trên youtube trong khi vẫn làm một công việc khác trên iPhone của mình. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thực hiện điều này thì hãy thử áp dụng cách sau đây. Click tại đây để xem chi tiết ...

2. Tự chế pin sạc dự phòng chạy modem wifi khi bị mất điện

Mất điện nhưng vẫn có Wifi và Internet để dùng là điều mà tất cả cư dân mạng cũng như game thủ đều mong mỏi. Chúng ta hãy làm một bộ pin sạc dự phòng cho modem wifi nhà bạn nhé. Click tại đây để xem chi tiết ...

3. Trượt đại học nhất định phải mua 5 món đồ công nghệ này để "vượt lên số phận"

Click tại đây để xem chi tiết ...

Thua keo này ta bày keo khác... Ngày chúng ta nhận ra mình đã trượt Đại học không phải là ngày tồi tệ nhất trong cuộc đời. Mọi thứ chỉ thực sự tồi tệ khi chúng ta tiếp tục "thả trôi" 12 tháng tiếp theo mà không có bất kì nỗ lực hay cố gắng nào.

Tất nhiên, nói là ôn thi lại thôi có vẻ rất nhàm chán. Thay vào đó, các sĩ tử "thi không đậu" có thể nghĩ tới chuyện vừa kiếm việc làm thêm, vừa ôn thi Đại học. Bởi biết đâu, chính từ những công việc thường ngày đó, chúng ta sẽ có thêm động lực để "phục thù" trong kì thi Đại học năm sau.

Dưới đây sẽ là 5 món đồ công nghệ sẽ giúp các sĩ tử "vượt lên số phận" trong 12 tháng sắp tới, vừa không mang danh ở nhà ăn bám bố mẹ, vừa có thể tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân trên đoạn đường còn nhiều chông gai phía trước.



Viết bình luận của bạn
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok