Khuyến mãi Khuyến mãi

Địa điểm tập trung nhiều Pokemon nhất Hải Phòng

Minh Hoàng Mobile
Th 7 03/09/2016

Để có thể dễ dàng bắt Pokemon hơn, các huấn luyện viên tại Hải Phòng có thể tới khu vực đường Đà Nẵng.

Xem thêm: Big Sale giảm giá mừng Quốc khánh tại Minh Hoàng Mobile

    Như chúng ta đã biết, Pokemon GO đã chính thức ra mắt game thủ Việt Nam được gần 1 tháng và ngay lập tức trở thành cơn sốt lớn trong làng game nước nhà với đông đảo mọi người tham gia. Gần như bất kỳ ai sở hữu smartphone đều tham gia việc đi khắp nơi bắt pokemon, từ dân văn phòng cho tới các gamer trẻ, ai ai cũng yêu thích những con Pokemon dễ thương này.

    Tuy nhiên,sự phân bố Pokemon, PokeStopsGym tại Việt Nam đang có nhiều hạn chế, có những khu vực tập trung rất nhiều Pokemon và các công trình phụ trợ, tuy nhiên cũng có những khu vực lại được phân bố vô cùng ít. Điều này vô hình chung đã tạo ra sự chênh lệch và không công bằng giữa các game thủ ở nhiều khu vực khác nhau.

    Nhiều Pokemon và PokeStops tập trung trên đường Đà Nẵng, Hải Phòng

    Mặc dù là một nhược điểm gây thiệt thòi đối với game thủ Việt so với game thủ các quốc gia lớn khác, thế nhưng nhờ vậy mà Pokemon GO đã mang tới những khoảnh khắc mà từ lâu giới trẻ Việt đã quên đi. Để có thể dễ dàng bắt Pokemon hơn, các huấn luyện viên tại Hải Phòng có thể tới đường Đà Nẵng, đây là nơi tập trung nhiều Pokemon nhất Hải Phòng, với mật độ Pokemon và PokeStops dày đặc trong một không gian nhỏ giúp bạn nhanh chóng nhận được nhiều item, bóng poke cũng như lên level nhanh hơn.


    Viết bình luận của bạn
    Social Facebook Facebook Social Youtube Youtube Social Tiktok Tiktok