Khuyến mãi Khuyến mãi

Tặng bạn miễn phí vòng tay thông minh Miband 6, iPhone 6 Gold : Máy đẹp, chất lượng cao

mhm.vn
Th 4 16/06/2021

Bạn biết gì chưa ? Vào ngày 19/6/2021 tại địa chỉ Trịnh Xá, Thủy Nguyên, Hải Phòng – Tham gia ngay chương trình Siêu HOT trong tháng 6 tại đất cảng:

 

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ 8 –

NGÀN QUÀ TẶNG TRAO TAY

 

Là một đơn vị chuyên phân phối điện thoại – Laptop – Phụ kiện công nghệ chính hãng uy tín, mức giá tốt nhất thị trường. Chúng tôi có hơn 10 năm hình thành và phát triển, mang đến cho người dùng có thể sở hữu được nhiều sản phẩm tốt nhất, những mẫu điện thoại mới ra mắt của các thương hiệu hàng đầu thế giới như iPhone, SamSung, Oppo, Xiaomi.

Tại sự kiện, Minh Hoàng Mobile giảm từ 10% - 50% khi mua phụ kiện công nghệ, giảm ngay 50% khi thay pin iPhone chất lượng cao. Đặc biệt điện thoại thông minh có mức giảm cực mạnh – iPhone giảm đến 6 triệu đồng. Tham gia ngay, đừng bỏ lỡ cơ hội này nha.

Điểm nhấn trong chương trình chính là các mini game vô cùng hấp dẫn – Bốc thăm may mắn, nhận phần quà giá trị. Sẽ có ba chương trình chính là Bốc thăm buổi sáng, buổi chiều và buổi tối – Để biết thêm chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập TẠI ĐÂY.

Bật mí với bạn là Minh Hoàng Mobile sẽ mang tặng miễn phí nhiều sản phẩm cực hot, đẹp, hàng chất lượng cao, nổi bật trong số đó là:

Dòng đồng hồ thông minh Xiaomi Miband nổi danh toàn cầu từ những thế hệ đầu tiên khi có thiết kế nhỏ nhắn, bo tròn các cạnh, dễ sử dụng và điều khiển, rất nhẹ nên khi đeo không bị cảm giác vướng víu, khó chịu. Đây là sản phẩm thiết bị đeo thông minh trong việc giám sát sức khỏe, đo giấc ngủ, đo nhịp tim,…. Thiết bị có mức giá rẻ, dễ tiếp cận người tiêu dùng.

Mới đây, Xiaomi đã ra mắt vòng đeo thông minh Xiaomi MiBand 6 với nhiều điểm nổi trội, ấn tượng và vượt bậc. Theo đó, sản phẩm sử dụng màn hình lớn, kích thước 1.65 inch, sử dụng tấm nền AMOLED cho trải nghiệm màn hình vô cùng sắc nét, sống động và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng sử dụng ở mọi điều kiện ánh sáng khác nhau.

Dung lượng pin lớn, một lần sạc có thể sử dụng lâu dài đến 15 ngày, công nghệ sạc pin từ tính mang lại khả năng sạc tiện lợi, đơn giản. Xiaomi Miband 6 có thể dễ dàng kết nối với hệ điều hành Android 5.0 trở lên và hệ điều hành iOS 10 trở lên, cực kỳ tiện lợi, nhỏ gọn cho người dùng.

Về các chế độ thể thao, Xiaomi Miband 6 sử có tới 30 chế độ, phù hợp cho cả nam và nữ, các môn thể thao cơ bản đến nâng cao như: bơi, nhảy dây,.... Nhà sản xuất cho biết máy có thể đo nhịp tim 24/7, có công nghệ đo oxy trong máu, có thể tính ngày kinh nguyệt,... Đây thực sự là một vòng đeo thông minh giá rẻ luôn mang tới chất lượng hoàn hảo nhất cho người dùng.

Tại Minh Hoàng Mobile, mức giá cho Xiaomi Miband 6 là 1.200.000 VNĐ – Đến với Minh Hoàng Mobile ngày 19/06/2021, tham dự, check-in, nhận ngay may mắn quà tặng giá trị cao hoàn toàn miễn phí.

 

  • iPhone 6 đính đá – Thời trang và đẳng cấp

iPhone 6 là mẫu smartphone cao cấp và có lượt bán toàn cầu cực kỳ cao mà nhiều nhà sản xuất mơ ước. Mặt dù đã ra mắt nhiều năm với thiết kế, cấu hình hay camera đơn khá “cũ” nhưng trải nghiệm thực tế mới thấy rằng. iPhone 6 sử dụng hàng ngày với những tác vụ bình thường như gọi điện, lướt web, chơi game đồ họa nhẹ vẫn cực kỳ mượt mà. Ngoài ra, Apple cũng tung ra phiên bản iOS 12.5 cho các mẫu iPhone cũ nhằm sửa lỗi và nâng cao trải nghiệm người dùng.

iPhone 6 mang đến cho người dùng chất lượng tốt, bền bỉ sau nhiều năm, sử dụng màn hình kích thước 4.7 inch nhỏ gọn, dễ dàng cho vào túi, vào áo mà không sợ rơi. Thiết kế vẫn cực kỳ đẹp, phong cách với những đường vát mềm mại, độ hoàn thiện cao mang lại cảm giác cầm nắm cực kỳ ấn tượng. Sản phẩm sử dụng con chip Apple A8, dung lượng RAM 1GB đảm bảo các tác vụ cơ bản sử dụng mượt mà, không bị lag hay giật.

Máy sử dụng camera đơn có độ phân giải 8MP và camera trước có độ phân giải 1.2 MP mang lại những bức hình đẹp, chi tiết, màu sắc rực rỡ. Khả năng quay video vẫn cực kỳ ấn tượng và trải nghiệm tốt nhất. Công nghệ Face ID – Bảo mật bằng vân tay vẫn hữu dụng, đây được coi là một sản phẩm “huyền thoại” của Apple và tại Việt Nam.

Đến ngay Minh Hoàng Mobile ngày 19/06/2021 tại Trịnh Xá, Thủy Nguyên, Hải Phòng. Cơ hội bốc thăm may mắn, nhận ngay iPhone 6 đính đá, chạm khắc cực đẹp, mang lại sự thời trang và đẳng cấp cho chủ nhân. Sản phẩm vẫn có thể sử dụng cực kỳ mượt mà và chất lượng pin tốt nhất.

 

 

 

 

iPhone 12 chính hãng giá rẻ Hải Phòng

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

MINH HOÀNG MOBILE – HỆ THỐNG PHÂN PHỐI ĐIỆN THOẠI UY TÍN NHẤT HẢI PHÒNG

 iPhone Likenew 99% giá tốt ở Hải Phòng

> Trả góp 0% điện thoại Xiaomi, SamSung, iPhone tại Hải Phòng

> Tặng voucher, giảm tiền mặt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất Hải Phòng

> Ép kính iPhone tại Hải Phòng

> Thay pin iPhone tại Hải Phòng

* Cs 1:147 Lạch Tray, Ngô Quyền, HP | Huy: 0979.117.760

* Cs 2: 207 Đà Nẵng, Ngô Quyền, HP | Việt: 0986.319.829

* Cs 3: 551 Hùng Vương, Quán Toan, HP | Toàn: 0983.763.977

* Cs 4: 29B Huyện Đoàn,Núi Đèo,Thủy Nguyên,HP | Tuấn Anh: 0848.965.999

* Cs 5: 10, Tổ 1 (đường 208), TT An Dương, HP (Ngã tư Rế) | Pháp: 0977.086.346

* Cs 6: 218 Trần Thành Ngọ - Kiến An - HP | Tùng: 0888.6666.50

* Cs 7: 7-9 Trần Nhân Tông - Kiến An - HP | 07777.9999.5

* Cs 8: Thôn 9 - Trịnh Xá - Thủy Nguyên - HP | Quản lý trưởng: 0764.966.966

Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok