Khuyến mãi Khuyến mãi

Realme 11 series dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 tới

mhm2022
CN 21/08/2022

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Realme 11 series lộ diện với thiết kế hoàn toàn khác lạ so với các dòng sản phẩm trước đây. Với cụm camera vuông rất thời thượng, góc cạnh tạo ra sự gọn gàng, trau chuốt trong đó có chứa 2 camera và 1 đèn flash thể hiện sự đẳng cấp của dòng điện thoại thông minh nhà Realme.

Mặt lưng được thiết kế sáng bóng, có độ trơn nhất định, không có dấu hiệu cảm biến vân tay. Màn hình khá rộng với kích thước 6.5 inch thỏa sức khám phá mang đến không gian trải nghiệm tuyệt vời. Được trang bị con chip công nghệ hiện đại giúp các phần mềm hoạt động dễ dàng hơn.

Ngoài ra với viên pin trâu mang dung lượng cực khủng 5000mAh càng làm sản phẩm thêm hoàn hảo.

Reale 11 series ra mắt được biết đến với 2 màu đó là màu xanh dương và màu đen đây cũng chính là 2 màu phong trào trong những năm gần đây.

Hiệu năng cực đỉnh, trải nghiệm tuyệt vời

Với bộ nhớ trong lên tới 64GB, độ phân giải cao HD+ , dung lượng pin cực khủng, độ xử lý đồ họa phong phú. Nhìn chung đây là những cấu hình khá ấn tượng không thua kém gì với những sản phẩm khác trên thị trường.

Hệ thống con chip G35 được kết nối giúp cải thiện hiệu suất chơi game và làm việc thông qua mạng, gánh được những tựa game nặng như Liên quân Mobile, Free Fire, PUBG....

Màn hình khá lớn giúp trải nghiệm thêm phần hứng thú hơn, màu sắc sống động, âm thánh lôi cuốn, không có hiện tượng giật lag.

Với thiết kế camera hiện đại giúp cải thiện khả năng chụp ảnh, hình ảnh rõ nét, chân thực, sắc sảo, có thể tùy chỉnh màu sắc, quay video với nhiều góc khác nhau mà vẫn có thể bao trùm được toàn cảnh.

Realme 11 series hứa hẹn sẽ có mức giá bất ngờ

Theo nhiều nguồn tin rò rỉ nhà Realme cho ra mắt Realme 11 series với mức giá chỉ dao động từ 4 triệu 6 mà đã có thể sở hữu một siêu phẩm, hiệu năng đỉnh, pin ổn, thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, dễ dùng. Chính vì vậy mà mọi người đang rất háo hức chờ đợi sự ra mắt của sản phẩm này.

Như vậy chúng tôi đã giải đáp những thắc mắc của các bạn về siêu phẩm sẽ được ra mắt vào tháng 10 tới, hy vọng các thông tin trên sẽ làm các bạn hài lòng và lựa chọn cho mình những sản phẩm tuyệt vời nhất. Xin cảm ơn!

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok