Khuyến mãi Khuyến mãi

Xuất hiện smartphone thiết kế tai khỉ

Minh Hoàng Mobile
Th 7 06/04/2019

Vài năm trở lại đây, khi cuộc chạy đua về mặt cấu hình trên smartphone đã đi đến hồi kết, flagship đầu bảng nào cũng nhanh, cũng mạnh như nhau, các nhà sản xuất phải tìm ra một hướng đi mới để thu hút người dùng. Vậy là một cuộc cách mạng về thiết kế đã nổ ra, các hãng điện thoại liên tục sáng tạo ra những phương thức phá vỡ rào cản mang tên viền màn hình theo cách riêng của mình.

Xem thêm: Isaac làm đại sứ thương hiệu Realme tại Việt Nam

điện thoại hải phòng

Chúng ta có Apple với tai thỏ lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone X, Oppo có màn hình "giọt nước" trên F9, Samsung Galaxy S10 thì có "nốt ruồi" còn Bphone 3 thì có cái trán cao vời vợi.

mua iphone x hải phòng

Trong khi những ông lớn này đang tranh cãi nhau xem ai duyên dáng, đẹp mắt hơn thì có một hãng điện thoại Trung Quốc vừa tung ra hình ảnh đầu tiên về smartphone chẳng giống ai của họ.

Thay thì khoét lỗ ở trên hay "đục" một cái rãnh thì ZTE lại đặt camera selfie của chiếc smartphone có tên Axon V này bên cạnh phải của máy. Thiết kế vô cùng độc đáo này khiến chúng ta không khỏi liên tưởng đến... tai khỉ.

smartphone hải phòng

Tuy nhiên, chính nhờ có hệ thống camera này mà ZTE Axon V sẽ có viền siêu mỏng với tỷ lệ màn hình so với mặt trước gần như 100%. Chưa hết, thiết kế này cũng khiến "chú dế" có nhiều không gian trống hơn, giúp nhà sản xuất trang bị cho nó viên pin lớn hơn.

Nói là vậy, mặc dù màn không viền thì đẹp thật đấy, nhưng với việc cụm camera lồi ra như thế này thì nếu chẳng may làm rơi nó, khả năng hỏng hóc là rất cao. Chưa kể đến việc cầm nắm khi chơi game, đút túi quần cũng khó khăn hơn rất nhiều.

điện thoại hải phòng giá rẻ

Nguồn tin cũng tiết lộ rằng ZTE Axon V sẽ được trang bị màn hình OLED 6.8 inch với tỷ lệ khung hình siêu dài 21:9, tương tự như Sony Xperia 1, Xperia 10 và Xperia 10 Plus, hứa hẹn đem đến trải nghiệm xem phim cực đã.

Do không có cảm biến vân tay ở mặt lưng nên chưa rõ máy sẽ sử dụng công nghệ bảo mật sinh trắc học nào, hoặc máy quét vân tay dưới màn hình hoặc hệ thống nhận diện khuôn mặt. Tất nhiên, đây vẫn chỉ là concept và chưa rõ nó có được hiện thực hóa hay không.

 Tags:
Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok