Khuyến mãi Khuyến mãi

Làm thế nào để tránh mất tiền oan khi sử dụng iPhone???

Minh Hoàng Mobile
Th 3 05/07/2022

1. Kiểm soát Facetime và iMessage

Đây là 2 ứng dụng mặc định trên iPhone, và để có thể sử dụng được thì người dùng cần phải kích hoạt. Sau khi kích hoạt, thiết bị sẽ gửi tin nhắn đến Apple và nhận về tin nhắn xác nhận. Nếu gặp phải những sự cố như máy mất sóng, hết pin, tắt 3G,.. thì những ứng dụng này sẽ tự động tắt đi, và sẽ hoạt động trở lại khi người dùng bật ứng dụng hay kết nối lại với Wi-Fi hoặc 3G.

Làm thế nào để tránh mất tiền oan khi sử dụng iPhone???

Những tin nhắn kích hoạt sẽ không được lưu lại trong bộ nhớ hay lịch sử quản lý tin nhắn, do đó người dùng sẽ khó tránh khỏi việc không thể kiểm soát chúng. Chính vì vậy, khi khởi động lại máy, người dùng sẽ thấy hao hụt một khoản tiền trong tài khoản để kích hoạt lại Facetime hay iMessage.

Trong quá trình sử dụng Facetime, iMessage hay bất kì ứng dụng nào cần phải kích hoạt, người dùng nên hạn chế khởi động lại thiết bị, tránh để iPhone cạn pin, hạn chế thay sim để tránh việc gửi những tin kích hoạt ứng dụng của Apple.

2. Tắt kết nối mạng khi không có nhu cầu sử dụng

Việc người dùng để chế độ tự động kết nối dữ liệu trên iPhone cũng đang âm thầm rút đi một khoản tiền trong tài khoản hàng tháng, làm cạn kiệt dung lượng sử dụng một cách nhanh chóng. Một số ứng dụng như Facebook, Mail, Application,... luôn kết nối mạng để tải về dữ liệu, và số tiền hao hụt sẽ ngày càng tăng lên nếu như người dùng không để ý.

Làm thế nào để tránh mất tiền oan khi sử dụng iPhone??? hình ảnh 2

Cách tốt nhất để hạn chế điều này chính là tắt toàn bộ GPRS/3G khi không có nhu cầu sử dụng bằng cách truy cập vào Settings (Cài đặt) > chọn Cellular (Di động), và sau đó gạt tắt chế độ Cellular Data (Dữ liệu di động).

3. Bỏ cài đặt tự động cập nhật ứng dụng

Để có thể ngay lập tức nhận được những bản cập nhật mới nhất của ứng dụng, nhiều người dùng thường chọn chế độ tự động cập nhật. Tuy nhiên đổi lại thì số tiền bị trừ đi khi tự động cập nhật ứng dụng trên App Store sẽ ngày càng tăng. Nếu không muốn mất tiền, hãy tắt chế độ tự động cập nhật ứng dụng bằng cách truy cập vào mục Settings (Cài đặt) > chọn iTunes & Appstore > chọn Update (Cập nhật). Bên cạnh đó, người dùng cũng nên tắt chế độ Sử dụng dữ liệu di động nhằm hạn chế tình trạng không thể kiểm soát số lượng ứng dụng được tải về tự động.

Làm thế nào để tránh mất tiền oan khi sử dụng iPhone??? hình ảnh 3

Trên đây là một số biện pháp để giúp người dùng tiết kiệm được dung lượng dữ liệu sử dụng trên iPhone, hạn chế tình trạng bị trừ tiền khi kích hoạt các ứng dụng hay tự động cập nhật ứng dụng. Hy vọng rằng bài viết trên đây sẽ giúp ích cho người dùng trong việc hạn chế mất tiền điện thoại hàng tháng mà không rõ lý do.

-------------------------------------------------

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN HẢI PHÒNG

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 08.9999.8886

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Huy: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | Hoàng: 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 Trịnh Xá - Thiên Hương - Thủy Nguyên - HP | Trung: 0764.966.966

* Cs 9:  266B Trần Nguyên Hãn - Lê Chân - HP | Huy: 037.43.88888

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok